ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เปเยกรินี่ปลื้มซิตี้เข้ารอบน็อกเอาต์ชปล.สำเร็จ

เปเยกรินี่ปลื้มซิตี้เข้ารอบน็อกเอาต์ชปล.สำเร็จ

Posted 06/11/2013 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ สุดปลื้มหลัง "เรือใบสีฟ้า" ตีตั๋วเข้ารอบน็อกเอาต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อย ด้วยชัยชนะเหนือ ซีเอสเคเอ มอสโก 5-2 พร้อมระบุขอลุ้นแซง บาเยิร์น เป็นแชมป์กลุ่มด้วย กับโปรแกรม 2 เกมที่เหลือ

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการสุดดีใจ หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" การันตีการทะลุเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ หลังจากที่เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ไล่ถล่ม ซีเอสเคเอ มอสโค สโมสรดังจากรัสเซีย 5-2 ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัด 4 เมื่อวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
 เกมนี้ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 3 จากการสังหารลูกโทษของ เซร์คิโอ อเกวโร่ หลังจากนั้น "เอล กุน" ก็เบิ้ลให้ทีมหนีเป็น 2-0 นาทีที่ 20 และหลังจากนั้นอีก 10 นาที อัลบาโร่ เนเกรโด้ ก็มาบวกให้เจ้าถิ่นหนีห่างไปไกลเป็น 3-0 ทว่านาทีที่ 45 เซย์ดู ดูมเบีย ก็หลุดเข้าไปยิงให้ทีมเยือนไล่ขึ้นมาเป็น 3-1
 
 ครึ่งหลัง "เรือใบสีฟ้า" ยังเล่นได้ดุดัน เมื่อหนีเป็น 4-1 จาก เนเกรโด้ นาทีที่ 51 และถึงแม้ ดูมเบีย ช่วยให้ทีมเยือนไล่ขึ้นมาเป็น 4-2 ในนาทีที่ 71 แต่นาทีที่ 90 เนเกรโด้ ก็มาทำแฮตทริกช่วยให้ ซิตี้ คว้าชัยด้วยสกอร์ 5-2 พร้อมตีตั๋วเข้ารอบน็อกเอาต์ตามหลังแชมป์เก่าอย่าง บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อย แม้เหลือโปรแกรมลงเตะอีก 2 นัดก็ตาม
 
 "เราไม่เคยเข้ารอบมาก่อน แต่ตอนนี้เราทำได้แล้ว และสิ่งสำคัญที่สุดคือ เราเหลือ 2 เกมที่สามารถลุ้นขึ้นมาเป็นแชมป์กลุ่มได้ จากนั้นก็รอดูในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ว่า เราจะถูกจับไปเจอกับใคร ซึ่งในรอบน็อกเอาต์อะไรๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้" เปเยกรินี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบโกวิชรับเกือบได้ย้ายเฝ้าเสาเรือใบ
    อัสเมียร์ เบโกวิช นายทวารชาวบอสเนียของ สโต๊ค ซิตี้ ยันเกือบได้ย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ อยู่แล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังการเจรจาผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แต่สุดท้ายทุกอย่างเป็นหมันเพราะ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน โดนปลดไปซะก่อน
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ) 5 : 2 ซีเอสเคเอ มอสโก (รัสเซีย)
    อัลบาโร่ เนเกรโด้ ยิงเเฮตทริก"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านต้อน CSAK มอสโก 5:2 ในฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2013-14 รอบแบ่งกลุ่ม D
  • เนเกรโด้แฮตทริก!เรือเปิดบ้านถล่มซีเอสเคเอ5-2
      อัลบาโร่ เนเกรโด้ ดาวยิงตัวเก่งของทีมโชว์ฟอร์มหรูหลังซัดคนเดียวสามประตูช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านไล่ถล่ม ซีเอสเคเอ มอสโก แชมป์จากรัสเซีย 5-2 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี เมื่อวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • ปูด!เชลซีพร้อมทุ่ม42ล.ปอนด์ล่าอเกวโร่
    สื่อเลี่ยนปูดข่าว "สิงห์บลูส์" เชลซี พร้อมฟาดเงิน 42 ล้านปอนด์ ล่าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดหัวหอก แมนฯ ซิตี้ มาเสริมทัพ แม้ตัวนักเตะกำลังเป็นที่หมายปองของ บาเยิร์น มิวนิค เช่นกันก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »