ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปืนหงอย! วิลเชียร์เร่งฟิตไม่ทันส่อวืดบดเสือเหลือง

ปืนหงอย! วิลเชียร์เร่งฟิตไม่ทันส่อวืดบดเสือเหลือง

Posted 04/11/2013 by goal.com

 

ไอ้ปืนใหญ่เซ็งสุดๆ! หลังกองกลางคนสำคัญทำท่าว่าจะสลัดอาการบาดเจ็บไม่ทันช่วยทีมบุกเยือนทีมเสือเหลืองในเกมยุโรปกลางสัปดาห์นี้

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์พลังไดนาโมของอาร์เซนอล ส่อแววเรียกความฟิตกลับมาไม่ทันช่วยทีมลงเล่นเกมสำคัญกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก วันพุธนี้

กองกลางทีมชาติอังกฤษได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในระหว่างลงฝึกซ้อมกับทีม เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา และยังไม่แน่ว่าจะฟิตกลับมาทันเกมบิ๊กแมทช์ที่ไอ้ปืนใหญ่จะบุกไปเยือนแมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่

อย่างไรก็ตาม สาวกกูนเนอร์สก็เบาใจได้เปราะหนึ่ง เพราะอาการบาดเจ็บครั้งล่าสุดไม่ใช่แผลเก่าที่เจ้าตัวต้องพักรักษาตัวนานถึง 17 เดือน แต่อย่างใด

แต่สถานการณ์ล่าสุด มีความเป็นไปได้สูงเหลือเกินที่ห้องเครื่องจอมบู๊จะพลาดเกมชำระแค้นเสือ เหลืองในอีกสองวันข้างหน้า เนื่องจากเขายังไม่สามารถกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมแบบเต็มรูปแบบได้เลย

ขณะ เดียวกัน อาร์แซน เวนเกอร์ ก็ต้องปวดหัวเข้าไปอีก เพราะน่าจะหมดสิทธิ์ใช้บริการของคีแรน กิบบ์ แบ็กซ้ายตัวเก่งที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมเปิดรังพิชิตลิเวอร์พูลด้วย ทำให้โอกาสน่าจะตกเป็นของนาโช มอนเรอัล แทน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนสนควัก25ล.ปอนด์ซิวกุนโดแกนเสริมกลาง
    แท็บลอยด์เมืองผู้ดีเชื่อ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กำลังสนใจอยากได้นักเตะเยอรมนี มาร่วมทีมอีกราย โดยพร้อมยื่นข้อเสนอ 1,250 ล้านบาท ขอซื้ออิลคาย กุนโดแกน ห้องเครื่องฟอร์มเด่น "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์หน้า
  • เวนเกอร์ชมโอซิลเลี้ยงบอลดีกว่าซีดาน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ปลื้ม เมซุต โอซิล ลูกทีมคนเก่ง สุดขีด โปรยยาหอมกล่องโต ยกมีทักษะความสามารถเปรียบได้กับ ซีเนดีน ซีดาน อดีตยอดกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส และเผลอๆ จะเลี้ยงบอลได้ดีกว่าเสียด้วย
  • ไม่ใช้ส่งมานี่! สาลิกาเล็งเซ้งแฟร์มาเล่นเสริมหลังบ้าน
    สาลิกาดงกางแผนคว้ากองหลังทีมชาติเบลเยี่ยมของไอ้ปืนใหญ่มาร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะต้องหลุดไปเป็นตัวสำรองของต้นสังกัด
  • เวนเกอร์ชมกองหลังปืนจัดการแนวรุกหงส์อยู่หมัด
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยันแนวรับของทีมสมควรได้รับความดีความชอบเป็นอย่างยิ่ง หลังจัดการแนวรุก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้อยู่หมัด จนช่วยให้ทีมไม่เสียประตูและเอาชนะไปได้ 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »