ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มอยส์เซ็งผียิงนกตกปลาบานทำเจ๊าโซเซียดาด

มอยส์เซ็งผียิงนกตกปลาบานทำเจ๊าโซเซียดาด

Posted 06/11/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการผิดหวังสุดขีดที่ทีมของตนใช้โอกาสเปลืองสุดๆ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่เจ๊ากับ โซเซียดาด 0-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชี้ วันนี้ "ปีศาจแดง" ควรได้ 3 แต้มกลับบ้านแล้วแท้ๆ แต่มั่นใจ ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังมีโอกาสสดใสสำหรับการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายอยู่

 เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ไม่พอใจที่ลูกทีมยิงทิ้งยิงขว้างหลายหน จนส่งผลให้พวกเขาทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ เรอัล โซเซียดาด 0-0 ที่สนาม เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อาโนเอต้า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ในครึ่งหลัง "ปีศาจแดง" มีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ กลับเข้าชาร์จข้ามคานเฉย ขณะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ซึ่งเป็นตัวสำรองในเกมนี้ ยังยิงชนเสา รวมถึงซัดจุดโทษไม่เข้าด้วย อย่างไรก็ตาม โซเซียดาด ก็ไม่สามารถทำอะไรผู้มาเยือนได้เช่นกัน ถึงแม้ช่วงท้ายเกมทีมของ มอยส์ จะเหลือแค่ 10 คน จากการที่ มารูยาน เฟลไลนี่ โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามก็ตาม ทำให้จบต้องแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มต่อไป ด้วยผลงาน 8 แต้ม จากการลงเล่น 4 นัด

"เราน่าจะเป็นฝ่ายชนะ เรามีโอกาสมากพอ เราครองเกมเอาไว้ได้ และเป็นฝ่ายที่เล่นได้ดีกว่าเป็นส่วนใหญ่ คืนนี้เรามีโอกาสที่จะทิ้งห่างทีมอื่นๆ ในกลุ่ม และเก็บได้ 3 แต้มเต็ม ซึ่งเราน่าจะทำอย่างนั้นได้แท้ๆ เมื่อมีโอกาสแล้วนั้น คุณก็ต้องคว้าเอาไว้ให้ได้ แต่เราก็ยังอยู่ในสถานะที่ดี (สำหรับการผ่านเข้ารอบ) ล่ะนะ" มอยส์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »