ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ริดจ์หวังเห็นซัวเรซอยู่โยงหงส์ต่อไป

สเตอร์ริดจ์หวังเห็นซัวเรซอยู่โยงหงส์ต่อไป

Posted 05/11/2013 by siamsport

 

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล รับไม่มีใครในทัพ "หงส์แดง" อยากที่จะเห็น หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย โบกมือลาทีมในเร็ววันนี้แน่ ภายหลัง ดาวเตะรายนี้ มีส่วนสำคัญเป็นอย่างยิ่งที่ช่วยทีมทำผลงานได้ดีอยู่ในเวลานี้

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นไม่มีใครอยากเห็น หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมชาวอุรุกวัย ย้ายออกไปจากถิ่น แอนฟิลด์ รวมไปถึงตนเองด้วย ที่นับวันจะเล่นกันได้อย่างเข้าขามากขึ้นเรื่อยๆ
 
สเตอร์ริดจ์ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้เล่นร่วมกับเขา พวกเรามีปัญหาในเรื่องเกมรับ และพวกเราทั้งคู่ก็มีแนวทางการเล่นที่แตกต่างกัน ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีที่มีคู่หูในแดนหน้าที่สามารถพลิกเกมพาคุณกลับมาสู่เกมได้ ทุกคนต้องการให้เขาอยู่กับทีมต่อไป และมันก็ขึ้นอยู่กับ หลุยส์ ว่าจะเขาจะตัดสินใจอย่างไร เขาคงต้องเลือกในสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเขา แต่ผมก็เชื่อว่าทุกคนต้องการให้เขาอยู่ และผมก็เชื่อว่าตัวเขาเองก็คงจะไม่ย้ายไปไหน"
 
"พวกเราเล่นเข้ากันได้ดี และนั่นก็ถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด มันไม่ได้มีความขัดแย้งหรือขุ่นข้องหมองใจกันเลย พวกเราก็แค่ลงไปเล่นอย่างเต็มที่เพียงอย่างเดียว ส่วนอีกสิ่งที่มีความสำคัญไม่แพ้กันก็คือพวกเราไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว พวกเราเป็นส่วนหนึ่งของทีม ดังนั้นทุกคนในทีมมีความสำคัญเทียบเท่ากันหมด" สเตอร์ริดจ์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่พอลุ้นแชมป์!มูชี้ขุมกำลังหงส์ยังเล็กไป
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ระบุ ลิเวอร์พูล ยังมีขุมกำลังที่เล็กเกินไปหากจะหวังลุ้นแชมป์ แต่รับ "หงส์แดง" อาจได้เปรียบทีมอื่นๆ จากการที่ไม่มีเกมถ้วยยุโรปให้เล่น พร้อมเผย กุนซือดังๆ ไม่ใช่พวกที่เก่งกว่าคนอื่นมากมายอะไรเลย
  • หงส์จ้องสอยปาสตอเร่เข้ารังช่วงปีใหม่
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล หวังสร้างความฮือฮาช่วงปีใหม่ ด้วยการยื่นข้อเสนอซื้อ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ห้องเครื่องชาวอาร์เจนไตน์ เสริมแกร่ง ภายหลังมีข่าวระบุว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ จับตามองสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด ที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีความสุขกับต้นสังกัดสักเท่าใดในเวลานี้
  • บีร็อดเซ็ง!เปาไม่ยอมเป่าให้ประตูเฮนโด้
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ฉุนขาด หลังจากลูกทีมฉวยโอกาสเล่นเร็ว และจบลงที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ส่งบอลเข้าประตูไปแล้วในเกมพบ อาร์เซน่อล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ผู้ตัดสิน มาร์ติน แอ็ตกินสัน ไม่ยอมให้เป็นลูกตีเสมอ 1-1 โดยให้เหตุผลว่าต้องแจกใบเหลืองให้ บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาเจ้าถิ่น ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »