ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชุดขาวเต็มสูบ!โด้-เบลลงซัด,ม้าลายส่งเตฟยิง

ชุดขาวเต็มสูบ!โด้-เบลลงซัด,ม้าลายส่งเตฟยิง

Posted 05/11/2013 by siamsport

 
"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดตัวผู้เล่นตัวหลักลงเต็มอัตราศึกนำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ แกเร็ธ เบล ลงลุ้นกระชากสกอร์ เกมบุกเยือนถิ่น "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งลีกมักกะโรนี ที่ คาร์ลอส เตเวซ จะถูกส่งลงเป็นแกนหลักล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี.) คืนวันอังคารที่ 5 พ.ย. ศกนี้ 
 

ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี.)

วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน 2556

ยูเวนตุส (อิตาลี) - เรอัล มาดริด (สเปน)

ถ่ายทอดสด : ทรูสปอร์ต 1 (เวลา 02.45 น.)



สนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยม (ตูริน, อิตาลี)


        อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ "ม้าลาย" หวังแก้ตัวให้ได้ หลังบุกไปพ่าย 1-2 ในนัดแรกที่เจอกัน แต่เกมนี้จะไม่มี จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ที่ติดโทษแบน หลังโดนใบแดงไล่ออกในนัดที่แล้ว รวมถึงตัวที่เจ็บก่อนหน้านี้ทั้ง มีร์โก วูชินิช และ สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์


        คอนเต้ จะปรับมาใช้ระบบ 4-3-3 ผู้รักษาประตูเป็น จานลุยจิ บุฟฟ่อน แนวรับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ที่ได้พักในเกมลีก กลับมาเป็นตัวจริงในการจับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ อันเดรีย บาร์ซาญี่ แบ็กขวาใช้ มาร์ติน กาเซเรส ฝั่งซ้ายเป็น อันเจโล่ อ็อกบอนน่า หรือยังมี เฟเดริโก้ เปลูโซ่ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก


        อันเดรีย ปีร์โล่ ประสานงานแดนกลางกับ อาร์ตูโร่ วิดัล และ ปอล ป๊อกบา ดัน เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ ขึ้นเล่นสูงทางริมเส้นฝั่งขวา ด้านซ้ายเป็น คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าตัวเป้า เฟร์นานโด ยอเรนเต้ พร้อมลงยิง แต่ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ก็หายเจ็บแล้ว มีลุ้นสอดแทรกเช่นกัน


        ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" ต้องปราศจาก ฟาบิโอ โกเอนเตรา ที่เจ็บข้อเท้าซ้ายมาจากเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้โอกาสจะตกเป็นของ มาร์เชโล่ ส่วน ราฟาแอล วาราน, ซามี เคดิร่า, อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี้ และ อัลบาโร่ อาร์เบลัว ที่ได้พักเมื่อสุดสัปดาห์ น่าจะคืนตัวจริง


        อีเกร์ กาซียาส รับหน้าที่เฝ้าเสา ราฟาแอล วาราน ยืนปราการหลังตัวกลางกับ เซร์คิโอ รามอส ขนาบข้างด้วย อัลบาโร่ อาร์เบลัว และ มาร์เชโล่


        อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี้ ทำเกมกลางสนามกับ ซามี เคดิร่า และ ลูก้า โมดริช แนวรุก คาริม เบนเซม่า เป็นหน้าเป้า พร้อมมี แกเร็ธ เบล กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คอยช่วยริมเส้น


รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม


        ยูเวนตุส
: จานลุยจิ บุฟฟ่อน - มาร์ติน กาเซเรส, อันเดรีย บาร์ซาญี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า - อาร์ตูโร่ วิดัล, อันเดรีย ปีร์โล่, ปอล ป๊อกบา - เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ, เฟร์นานโด ยอเรนเต้, คาร์ลอส เตเวซ


        เรอัล มาดริด
: อีเกร์ กาซียาส - อัลบาโร่ อาร์เบลัว, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เชโล่ - ซามี เคดิร่า, อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี้, ลูก้า โมดริช - แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้


        ผู้ตัดสิน
: ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ (อังกฤษ)

 


ข้อมูลเพิ่มเติม ยูเวนตุส - เรอัล มาดริด
- ตลอด 15 ครั้งหลังสุดที่คู่นี้พบกันในรายการยุโรป ไม่เคยมีครั้งใดเลยที่จบลงด้วยผลเสมอ และจากจำนวนนัดดังกล่าวมีประตูเกิดขึ้นเฉลี่ยเกมละ 2 ประตู
- ยูเวนตุส ทำประตูทีมจากสเปนจากการพบกันในรายการยุโรปได้เพียง 7 ประตู จาก 8 เกมหลังสุด
- คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงไปแล้ว 7 ประตู จาก 3 เกมในแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้
- มากกว่านั้น ดาวยิงโปรตุกีส ทำประตูในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ 9 จาก 10 นัดหลังสุด สอยตาข่ายไปทั้งสิ้น 14 ประตู
- อังเคล ดิ มาเรีย ทำแอสซิสต์มากที่สุดในแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ (4 ครั้ง)
- ยูเวนตุส เก็บชัยชนะจากการลงเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก เกมในบ้านได้เพียง 4 ครั้งจาก 11 นัดหลังสุด
- มีเพียงอาร์เซน่อล (14 ประตู เมื่อซีซั่น 2010/11) เท่านั้น ที่ยิงประตูรวมใน 3 เกมแรกของรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้มากกว่าที่เรอัล มาดริดยิงได้ในปีนี้ (12 ประตู)

 


โปรแกรมฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
กลุ่ม A

        02:45 น.
   เรอัล โซเซียดาด Vs แมนฯ ยูไนเต็ด      

        02:45 น.
   ชัคเตอร์ โดเนทส์ค Vs เลเวอร์คูเซ่น      
กลุ่ม B

        02:45 น.
   ยูเวนตุส Vs เรอัล มาดริด      

        02:45 น.
   เอฟซี โคเปนเฮเก้น Vs กาลาตาซาราย      
กลุ่ม C

        02:45 น
.   โอลิมเปียกอส Vs เบนฟิก้า      

        02:45 น.
   เปแอสเช Vs อันเดอร์เลชท์      
กลุ่ม D

        02:45 น.
   แมนฯ ซิตี้ Vs ซีเอสเคเอ มอสโก      

        02:45 น.
   วิคตอเรีย พิลเซ่น Vs บาเยิร์น มิวนิค      

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตฟยันไม่เคยอิจฉาโรนัลโด้
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก ยูเวนตุส ยันตนไม่มีเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้นที่ต้องอิจฉา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทัพ "ม้าลาย" ทุ่มเทเกมที่เหลืออยู่ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้เหมือนกับการลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ
  • กัลเดร่อนชี้เบลรับแรงกดดันไม่ไหวชัวร์
    ราม่อน กัลเดร่อน อดีตบิ๊กบอส เรอัล มาดริด แสดงความกังขาในตัวของ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ "ราชันชุดขาว" โดยระบุ เบล จะทนรับแรงกดดันไม่ไหวแน่ พร้อมชี้ คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่คนปัจจุบันในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไม่ใช่คนที่เหมาะสมที่จะคุม มาดริด ด้วย
  • สุดทน!โอซิลเผยหนีชุดขาวเหตุอันเช่หมดความเชื่อมั่น
    ยังไม่จบ!เมซุต โอซิล จอมทัพชาวเยอรมันของ อาร์เซน่อล ชี้อาจตัดสินใจค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดเก่าต่อ หาก คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือหน้าอวบ ยังไม่หมดศรัทธาในตนเอง รับอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" แสนสบายใจและผ่อนคลายแบบสุดๆ
  • เวนเกอร์ชมโอซิลเลี้ยงบอลดีกว่าซีดาน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ปลื้ม เมซุต โอซิล ลูกทีมคนเก่ง สุดขีด โปรยยาหอมกล่องโต ยกมีทักษะความสามารถเปรียบได้กับ ซีเนดีน ซีดาน อดีตยอดกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส และเผลอๆ จะเลี้ยงบอลได้ดีกว่าเสียด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »