ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โบบิชชี้เสือเหลืองดุขึ้นเมื่อไม่มีเกิทเซ่

โบบิชชี้เสือเหลืองดุขึ้นเมื่อไม่มีเกิทเซ่

Posted 05/11/2013 by siamsport

 

เฟรดี้ โบบิช ผอ.กีฬา สตุ๊ตการ์ท ชี้ ดอร์ทมุนด์ น่ากลัวขึ้นกว่าเดิมเยอะ เมื่อไม่มี มาริโอ เกิทเซ่ อยู่ในทีม พร้อมระบุ การบุกแลกกับทีมอย่าง "เสือเหลือง" เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง

เฟรดี้ โบบิช ผู้อำนวยการกีฬาของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงทัศนะว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ดูเป็นทีมที่แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม หลังจากที่ขาย มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางดาวรุ่งคนเก่ง ไปให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

หลังจากที่ขาย เกิทเซ่ ไปให้กับ บาเยิร์น ด้วยค่าตัว 37 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) ทำให้หลายๆ ฝ่ายมองว่า "เสือเหลือง" ไม่น่าจะเบียดลุ้นแชมป์ บุนเดสลีกา กับ "เสือใต้" ได้ อย่างไรก็ตาม จากผลงานที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้ของ ดอร์ทมุนด์ นั้น โบบิช มองว่า การย้ายเข้ามาของ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง และ เฮนริค มคิทาร์ยาน ทำให้ "เสือเหลือง" ดูน่าเกรงขามกว่าตอนที่มี สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 21 ปี ด้วยซ้ำ

"การขาย เกิทเซ่ ออกไป ทำให้ ดอร์ทมุนด์ แข็งแกร่งขึ้น นอกจากนี้พวกเขายังเสริมคุณภาพเชิงลึกด้วยการคว้านักเตะอย่าง โอบาเมย็อง กับ มคิทาร์ยาน เข้ามาด้วย" อดีตยอดหัวหอกคนดังวัย 42 กะรัต กล่าว

 สตุ๊ตการ์ท เพิ่งบุกไปพ่าย ดอร์ทมุนด์ เละเทะ 1-6 เมื่อวันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่ง โบบิช ก็ชี้ว่า การบุกแลกกับทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ นำมาซึ่งหายนะได้เลย "คุณไม่ได้เล่นกับ ดอร์ทมุนด์ ทุกวันอยู่แล้ว เรื่องดีก็คือเราพร้อมที่จะกล้าเสี่ยง อย่างไรก็ตาม การสู้กับทีมอย่าง ดอร์ทมุนด์ สามารถทำให้พ่ายแบบราบคาบได้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอฟเฟ่นไฮม์ 1:2 บาเยิร์น มิวนิค
    ศึกบุนเดสลีกา วันที่ 2 พฤษจิกายน 2556 นัด ฮอฟเฟ่นไฮม์ เปิดบ้านฉะ บาเยิร์น มิวนิค สู้สุดใจ ก่อนพ่ายแพ้ไปอย่างเฉียดฉิวให้กับ ทีมเยือนด้วยสกอร์ 1:2
  • เป๊ปรับเสือใต้มีเฮงบุกเฉือนฮอฟฯหวิว
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น ยอมรับกันตรงๆ ทีมของตนโชคดีพอตัวที่เฉือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ไปได้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะ "เสือใต้" เล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่ ด้าน มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางของยอดทีมจากแคว้นบาวาเรีย เปิดอก วันนี้ บาเยิร์น ยิงทิ้งยิงขว้างหลายลูกเลยทีเดียว
  • พี่เสือคืนฝูง!บุกเฉือนฮอฟเฟ่นไฮม์หวิว2-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กลับมาทวงจ่าฝูงสำเร็จหลังบุกเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-1 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านม
  • พี่เสือขอเฮทวงฝูง!บุกฟัดฮอฟเฟ่นไฮม์
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมจัดทัพลุ้นเก็บชัยเพื่อทวงตำแหน่งจ่าฝูงของตารางคืนเกมบุกถิ่น ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 2 พ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »