ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โอละพ่อ! แจ๊บ เพ็ญเพชร ทะเลาะเมียแรง แค่ล้อเล่น

โอละพ่อ! แจ๊บ เพ็ญเพชร ทะเลาะเมียแรง แค่ล้อเล่น

Posted 06/11/2013 by Sanook

ทำเอาตกอกตกใจกันไปใหญ่ หลังดาราดัง "แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร" โพสต์ภาพข้อความการสนทนากับภรรยาสาว "จูน ธัญญานุช" อย่างดุเดือดทั้งยังมีการขึ้นมึงกู และขู่จะทิ้งลูกสาวคนเดียวของทั้งคู่ไปด้วย

 

ล่าสุด สาว "จูน ธัญญานุช" ได้โพสต์ภาพและข้อความชี้แจงว่าไม่ได้มีการทะเลาะกันแต่อย่างใด เป็นการแกล้งอำเพื่อนคนหนึ่งของแจ๊บ และลงเพียงแค่ 30 นาที ก่อนมีการลบออกไป พร้อมขอโทษกับถ้อยคำหยาบคายที่ทั้งคู่เล่นกัน

 

เห็นครอบครัวของ "แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร" ยังรักกันดี เชื่อว่าหลายคนก็โล่งใจจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แตงโม ภัทรธิดา“ ขึ้นเวทีราชดำเนิน ดาราแห่ร่วมม็อบคับคั่ง
    ถือว่าเป็นเรื่องระดับชาติที่ไม่มีใครนิ่งเฉย สำหรับประเด็นการคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ทางด้านวงการบันเทิง ก็มีศิลปินดาราต่างก็ร่วมแสดงจุดยืนต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม กันอย่างคับคั่งในคืนวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา อาทิ นก สินจัย,นก ฉัตรชัย,อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ,แดง ธัญญา,หมอก้อง สรวิชญ์,กบ ปภัสสรา,ไก่ วรายุทธ,ท็อป ดารนีนุช,หยอง ลูกหยี,หน่อย บุษกร,เคน ธีรเดช,นุสบา ปุณณกันต์,ตุู๊ก ดวงตา
  • ในจอ''ลำยอง''ลูกด๊กดก นอกจอ''นุ่น''จ้อไร้วี่แวว
    โดนจับตามองบ่อยๆ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง "นุ่น" วรนุช ภิรมย์ภักดีกับคุณแม่ยังสวย "หนิง" ปณิตา ธรรมะวัฒนะ ที่ล่าสุดเพิ่งมีภาพไปดินเนอร์ด้วยกันมา เมื่อวานนี้ได้เจอะคุณนายสิงห์ในงานเปิดตัวละครเรื่องใหม่ของเอ๊กแซ็กท์ฯ เลยไปกระแซะถามเจ้าตัวยอมรับว่า"ใช่ค่ะ เพิ่งไปทานข้าวด้วยกันมากับเพื่อนๆ ถามไถ่สาระทุกข์ เม้าท์กันสนุกๆค่ะ"
  • ''คริส''สะบัดบ๊อบถูกเม้าท์แต่งโป๊ล่อตะเข้!!
    ถูกมองว่าเป็นสาวโสดสโมสรเกินงามไปแล้ว "คริส หอวัง"ล่าสุดถูกหาว่าแต่งตัวโป๊เพื่อล่อเหยื่อ แถมมีการขึ้นพาดหัวแรงว่า "แ-ดขึ้นหน้า โสดแล้วต้องล่อเหยื่อ" อีกต่างหาก วันก่อน "สาวคริส" มาร่วมงานภาพยนตร์ "โอ้ มายด์ โกสต์ คุณผีช่วย"เจ้าตัวก็รีบออกตัวว่าภาษาแรงจริง แต่ตนไม่รู้สึก
  • เขาลือว่า''กระต่าย''กินตับ!''บอย''สาวมั่นยับสาวกพระเอกถล่ม!!
    จากกรณีที่มีภาพหลุดว่อนเน็ตและว่อนแผงเกี่ยวกับเรื่องราวของพระเอกชื่อดัง "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ขณะยืนหันหลังท่าทางเหมือนกำลังแต่งตัว อยู่ในห้องกับผู้หญิงคนหนึ่งที่นอนอยู่บนเตียง ซึ่งในภาพเห็นแต่เท้ากับเล็บของหญิงสาวคนดังกล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »