ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไร้พ่ายไม่พอ! สุเชาว์กระตุ้นเซราะกราวดับฮัลโหลซิวสถิติใหม่

ไร้พ่ายไม่พอ! สุเชาว์กระตุ้นเซราะกราวดับฮัลโหลซิวสถิติใหม่

Posted 01/11/2013 by goal.com

 

กัปตันทีมบุรีรัมย์ออกโรงกระตุ้นลูกทีมสร้างสถิติใหม่ชนะทุกทีมในลีกพร้อมประวัติศาสตร์ไร้พ่ายในเกมสุดท้ายแม้การันตีตำแหน่งแชมป์ไปแล้ว

สุเชาว์ นุชนุ่ม กองกลางกัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันเกมไทยพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายที่จะเปิดบ้านพบ ทีโอที เอสซี วันอาทิตย์นี้ ยังมีความสำคัญมากกับทีมแม้จะได้ครองแชมป์สมัยที่ 2 แน่นอนแล้ว เพราะต้องการสร้างสถิติใหม่ที่ไม่ใช่แค่การเป็นแชมป์ไร้พ่ายเท่านั้น

ทัพเซราะกราวคว้าแชมป์คืนสู่ถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม ได้สำเร็จหลังจบเกมที่บุกไปชนะแบงค็อก ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาและยังมีโอกาสทาบสถิติไร้พ่ายที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เคยทำไว้เมื่อปีที่แล้วหากไม่พลาดท่าในเกมนัดสุดท้าย

“ทุกคนทราบดีว่าเกมนัดสุดท้ายมีความสำคัญกับเรามาก เราต้องการจบด้วยสถิติที่ไม่แพ้ใคร" กบ ไซเบอร์ กล่าว "ไม่เพียงเท่านั้นหากเราชนะทีโอทีเท่ากับว่าฤดูกาลนี้ เราสามารถเอาชนะได้ครบทุกทีมในลีก ซึ่งจะเป็นสถิติใหม่และเราจะครองแชมป์อย่างยิ่งใหญ่ในปีนี้"

ทีโอที เอสซี เป็นทีมเดียวที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถเอาชนะได้ในฤดูกาลนี้โดยเกมแรกที่พบกันทีทีโอที สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมาเสมอกัน 0-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »