ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผีปรับกลาง!โรบิน-รูนควงซัดบุกถิ่นโซเซียดาด

ผีปรับกลาง!โรบิน-รูนควงซัดบุกถิ่นโซเซียดาด

Posted 05/11/2013 by siamsport

 
"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปรับผู้เล่นแดนกลางบางตำแหน่งโดย ไรอัน กิ๊กส์ น่าจะได้โอกาสลงมาคุมทัพ ขณะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ เวย์น รูนี่ย์ จะผนึกคมแข้งพังประตูเกมบุกเยือนถิ่น เรอัล โซเซียดาด ทีมบ๊วยของกลุ่มที่ยังไม่มีแม้แต่แต้มเดียว ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ.) คืนวันอังคารที่ 5 พ.ย. ศกนี้


ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ.)

วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน 2556

เรอัล โซเซียดาด (สเปน) - แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)

ถ่ายทอดสด : วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน 2556 ทรูสปอร์ต 3 เวลา 02.45 น. 


สนาม : เอสตาดิโอ อาโนเอต้า


        เรอัล โซเซียดาด ของกุนซือ จาโกบา อาร์ราซาเต้ ยังคงต้องดิ้นรนหนักเพราะสามเกมที่ผ่านมาในรายการนี้แพ้รวดไม่มีสักคะแนน เดียว อย่างไรก็ตามฟอร์มล่าสุดใน ลา ลีกา สเปน เริ่มเรียกความมั่นใจกลับมาได้หลังถล่ม โอซาซูน่า 5-0


        ความพร้อมในเกมนี้ค่อนข้างต้องระวังพอสมควรเพราะ การ์ลอส เวล่า อดีตแข้ง อาร์เซน่อล และ มาร์เคล เบร์การ่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง มีใบเหลือคาดโทษไว้แล้วคนละสองใบถ้าส่งลงเล่นในเกมนี้แล้วโดนใบเหลืองอีกจะ ต้องโดนพักแข้งในแมตช์ถัดไป อย่างไรก็ตามเกมนี้ยังเป็นนัดสำคัญดังนั้นทั้งสองรายต้องลงช่วยทีมแน่นอน ส่วนผู้เล่นที่เจ็บอยู่ก่อนอย่าง ดาเนียล เอสตราด้า, ดีเอโก้ อีฟราน กับ เอสเตบัน กราเนโร่ หมดสิทธิ์ลงสนามเพราะยังไม่พร้อม


        ส่วนขุมกำลังตัวอื่นไม่มีปัญหาอะไร แนวรับสี่คนใช้งาน การ์ลอส มาร์ตีเนซ, มิเกล กอนซาเลซ, อินญิโก้ มาร์ตีเนซ และ โฆเซ่ อังเคล ลงคุมหลังบ้าน ส่วนผู้รักษาประตูเป็นหน้าที่ของ เคลาดิโอ บราโว่ เฝ้าเสา


        แดนกลาง รูเบน ปาร์โด้ จับคู่ มาร์เคล เบร์การ่า ลงบงการเกมและตัดบอลกลางสนาม ส่วน การ์ลอส เวล่า น่าจะได้ถอยต่ำมาทำเกมรุกแดนกลางร่วมกับ ชาบี ปรีเอโต้ และ อองตวน เกรซมันน์


        หัวหอกตัวเป้าเป็นหน้าที่ของ ฮาริส เซเฟโรวิช ที่ทำผลงานได้ดีในเกมลีกล่าสุดหลังลงมาเป็นตัวสำรอง


        สลับมาทางฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ของกุนซือ เดวิด มอยส์ เริ่มจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้แล้วหลังจากเป๋ไปยาวก่อนหน้านี้ ล่าสุดเกมลีกเอาชนะ ฟูแล่ม 3-1 ส่วนผลงานในรายการนี้ยังคงแจ่มชนะมาสามเกมรวด


        แต่อย่างไรก็ตามชัยชนะเมื่อสุดสัปดาห์นั้นต้องแลกมาด้วย อาการบาดเจ็บของสามแข้งที่ถูกเปลี่ยนออกในเกมดังกล่าวทั้ง ราฟาเอล ดา ซิลวา, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ และ จอนนี่ อีแวนส์ ทั้งสามรายต้องรอเช็กอาการทั้งหมดว่าจะพร้อมในเกมวันนี้หรือไม่ รวมถึง ปาทริซ เอวร่า ก็ยังเจ็บอยู่เล็กน้อยด้วยแต่คาดว่าจะลงไหว


        รายของ ไมเคิ่ล คาร์ริค ก็ยังไม่ชัวร์เช่นกันว่าจะลงเกมนี้ไหวหรือเปล่าหลังพลาดเกมกับ ฟูแล่ม เพราะมีอาการเจ็บขา รวมทั้ง แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกทีมชาติอังกฤษถึงแม้จะกลับมาซ้อมได้แล้วแต่ มอยส์ อาจจะให้นั่งรอโอกาสของตัวเองข้างสนามไปก่อน ส่วน ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ นั้นเจ็บอยู่ก่อนแล้วไม่มีชื่อแน่นอน


        น่าจะมีการปรับทีมพอสมควรเลยสำหรับ ปีศาจแดง เพราะต้องถนอมตัวผู้เล่นไปลงเตะกับ อาร์เซน่อล ในเกมลีกสัปดาห์หน้าด้วย ตัวเก๋าอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ น่าจะได้ลงมาช่วยทีมบ้าง


        แนวรับ คริส สมอลลิ่ง ได้สลับลงมาทำหน้าที่แบ็คขวา ส่วนคู่เซ็นเตอร์แบ็ค ฟิล โจนส์ จับคู่ เนมานย่า วิดิช คุมหลัง ทางซ้าย ปาทริซ เอวร่า ประจำการ นายด่าน ดาบิด เด เคอา เฝ้าเสาตามปกติ


        แดนกลาง มารูอาน เฟลไลนี่ กองกลางเบลเยี่ยม จะทำหน้าที่คุมเกมร่วมกับ ไรอัน กิ๊กส์ ส่วนกองกลางเชิงรุกสามคน อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ชินจิ คางาวะ และ เวย์น รูนี่ย์ พร้อมทำหน้าที่โดยมี หลุยส์ นานี่ เป็นตัวเลือกอีกคน


        หัวหอกตัวเป้าเป็นหน้าที่ของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม


        เรอัล โซเซียดาด :
เคลาดิโอ บราโว่ - การ์ลอส มาร์ตีเนซ, มิเกล กอนซาเลซ, อินญิโก้ มาร์ตีเนซ, โฆเซ่ อังเคล - รูเบน ปาร์โด้, มาร์เคล เบร์การ่า - การ์ลอส เวล่า, ชาบี ปรีเอโต้, อองตวน เกรซมันน์ - ฮาริส เซเฟโรวิช


        แมนฯ ยูไนเต็ด
: ดาบิด เด เคอา - คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์, เนมานย่า วิดิช, ปาทริซ เอวร่า - มารูอาน เฟลไลนี่, ไรอัน กิ๊กส์ - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, เวย์น รูนี่ย์, ชินจิ คางาวะ (หลุยส์ นานี่) - โรบิน ฟาน เพอร์ซี่


        ผู้ตัดสิน :
นิโกล่า ริซโซลี่ (อิตาลี)

 

ข้อมูลเพิ่มเติม เรอัล โซเซียดาด - แมนฯ ยูไนเต็ด
- เรอัล โซเซียดาด พบกับความพ่ายแพ้ในเกมยุโรป ต่อทีมจากเกาะอังกฤษ ตลอด 3 ครั้งหลังสุด (แพ้ลิเวอร์พูล 2 ครั้ง, แพ้แมนฯ ยูไนเต็ด 1 ครั้งเมื่อ 2 สปดาห์ก่อน)
- โซเซียดาด เก็บชัยชนะในเกมยุโรปเกมเหย้าไมได้เลย ตลอด 4 นัดหลังสุด โดยก่อนหน้านี้พวกเขาคว้าชัยได้ 9 เกมติดต่อกัน (ไม่รวมรอบคัดเลือก)
- คลีนชีตในเกมกับโซเซียดาด เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน นับเป็นการทำสถิติไม่เสียประตูครั้งแรก ในรอบ 10 เกมในแชมเปี้ยนส์ ลีก ของแมนฯ ยูไนเต็ด
- ทีมปีศาจแดง เก็บชัยชนะจากเกมยุโรปที่ต้องพบกับคู่แข่งจากแดนกระทิงดุได้เพียง 8 ครั้ง จาก 35 เกมหลังสุด
- แมนฯ ยูไนเต็ด ยิงได้เพียง 3 ประตู จาก 6 เกมหลังสุดที่พบกับทีมจากสเปนในรายการยุโรป
- ทีมผีแดง เป็นทีมที่เคลียร์บอลมากที่สุดในแชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้ (148 ครั้ง)
- เวย์น รูนี่ย์ เป็นดาวยิงชาวอังกฤษที่ทำประตูได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์แชมเปี้ยนส์ ลีก (29 ประตู)
- ทีมของเดวิด มอยส์ เสียเพียงประตูเดียวจาก 5 เกมหลังสุดในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นอกบ้าน
- แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสส่องประตูตรงกรอบเพียง 3 ครั้งเท่านั้น ในการบุกไปเยือนชัคตาร์ โดเนตส์ค เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา มีเพียง วิคตอเรีย พิลเซ่น ทีมเดียวที่ทำได้น้อยกว่า (0 ครั้ง ในเกมเยือนบาเยิร์น มิวนิค)


โปรแกรมฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
กลุ่ม A 
        02:45 น
.   เรอัล โซเซียดาด Vs แมนฯ ยูไนเต็ด       
        02:45 น.
   ชัคเตอร์ โดเนทส์ค Vs เลเวอร์คูเซ่น      
กลุ่ม B 
        02:45 น.
   ยูเวนตุส Vs เรอัล มาดริด       
        02:45 น.
   เอฟซี โคเปนเฮเก้น Vs กาลาตาซาราย      
กลุ่ม C 
        02:45 น
.   โอลิมเปียกอส Vs เบนฟิก้า       
        02:45 น
.   เปแอสเช Vs อันเดอร์เลชท์      
กลุ่ม D 
        02:45 น
.   แมนฯ ซิตี้ Vs ซีเอสเคเอ มอสโก       
        02:45 น
.   วิคตอเรีย พิลเซ่น Vs บาเยิร์น มิวนิค      

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์สดุดีรูนพัฒนาตัวจนกลายเป็นผู้นำของผองผี
    นายใหญ่ปีศาจแดง ออกโรงชม ดาวยิงทีมชาติอังกฤษว่าพัฒนาตนจนกลายเป็นผู้นำในสนามของทีมในฤดูกาลนี้อย่างแท้จริง
  • ปูดผีเล็งลิเนตตี้ดาวรุ่งโปลฉายานิวโมดริช
    หนังสือพิมพ์ซันเดย์ พีเพิ่ล ประโคมข่าว เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังจะคว้าตัว คาโรล ลิเนตตี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวโปแลนด์ ซึ่งได้รับยกย่องให้เป็น "นิว ลูก้า โมดริช" มาร่วมทีมในเดือนมกราคมปีหน้านี้เลย หลังจาก เลช พอซนัน ต้นสังกัดของนักเตะ พร้อมขายให้ด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์
  • เฟอร์กี้เผยคันโตน่าเกือบไม่ได้โยกซบผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เอริก คันโตน่า อดีตดาวยิงเลือดน้ำหอม คงไม่ได้ย้ายมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และกลายเป็นตำนานของทีมจนทุกวันนี้ หากเขาคว้าตัวเป้าหมายแรกของเขาอย่าง ปีเตอร์ เบียร์ดสลี่ย์ ศูนย์หน้าเอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมได้ก่อนเมื่อปี 1992
  • ย้ายเถอะเพื่อน!เวล่าแนะชิชาหนีผีหากยังนั่งสำรอง
    คาร์ลอส เวล่า ดาวยิงจังโก้ เรอัล โซเซียดาด แนะ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติ ควรเก็บกระเป๋าหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีกว่า หากยังต้องนั่งสำรองอยู่ข้างสนามเหมือนเดิมในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »