ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนสนควัก25ล.ปอนด์ซิวกุนโดแกนเสริมกลาง

ปืนสนควัก25ล.ปอนด์ซิวกุนโดแกนเสริมกลาง

Posted 04/11/2013 by siamsport

 

แท็บลอยด์เมืองผู้ดีเชื่อ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กำลังสนใจอยากได้นักเตะเยอรมนี มาร่วมทีมอีกราย โดยพร้อมยื่นข้อเสนอ 1,250 ล้านบาท ขอซื้ออิลคาย กุนโดแกน ห้องเครื่องฟอร์มเด่น "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์หน้า

เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์ในเมืองผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มร้อนในพรีเมียร์ลีก จะพยายามนำนักเตะเยอรมนี มาเสริมทัพอีกราย โดยเป้าหมายคืออิลคาย กุนโดแกน มิดฟิลด์ดาวรุ่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังในบุนเดสลีกา
 
เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือร่างโย่ง อาจต้องเป็นกังวลกับความสนใจที่มีในตัวของดาวเตะวัย 23 กะรัต ซึ่งเป็นเป้าหมายของบาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังเมืองกระทิงเช่นกัน โดยเขาอาจต้องเสียนักเตะสำคัญไปอีกรายเหมือนอย่างมาริโอ เกิตเซ่ และชินจิ คางาวะ ที่ย้ายออกจากทีมในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงเตรียมจะเสียโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในซัมเมอร์นี้ด้วย
 
กุนโดแกนนั้นมีค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) ซึ่งทัพ "ปืนใหญ่" น่าจะมองว่าเป็นค่าตัวที่เหมาะสมสำหรับนักเตะที่มีคุณสมบัติและฝีเท้าโดดเด่น โดยห้องเครื่องทีมชาติเยอรมนีนั้น น่าจะเป็นการเสริมมิติใหม่ในแดนกลางของทีม และน่าจะต้องการย้ายมาค้าแข้งร่วมกับแพร์ แมร์เตซัคเกอร์, ลูคัส โพดอลสกี้และเมซุต โอซิล ในลอนดอนเหนือด้วย
 
อดีตดาวเตะของเนิร์นแบร์ก เข้าสู่ฤดูกาลที่ 3 ของตัวเองกับ "เสือเหลือง" และรับบทบาทสำคัญกับสโมสรที่ไปได้ไกลถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »