ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยแจง! ดร็อปฮาร์ท เพราะแค่อยากให้พัก

เปเยแจง! ดร็อปฮาร์ท เพราะแค่อยากให้พัก

Posted 04/11/2013 by goal.com

 

มานูเอล เปเยกรินี ชี้สาเหตุที่ดร็อป โจ ฮาร์ท เป็นตัวสำรองเพราะต้องการให้จอมหนึบรายนี้ได้พักเท่านั้น แต่ไม่ยืนยันว่าจะคืนตำแหน่งให้เมื่อใด

มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีมชาวชิลีของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยสาเหตุที่ดร็อป โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูหมายเลขหนึ่งทีมชาติอังกฤษ เปนเพียงตัวสำรองในเกมกับ นอริช ซิตี้ เป็นเพราะต้องการให้จอมหนึบรายนี้ได้พักบ้าง หลังจากลงสนามอย่างต่อเนื่องมานาน

ฮาร์ท ถูกดร็อปเป็นเพียงตัวสำรองในเกมที่เรือใบสีฟ้า ถล่ม นอริช 7-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากแสดงความผิดพลาดบ่อยครั้งในระยะหลัง จนหลายฝ่ายคาดว่าอนาคตของมือหนึ่งสิงโตคำรามในถิ่น เอติฮัต สเตเดี้ยม อาจหมดลงแล้ว อย่างไรก็ตามกุนซือชิลียืนยันว่าสาเหตุที่ดร็อป ฮาร์ท เป็นเพียงเพราะอยากให้ลูกทีมรายนี้ได้พักเท่านั้น

"โจ จำเป็นต้องได้พัก ผมคิดว่ามันเป็นประโยชน์สำหรับเขา เขาลงสนามมาตลอดสองปีและทุกเกมให้กับเรา นักเตะทุกสามารถเจอช่วงเวลาที่เลวร้ายได้ทั้งนั้น เราจะทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยให้เขากลับมาอยู่ในฟอร์มเก่งให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้" เปเย ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

อย่างไรก็ตาม เปเยกรินี ปฏิเสธที่จะให้คำตอบว่าจะให้ ฮาร์ท กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งเมื่อไหร่

"ผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เขาจะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง เขารู้ดีว่าตัวเองต้องทำงานหนักมาก แต่เขาจะได้รับการสนับสนุนจากทุกคนแน่นอน เขาเป็นมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษ ผมมั่นใจว่าเขาจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งเหมือนที่ทำมาตลอดสองปีอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยกรินี่ชมแข้งเรือสุดโหดถล่มนกขมิ้นขาดลอย
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชมเปาะแข้ง "เรือใบสีฟ้า" สำหรับการสวมบทโหดเล่นดุได้ใจเหลือเกิน หลังต้อนเอาชนะ นอริช ซิตี้ ไปได้แบบขาดลอย 7-0 เมื่อวันเสาร์ บอกแทบไม่อยากเชื่อเหมือนกันว่าลูกทีมจะมุ่งมั่นตั้งใจเล่นกันตลอดทั้งเกมได้เยี่ยมขนาดนี้
  • เรือใบพร้อมทุ่ม30ล.ปอนด์ดึงเคดิร่าเสริมกลาง
    หนังสือพิมพ์ซันเดย์ พีเพิ่ล ประโคมข่าว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่มค่าตัว 30 ล้านปอนด์ และสัญญาระยะยาวบวกค่าเหนื่อยก้อนโตเพื่อล่อตาล่อใจ ซามี่ เคดิร่า ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด ให้ยอมย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ หลังนักเตะเหลือสัญญาถึงแค่จบฤดูกาลหน้า แต่ทัพ "ราชันชุดขาว" ก็หวังจะยืดสัญญาออกไปอีกเช่นกัน
  • เปเยกรินี่ยกกุนฟอร์มเจ๋งแมตช์ทุบนอริช
    มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชื่นชมผลงานของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่งที่ช่วยทีมได้อย่างสุดยอดแมตช์ชนะ นอริช ซิตี้ 7-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมยกย่องผลงานของลูกทีมทุกคนที่เล่นได้อย่างโดดเด่นจริงๆ
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 7:0 นอริช ซิตี้
    ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก วันที่ 2 พฤษศจิกายน 2556 นัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ นอริช ซิตี้ เจ้าบ้านบุกพับสนามเล่น ถล่มยิงกระหน่ำไม่มียั้ง อัดนกขมิ้นยับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »