ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีปะเจ้าสัว6นัดหลังเฮรวด!จัดรูนดวลเบิร์บ

ผีปะเจ้าสัว6นัดหลังเฮรวด!จัดรูนดวลเบิร์บ

Posted 02/11/2013 by siamsport

 
 
"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสถิติที่สวยหรูในการเก็บชัยเหนือ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ที่นัดนี้เป็นทีมเหย้า โดย เวย์น รูนี่ย์ ของผีแดงจะลงดวลความคมกับกับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงตัวเก๋าของเจ้าสัวที่หวังยิงทีมเก่า ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 2 พ.ย. ศกนี้



ปรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2556

ฟูแล่ม - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ถ่ายทอดสด : ซีทีเอช สเตเดี้ยม 1  เวลา : 22.00


สนาม : คราเวน ค็อทเทจ


        มาร์ติน โยล กุนซือชาวดัตช์ของ ฟูแล่ม เพิ่งพาทีมบุกไปแพ้ เลสเตอร์ ทีมในศึกแชมเปี้ยนชิพ 3-4 ในเกมแคปปิตอลวันคัพ รอบ 4 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


        ผลงานในลีกของ ฟูแล่ม ฤดูกาลนี้เอาแน่เอานอนไม่ได้ โดยเฉพาะเกมในบ้าน เพิ่งชนะนัดเดียวจากทั้งหมด 4 นัด เป็นเกมที่ชนะ สโต๊ค 1-0 ต้นเดือนตุลาคม


        สภาพทีมต้องรอทดสอบความฟิต เบรเด้ ฮันเกลันด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมที่เจ็บขา อีกคนที่บาดเจ็บคือ อูโก้ โรดาเยก้า เจ็บมาจากเกมกับ เลสเตอร์


        ตัวหลักอย่าง ไบรอัน รุยซ์, สตีฟ ซิดเวลล์ รวมถึง ดาร์เรน เบนท์ ที่ช่วงหลังลงตัวจริงต่อเนื่อง น่าจะกลับคืนสิบเอ็ดคนแรกทั้งหมด หลังได้พักเป็นสำรองในเกมบอลถ้วย


        การจัดทัพ มาร์เทน สเตเคเลนเบิร์ก ลงเฝ้าเสา แผงหลังประกอบด้วย ซาช่า รีเธอร์, ฟิลิปป์ เซนเดอรอส, เฟร์นานโด อโมเรเบียต้า, คีแรน ริชาร์ดสัน


        แดนกลาง สตีฟ ซิดเวลล์, สกอตต์ พาร์เกอร์, ปายติม คาซามี่ แนวรุก ไบรอัน รุยซ์ ยืนหน้าต่ำ และคู่หน้าใช้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กับ ดาร์เรน เบนท์


        ด้าน เดวิด มอยส์ กุนซือ ปีศาจแดง เรียกความมั่นใจได้ในระดับหนึ่ง จากเกมที่เปิดบ้านถล่ม นอริช 4-0 ในศึกแคปปิตอลวันคัพ รอบ 4 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


        มอยส์ กำลังมองหาชัยชนะในลีกติดต่อกัน 2 นัดเป็นครั้งแรก หลังจากนัดก่อนเปิดบ้านเฉือนชนะ สโต๊ค 3-2 เพราะฤดูกาลนี้ยังไม่สามารถเก็บ 6 แต้มจาก 2 นัดติดได้เลย


        สภาพทีมได้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กับ เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์คู่เก๋าฟิตคืนตัวจริงในเกมบอลถ้วยแล้ว แต่อาจได้พัก เพราะกลางสัปดาห์ต้องบุกเยือน เรอัล โซเซียดัด ในแชมเปี้ยนส์ ลีก


        นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าที่มีปัญหาเจ็บเข่า อาจกลับคืนทีมเกมนี้ แต่มีโอกาสเป็นแค่ตัวสำรองมากกว่า


        การจัดทัพ ดาบิด เด เคอา คืนเฝ้าเสา แผงหลัง ราฟาเอล, คริส สมอลลิ่ง, จอนนี่ อีแวนส์, ปาทริซ เอวร่า คู่กลาง ไมเคิ่ล คาร์ริค กับ มารูอาน เฟลไลนี่ พร้อมคืนทัพ


        แนวรุกเรียก 4 แข้งคืนตัวจริงทั้ง นานี่ กับ ชินจิ คางาวะ พร้อมประจำการริมเส้น โดยมี เวย์น รูนี่ย์ เป็นหน้าต่ำ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เป็นกองหน้าตัวเป้า


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        ฟูแล่ม
: มาร์เทน สเตเคเลนเบิร์ก, ซาช่า รีเธอร์, ฟิลิปป์ เซนเดอรอส, เฟร์นานโด อโมเรเบียต้า, คีแรน ริชาร์ดสัน, สตีฟ ซิดเวลล์, สกอตต์ พาร์เกอร์, ปายติม คาซามี่, ไบรอัน รุยซ์, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ, ดาร์เรน เบนท์

        แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, ราฟาเอล, คริส สมอลลิ่ง, จอนนี่ อีแวนส์, ปาทริซ เอวร่า, ไมเคิ่ล คาร์ริค, มารูอาน เฟลไลนี่, นานี่, เวย์น รูนี่ย์, ชินจิ คางาวะ, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่

        ผู้ตัดสิน : ลี โพรเบิร์ต


ผีดุ! 6 นัดหลังปราบฟูแล่มรวด


        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีผลงานยอดเยี่ยมสุดๆ ในการพบกับ ฟูแล่ม ช่วงหลัง โดย 6 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ซึ่งเป็น 5 นัดในลีก ปีศาจแดง ชนะรวด แถมคลีนชีตถึง 4 นัด


        ฤดูกาลที่แล้ว ในพรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ 3-2 ก่อนบุกชนะที่ คราเวน ค็อทเทจ 1-0 จากประตูชัยของ เวย์น รูนี่ย์ ส่วนอีกนัดเป็นถ้วยเอฟเอ คัพ ปีศาจแดง เปิดบ้านถล่ม 4-1 ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" กดคนเดียว 2 ประตู


        ทั้งนี้ ฟูแล่ม สามารถเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เพียง 3 นัดเท่านั้น จากทั้งหมด 24 นัดที่พบกันในพรีเมียร์ลีก 12 ฤดูกาล


ข้อมูลเพิ่มเติม ฟูแล่ม - แมนฯ ยูไนเต็ด
ผลงานการพบกันที่บ้าน ฟูแล่ม (35นัด)
ฟูแล่ม ชนะ 10 แมนฯ ยูไนเต็ดชนะ 14 เสมอ 11
 ประตู :
ฟูแล่ม 48 ประตู เฉลี่ย 1.37 ประตูต่อเกม
แมนฯ ยูไนเต็ด 62 ประตู เฉลี่ย 1.77 ประตูต่อเกม

- ฟูแล่ม เป็นทีมได้ประตูจากจังหวะลูกเตะมุมมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ (4 ประตู)
- แมนฯ ยูไนเต็ด ทำสถิติไร้พ่ายในเกมพรีเมียร์ลีก ที่ต้องยกพลมาเยือนลอนดอน ตลอด 11 ครั้งหลังสุด เกมสุดท้ายที่ทีมปีศาจแดงบุกมาพ่ายให้กับทีมจากเมืองหลวงคือ การความพ่ายแพ้ต่ออาร์เซน่อล เมื่อปี 2011
- ทีมเจ้าสัวพ่ายให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดการพบกัน 5 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก นับเป็นสถิติพ่ายแพ้ยาวนานที่สุด นับตั้งแต่ที่พวกเขาพ่ายทีมปีศาจแดง 8 ครั้งติดต่อกัน ระหว่างปี 2005-2009
- ใน 4 จาก 5 ครั้งหลังสุด ที่แมนฯ ยูไนเต็ด บุกมาประสบความพ่ายแพ้ที่เมืองหลวงของอังกฤษ เกิดขึ้นในดินแดนลอนดอนตะวันตกทั้งหมด (2 ครั้งกับฟูแล่ม และอีก 2 ครั้งกับเชลซี)
- ทั้งฟูแล่มและแมนฯ ยูไนเต็ด ต่างโดนสอยตาข่ายไปแล้ว 12 ประตู ในพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้
- ทีมผีแดงเป็นทีมที่ครอสบอลมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ (202 ครั้ง) โดย 3 จาก 5 ประตูล่าสุดของพวกเขา เกิดขึ้นจากการเจ้าทำลักษณะนี้
- ฟูแล่ม เป็นทีมที่มีอัตราการครอสบอลเข้าเป้าต่ำที่สุดในพรีเมียร์ลีก (14%)
- แมนฯ ยูไนเต็ด รับใบเหลืองมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ (21 ใบ) ซึ่งห่างจากสถิติที่พวกเขาสะสมใบเหลืองรวมกันตลอดทั้งซีซั่น 1993-94 เพียง 8 ใบเท่านั้น
- เวย์น รูนี่ย์ มีส่วนร่วมในการทำประตูทั้งหมด 11 ประตู ในการลงสนามเกมพรีเมียร์ลีกนอกบ้านตลอด 15 เกมหลังสุด
- โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยิงประตูในเกมพรีเมียร์ลีก เกมเยือนได้ 6 ประตู จาก 7 เกมหลังสุด
- จากทั้งหมด 22 เกมเยือนในรายการพรีเมียร์ลีกที่ ฟาน เพอร์ซี่ ลงสนามให้แมนฯ ยูไนเต็ด ดาวยิงชาวดัตช์สอยตาข่ายไปแล้ว 16 ประตู


ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (ที่บ้านฟูแล่ม)
ฟูแล่ม แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-1
ผู้ทำประตู : 0-1 เวย์น รูนี่ย์ น.79
2 กุมภาพันธ์ 2013   ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์


โปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
00:30 น.
   อาร์เซน่อล Vs ลิเวอร์พูล  รับชม :  ซีทีเอช สเตเดี้ยม 1
19:45 น.   นิวคาสเซิ่ล Vs เชลซี    รับชม :   ซีทีเอช สเตเดี้ยม 1
22:00 น.   ฟูแล่ม Vs แมนฯ ยูไนเต็ด    รับชม :   ซีทีเอช สเตเดี้ยม 1
22:00 น.   แมนฯ ซิตี้ Vs นอริช ซิตี้   รับชม :  ซีทีเอช สเตเดี้ยม 5
22:00 น.   สโต๊ค ซิตี้ Vs เซาธ์แฮมป์ตัน    รับชม :  ซีทีเอช สเตเดี้ยม 4
22:00 น.   เวสต์บรอมวิช Vs คริสตัล พาเลซ  รับชม :  ช่อง GADGET
22:00 น.   ฮัลล์ ซิตี้ Vs ซันเดอร์แลนด์    รับชม :   ซีทีเอช สเตเดี้ยม 2
22:00 น.   เวสต์แฮม Vs แอสตัน วิลล่า  รับชม :  ซีทีเอช สเตเดี้ยม 3   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์ชื่นชมชิชาฟอร์มฮอตต่อเนื่อง
    เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องผลงานของ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงตาหวาน ที่ดีวันดีคืนขึ้นเรื่อยๆ หลังจากช่วงแรกๆ ต้องนั่งจับเจ่าอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง พร้อมยันหากมีนักเตะดาวรุ่งฟอร์มดีโผล่ขึ้นมา ก็พร้อมให้โอกาสลงเล่นทีมชุดใหญ่
  • แฉมอยส์สั่งล้มแผนผีล่าเลวานดอฟสกี้ยืนหอก
    สื่อเมืองผู้ดีอ้างแหล่งข่าว เดวิด มอยส์ กุนซือเลือดวิสกี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกนามกระเดื่อง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คงไม่เหมาะกับการเล่นของทีม และได้สั่งพับแผนการล่าตัวไปแล้ว
  • ลิปปี้ป้องมอยส์ไม่ใช่ต้นเหตุผีฟอร์มห่วย
    มาร์เชลโล่ ลิปปี้ ยอดโค้ชชาวอิตาลี ของทีมกว่างโจว เอเวอร์กรันเด้ ปกป้อง เดวิด มอยส์ ไม่ได้เป็นต้นเหตุความย่ำแย่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงออกสตาร์ตซีซั่นใหม่นี้ เพราะการมาทำทีมแทน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นงานหนักอยู่แล้ว
  • ริโอปรามเอสเอเอสยังไม่ถึงสุดยอดคู่หอก
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรามกระแสยกย่อง "เอสเอเอ" โดยชี้ว่าคู่หอกหลุยส์ ซัวเรซ กับแดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังต้องใช้เวลาพิสูจน์อะไรอีกเยอะ ก่อนได้รับการซูฮกว่าเป็นสุดยอดคู่หูแดนหน้าในวงการลูกหนัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »