ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนกิเลนทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหลังจบเกม

แฟนกิเลนทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหลังจบเกม

Posted 04/11/2013 by siamsport

    

 

หลังจบเกม ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง เสมอกับ ชัยนาท เอฟซี 2-2 ได้มีแฟนบอลของ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ที่ชื่อ กำพล ตั้งตระกูลวงศ์ ซึ่งเป็นสาวกพันธุ์แท้ของยอดทีมแชมป์ 3 สมัย ได้ลงไปที่กลางสนาม ก่อนที่จะเดินไปบริเวณอัฒจันทร์โซนดับเบิลยู เพื่อทำการขอ วารินทร์ ปุณณรัตนกุล แฟนสาวขอแต่งงานท่ามกลางความชื่นมื่นกันทุกคนในรัง เอสซีจี สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้โชว์ตุงเปิดตัวกางเกงในซีอาร์7อย่างเท่
    ตุงสะท้านโลก! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" โชว์หวิวสยิวกิ้วอีกแล้วครับท่าน หนนี้ถึงขั้นลงทุนแก้ผ้าถ่ายแบบเปิดตัวโฆษณากางเกงใน "ซีอาร์7" ของตัวเองให้สาวแท้สาวเทียมจ้องตาเป็นมันพลางอ้าปากค้างกันเป็นแถวเสียอย่างนั้น
  • เอาอีก!! มนุษย์ปริศนาโผล่ซ้ำสองที่เชลซี
    สัญลักษณ์ลึกลับไปปรากฎในเกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกแล้ว เมื่อแฟนบอลที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่างพบเห็นกลุ่มคนประหลาดแบบเดียวกับที่อลิอันซ์ อารีนา
  • อาร์วีพี-ริโอแต่งตัวเป็นผีหลอกเด็กงานฮัลโลวีน
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ 2 ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เอ็นจอยกับงานเลี้ยงฮัลโลวีนเต็มเปี่ยม เมื่อพวกเขาแต่งตัวให้ดูน่ากลัว และไปหลอกเด็กๆ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เบ็คส์ขับรถชนอีกคันโชคดีไม่ได้บาดเจ็บ
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ ประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์แรนจ์ โรเวอร์ สีดำ ชนเข้ากับรถอีกคัน ขณะที่ออกจากบ้านแถวเบเวอร์ลี่ย์ ฮิลล์ส ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ยังโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"(dailymail)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »