ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปรับเสือใต้มีเฮงบุกเฉือนฮอฟฯหวิว

เป๊ปรับเสือใต้มีเฮงบุกเฉือนฮอฟฯหวิว

Posted 03/11/2013 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น ยอมรับกันตรงๆ ทีมของตนโชคดีพอตัวที่เฉือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ไปได้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะ "เสือใต้" เล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่ ด้าน มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางของยอดทีมจากแคว้นบาวาเรีย เปิดอก วันนี้ บาเยิร์น ยิงทิ้งยิงขว้างหลายลูกเลยทีเดียว

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า ทีมของตนโชคดีพอตัว หลังจากที่ต้องออกแรงเหนื่อย กว่าจะบุกไปเฉือนชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-1 ถึงสนาม เวียร์โซล ไรห์น เน็คคาร์ อารีน่า ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าถิ่นทำช็อก ขึ้นนำไปก่อนจาก นิคลาส ซูเล่ ในนาทีที่ 34 แต่ทีมเยือนตามตีเสมอได้อย่างรวดเร็วจาก มาริโอ มานด์ซูคิช ในอีก 5 นาทีต่อมา ก่อนที่ "เสือใต้" จะมาได้ประตูชัยจาก โธมัส มุลเลอ ในนาทีที่ 75 ส่งผลให้ บาเยิร์น เก็บเพิ่มเป็น 29 แต้ม จากการลงเล่น 11 นัด พร้อมกลับไปเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนอีกครั้ง นอกจากนี้ พวกเขายังทำสถิติไม่แพ้ใครในลีกติดต่อกันมากที่สุด ที่จำนวน 36 แมตช์ (นับรวมกับเมื่อฤดูกาลก่อน) เท่ากับสถิติของ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ที่ยืนยาวมานาน 30 ปีด้วย

กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "แน่นอนว่า มันไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเรา แต่เราก็ชนะมาได้ ทุกอย่างมันไม่เป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ ดังนั้นเราเลยต้องแก้ไขแนวทางการเล่นของเรา การเจอกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในช่วงหลายปีมานี้มันเป็นงานที่ยากอยู่เสมอ แต่เราก็มีโชคนิดๆ"

ขณะที่ มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ บาเยิร์น ก็ไม่พอใจกับฟอร์มของทีมในวันนี้เท่าไหร่เช่นกัน โดยเฉพาะการใช้โอกาสเปลืองสุดๆ "ในครึ่งแรกเราแก้ไขกันได้บ้าง แต่มันก็แค่นิดเดียวเท่านั้น เรามีโอกาสทำประตูสวยๆ อีกหลายครั้งเหมือนกัน แต่ผมไม่รู้ว่า ทำไมเราถึงทำประตูเพิ่มไม่ได้ แน่นอนว่า นี่ไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือคืนฝูง!บุกเฉือนฮอฟเฟ่นไฮม์หวิว2-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กลับมาทวงจ่าฝูงสำเร็จหลังบุกเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-1 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านม
  • พี่เสือขอเฮทวงฝูง!บุกฟัดฮอฟเฟ่นไฮม์
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมจัดทัพลุ้นเก็บชัยเพื่อทวงตำแหน่งจ่าฝูงของตารางคืนเกมบุกถิ่น ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 2 พ.ย. ศกนี้
  • อีกแรง!มัทเธอุสหนุนริเบรี่ซิวบัลลงดอร์
    เซบาสเตียน เคห์ล กัปตันทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับไม่อยากเชื่อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นนักเตะ "เสือเหลือง" ที่มีลุ้นคั่วรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ประจำปี 2013 แค่คนเดียว ชี้แม้จะขึ้นชื่อว่าเน้นทีมเวิร์ค แต่ทีมก็มีนักเตะชั้นยอดอยู่หลายคน
  • เกิทเซ่ยันตอนนี้ฟิต95เปอร์เซนต์แล้ว
    มาริโอ เกิทเซ่ จอมทัพทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค ยันตอนนี้สภาพร่างกายอยู่ในระดับ 95 เปอร์เซนต์แล้ว และอีกไม่นานเกินรอคงจะฟิตเต็มถัง รับอยากลงสนามช่วยทีมเต็ม 90 นาทีอีกครั้ง เพราะมั่นใจจะเติมเต็มเกมรุกให้ "เสือใต้" ได้ชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »