ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือสิงห์ทุ่ม50ล.ปอนด์บวกบาล่อหงส์ปล่อยซัวเรซ

ลือสิงห์ทุ่ม50ล.ปอนด์บวกบาล่อหงส์ปล่อยซัวเรซ

Posted 05/11/2013 by siamsport

 

เว็บไซต์ลูกหนังอังกฤษตีข่าว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลายเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ที่โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" เตรียมทุ่มข้อเสนอ 2,500 ล้านบาท บวกกับเด็มบา บา ดาวยิงเซเนกัล เป็นข้อเสนอแลกเปลี่ยน

คอชท์ออฟไซด์ เว็บไซต์ลูกหนังในเมืองผู้ดี ประโคมข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี มหาเศรษฐีในกรุงลอนดอน จะเตรียมรื้อแผนแสดงความสนใจในตัวหลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของลิเวอร์พูล คู่ปรับในลีกสูงสุด ระหว่างเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ และพร้อมยื่นข้อเสนอใหญ่เพื่อให้เป้าหมายบรรลุความสำเร็จ
 
รายงานระบุว่า มูรินโญ่ จะยื่นข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) พร้อมกับแนบเด็มบา บา ดาวยิงเซเนกัล เพื่อเป็นค่าตัวของซัวเรซ ที่ยิงไปแล้ว 6 ประตูจากการลงสนาม 5 นัดในพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่พ้นโทษแบน 10 นัดกลับมาลงสนามช่วงปลายเดือนกันยายน ที่ผ่านมา
 
กุนซือชาวโปรตุกีส ไม่พอใจเป็นอย่างยิ่งต่อฟอร์มการเล่นในเกมเยือนนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และปฏิเสธไม่ได้ว่าบรรดาดาวยิงทั้งหลายที่เขามีในตอนนี้ ไม่ได้สร้างผลงานที่น่าพอใจทั้งบา, เฟร์นานโด ตอร์เรส, อันเดร เชือร์เล่ และซามูเอล เอโต้ ซึ่งยิงรวมกันได้เพียง 3 ประตูในพรีเมียร์ลีก
 
ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะหวังทุ่มเงินก้อนใหญ่อีกครั้งเพื่อเป็นการกระตุ้นให้หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ยื่นเรื่องขอย้ายสังกัดบีบให้ "หงส์แดง" พิจารณาตอบรับข้อเสนอขายอดีตดาวเตะอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ต่อไป
 
มูรินโญ่ พยายามร่างรายชื่อกองหน้าที่มีศักยภาพเพื่อดึงตัวมาอยู่ในสแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า ซัวเรซ จะเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของเขา เพราะเจ้าตัวนั้นจะไม่ติดคัพ ไท และสามารถลงสนามในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทัวร์นาเม้นต์ที่ตัวนักเตะอยากลงสนามได้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเตอร์ริดจ์หวังเห็นซัวเรซอยู่โยงหงส์ต่อไป
    แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล รับไม่มีใครในทัพ "หงส์แดง" อยากที่จะเห็น หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย โบกมือลาทีมในเร็ววันนี้แน่ ภายหลัง ดาวเตะรายนี้ มีส่วนสำคัญเป็นอย่างยิ่งที่ช่วยทีมทำผลงานได้ดีอยู่ในเวลานี้
  • ไม่พอลุ้นแชมป์!มูชี้ขุมกำลังหงส์ยังเล็กไป
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ระบุ ลิเวอร์พูล ยังมีขุมกำลังที่เล็กเกินไปหากจะหวังลุ้นแชมป์ แต่รับ "หงส์แดง" อาจได้เปรียบทีมอื่นๆ จากการที่ไม่มีเกมถ้วยยุโรปให้เล่น พร้อมเผย กุนซือดังๆ ไม่ใช่พวกที่เก่งกว่าคนอื่นมากมายอะไรเลย
  • ปูด!เชลซีพร้อมทุ่ม42ล.ปอนด์ล่าอเกวโร่
    สื่อเลี่ยนปูดข่าว "สิงห์บลูส์" เชลซี พร้อมฟาดเงิน 42 ล้านปอนด์ ล่าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดหัวหอก แมนฯ ซิตี้ มาเสริมทัพ แม้ตัวนักเตะกำลังเป็นที่หมายปองของ บาเยิร์น มิวนิค เช่นกันก็ตาม
  • หงส์จ้องสอยปาสตอเร่เข้ารังช่วงปีใหม่
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล หวังสร้างความฮือฮาช่วงปีใหม่ ด้วยการยื่นข้อเสนอซื้อ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ห้องเครื่องชาวอาร์เจนไตน์ เสริมแกร่ง ภายหลังมีข่าวระบุว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ จับตามองสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด ที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีความสุขกับต้นสังกัดสักเท่าใดในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »