ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยกรินี่ชมแข้งเรือสุดโหดถล่มนกขมิ้นขาดลอย

เปเยกรินี่ชมแข้งเรือสุดโหดถล่มนกขมิ้นขาดลอย

Posted 03/11/2013 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชมเปาะแข้ง "เรือใบสีฟ้า" สำหรับการสวมบทโหดเล่นดุได้ใจเหลือเกิน หลังต้อนเอาชนะ นอริช ซิตี้ ไปได้แบบขาดลอย 7-0 เมื่อวันเสาร์ บอกแทบไม่อยากเชื่อเหมือนกันว่าลูกทีมจะมุ่งมั่นตั้งใจเล่นกันตลอดทั้งเกมได้เยี่ยมขนาดนี้

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงชื่นชมสัญชาตญาณการเป็นนักฆ่าของลูกทีม หลังเปิดถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ไล่ต้อนเอาชนะ นอริช ซิตี้ 7-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
เปเยกรินี่ กล่าวว่า "มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีจริงๆ ทีมเล่นได้ดีเยี่ยมตลอด 90 นาที ไม่ใช่แค่ครึ่งแรก ปกติแล้วเมื่อนำอยู่ 4-0 ในช่วงพักครึ่ง พอถึงครึ่งหลังทีมก็หยุดที่จะเล่นต่อแล้ว แต่ทีมก็ยังเดินหน้าเล่นต่อไปเหมือนเดิม และนั่นคือสิ่งที่สำคัญสำหรับผม"
 
"มันเป็นแนวทางการซ้อมของเราทุกวัน มันสำคัญมากสำหรับผมที่ได้เห็นแนวทางการเล่นของพวกเขา พวกเขาต่างเป็นผู้เล่นที่มีเทคนิคดีมาก ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนที่ไปพร้อมกับลูกบอล และการวิ่งหาพื้นที่ มันจึงเป็นเรื่องที่ทำใจยากมากสำหรับเราที่ยิงประตูไม่ได้ ดังนั้นพวกเราจึงจำเป็นต้องเดินหน้าเล่นให้ได้เช่นนั้นต่อไป"
 
ขณะเดียวกัน เปเยกรินี่ ยังได้พูดถึงสาเหตุที่สั่งพัก โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมือ 1 เป็นแค่ตัวสำรอง และส่ง คอสเตล พานติลิมอน เป็นตัวจริงในเกมนี้ด้วยว่า "หน้าที่ของผมก็คือการเฝ้าดูในทุกสัปดาห์ว่าใครเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในทุกเกม พวกเรามีเกมให้ลงเล่นมากมาย และเกมนี้"
 
 "ผมคิดว่า โจ ต้องการได้พัก ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นประโยชน์สำหรับเขา เขาลงเล่นมาแทบจะทุกเกมตลอดช่วง 2 ปีครึ่งที่ผ่านมา ส่วนตอนนี้เราก็จะต้องเดินหน้าช่วย โจ ให้กลับมาทำผลงานดีอีกครั้งให้ได้ แต่ผมก็คิดว่า (เกมพบกับ นอริช) พานติลิมอน คือตัวเลือกที่ดีที่สุดในตำแหน่งผู้รักษาประตู ไม่มีอะไรมากกว่านั้น" เปเยกรินี่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบพร้อมทุ่ม30ล.ปอนด์ดึงเคดิร่าเสริมกลาง
    หนังสือพิมพ์ซันเดย์ พีเพิ่ล ประโคมข่าว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่มค่าตัว 30 ล้านปอนด์ และสัญญาระยะยาวบวกค่าเหนื่อยก้อนโตเพื่อล่อตาล่อใจ ซามี่ เคดิร่า ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด ให้ยอมย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ หลังนักเตะเหลือสัญญาถึงแค่จบฤดูกาลหน้า แต่ทัพ "ราชันชุดขาว" ก็หวังจะยืดสัญญาออกไปอีกเช่นกัน
  • เปเยกรินี่ยกกุนฟอร์มเจ๋งแมตช์ทุบนอริช
    มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชื่นชมผลงานของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่งที่ช่วยทีมได้อย่างสุดยอดแมตช์ชนะ นอริช ซิตี้ 7-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมยกย่องผลงานของลูกทีมทุกคนที่เล่นได้อย่างโดดเด่นจริงๆ
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 7:0 นอริช ซิตี้
    ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก วันที่ 2 พฤษศจิกายน 2556 นัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ นอริช ซิตี้ เจ้าบ้านบุกพับสนามเล่น ถล่มยิงกระหน่ำไม่มียั้ง อัดนกขมิ้นยับ
  • เรือโหดรัวยิงไม่ซ้ำหน้า!ถล่มนอริชยับเยิน7-0
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ สุดโหด เปิดบ้านถล่มยับ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช จนหาทางกลับบ้านไม่เจอ 7-0 โดยเรียงหน้ายิงแบบไม่ซ้ำหน้าอีกต่างหาก ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2556แมนฯ ซิตี้ 7-0 นอริช ซิตี้สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยมแมนฯ ซิตี้ ปรับทีมจากเกมลีก คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้วพอสมควร แต่ที่น่าสนใจคือนายทวารมือหนึ่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »