ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบโกวิชรับเกือบได้ย้ายเฝ้าเสาเรือใบ

เบโกวิชรับเกือบได้ย้ายเฝ้าเสาเรือใบ

Posted 06/11/2013 by siamsport

 

อัสเมียร์ เบโกวิช นายทวารชาวบอสเนียของ สโต๊ค ซิตี้ ยันเกือบได้ย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ อยู่แล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังการเจรจาผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แต่สุดท้ายทุกอย่างเป็นหมันเพราะ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน โดนปลดไปซะก่อน

อัสเมียร์ เบโกวิช ผู้รักษาประตู สโต๊ค ซิตี้ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนเกือบได้ย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สุดท้ายเรื่องทุกอย่างต้องพังพินาศเนื่องจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน โดนปลดออกจากตำแหน่งในช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้  เดวิด แพล็ตต์  อดีตผู้ช่วยโค้ชของ "มันโช่" ได้ยอมรับว่าพวกเขาสนใจ เบโกวิช จริงๆ ขณะเดียวกัน สื่อดังในบอสเนีย และ เฮอร์เซโกวิน่า อ้างคำพูดของ เบโกวิช ที่ระบุว่า มันชินี่ เกือบจะคว้าตัวเขาไปเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม โดยการเจรจาทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้ว แต่ กุนซือเลือดมะกะโรนี ดันถูกไล่ออกไปก่อน ส่งผลให้ความฝันที่จะได้เล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" กลายเป็นหมันทันที

สื่อในบ้านเกิดอ้างคำพูดของ เบโกวิช ที่ระบุว่า "ในฐานะนักเตะเรามักจะรู้อะไรหลายๆ อย่างเป็นคนสุดท้าย บางทีเอเยนต์ของเราและเจ้าหน้าที่สโมสรได้รับรู้ก่อนเป็นอันดับแรกโดยที่ไม่ได้มีการพูดคุยกับเรา หลังจากนั้นในขั้นตอนสุดท้ายพวกเขาถึงจะมาบอกกับเรา"

"ในส่วนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอนที่ มันชินี่ คุมทีม เราได้ข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว การย้ายทีมไม่สามารถเกิดขึ้นได้ด้วยเหตุผลหลายๆ ประการ แต่หนึ่งในเหตุผลสำคัญก็คือการที่แยกทางของผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน" นายทวารทีมชาติบอสเนีย ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ) 5 : 2 ซีเอสเคเอ มอสโก (รัสเซีย)
    อัลบาโร่ เนเกรโด้ ยิงเเฮตทริก"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านต้อน CSAK มอสโก 5:2 ในฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2013-14 รอบแบ่งกลุ่ม D
  • เนเกรโด้แฮตทริก!เรือเปิดบ้านถล่มซีเอสเคเอ5-2
      อัลบาโร่ เนเกรโด้ ดาวยิงตัวเก่งของทีมโชว์ฟอร์มหรูหลังซัดคนเดียวสามประตูช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านไล่ถล่ม ซีเอสเคเอ มอสโก แชมป์จากรัสเซีย 5-2 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี เมื่อวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • ปูด!เชลซีพร้อมทุ่ม42ล.ปอนด์ล่าอเกวโร่
    สื่อเลี่ยนปูดข่าว "สิงห์บลูส์" เชลซี พร้อมฟาดเงิน 42 ล้านปอนด์ ล่าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดหัวหอก แมนฯ ซิตี้ มาเสริมทัพ แม้ตัวนักเตะกำลังเป็นที่หมายปองของ บาเยิร์น มิวนิค เช่นกันก็ตาม
  • เปเยแจง! ดร็อปฮาร์ท เพราะแค่อยากให้พัก
    มานูเอล เปเยกรินี ชี้สาเหตุที่ดร็อป โจ ฮาร์ท เป็นตัวสำรองเพราะต้องการให้จอมหนึบรายนี้ได้พักเท่านั้น แต่ไม่ยืนยันว่าจะคืนตำแหน่งให้เมื่อใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »