ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อีกแรง!มัทเธอุสหนุนริเบรี่ซิวบัลลงดอร์

อีกแรง!มัทเธอุสหนุนริเบรี่ซิวบัลลงดอร์

Posted 31/10/2013 by siamsport

 

เซบาสเตียน เคห์ล กัปตันทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับไม่อยากเชื่อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นนักเตะ "เสือเหลือง" ที่มีลุ้นคั่วรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ประจำปี 2013 แค่คนเดียว ชี้แม้จะขึ้นชื่อว่าเน้นทีมเวิร์ค แต่ทีมก็มีนักเตะชั้นยอดอยู่หลายคน

เซบาสเตียน เคห์ล กองกลางกัปตันทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายอมรับเมื่อวันพุธที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกผิดหวังกับการที่นักเตะ "เสือเหลือง" มีชื่อลุ้นคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมโลก หรือฟีฟ่า บัลลงดอร์ ประจำปี 2013 เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น คือ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ ทั้งที่ทีมได้เป็นถึงรองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
 
 อดีตดาวเตะ ฮันโนเวอร์ และ ไฟร์บวร์ก วัย 33 ปี กล่าวว่า "ก่อนอื่นเลย ผมยังไม่ได้เห็นรายชื่อผู้เข้าชิงทั้งหมด แต่ผมคาดหวังว่าจะได้เห็นผู้เล่น ดอร์ทมุนด์ มีชื่อมากกว่านี้ ผมรู้สึกว่ามันไม่ถูกต้องกับการที่มีผู้เล่นจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แค่คนเดียว มันอาจเป็นเพราะ ดอร์ทมุนด์ ถูกมองเป็นทีมที่เล่นเป็นทีม แต่แน่นอนว่าเราเองก็มีนักเตะชั้นยอดหลายคนด้วยเช่นกัน"
 
เบื้องต้นสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้ประกาศรายชื่อนักเตะที่มีลุ้นซิวรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ประจำปีออกมา 23 คน โดยในช่วงเดือนธันวาคม นี้จะมีการตัดให้เหลือ 3 คนสุดท้าย คาดกันว่าคงหนีไม่พ้น ลิโอเนล เมสซี่, ฟร้องค์ ริเบรี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก่อนที่จะมีการมอบรางวัลให้ผู้ชนะระหว่างงานฟีฟ่า บัลลงดอร์ ที่ซูริค คองเกรสเฮ้าส์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ วันที่ 13 มกราคม ปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »