ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คางาวะยันชอบเล่นเป็นจอมทัพมากกว่าปีก

คางาวะยันชอบเล่นเป็นจอมทัพมากกว่าปีก

Posted 07/11/2013 by siamsport

 

 

ชินจิ คางาวะ ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ชอบที่จะเล่นเป็นจอมทัพมากกว่าปีกซ้าย พร้อมโอด "ปีศาจแดง" น่าเป็นฝ่ายได้เฮในเกมเจ๊าจืด โซเซียดาด

ชินจิ คางาวะ กองกลางเลือดซามูไรของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนชอบที่จะเล่นในบทบาทเพลย์เมกเกอร์ หรือตำแหน่งผู้เล่นหมายเลข 10 มากกว่ายืนเป็นปีกซ้าย หลังจากที่ได้เล่นทั้ง 2 บทบาทในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเสมอ เรอัล โซเซียดาด สโมสรดัง ลา ลีกา สเปน 0-0 เมื่อวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว คางาวะ สตาร์ทด้วยการเล่นตรงริมเส้น ก่อนที่จะโยกเข้ากลางมาทำเกมอยู่ข้างหลังกองหน้าในช่วงครึ่งหลัง ซึ่ง ดาวเตะจอมเทคนิคทีมชาติญี่ปุ่นวัย 24 ปี ก็ยอมรับว่า บทบาทอันหลังทำให้ตนเล่นง่ายขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย

 "มันเป็นเรื่องง่ายขึ้นสำหรับผมกับการเล่นเป็นจอมทัพ ซึ่งผิดกับตอนที่เล่นเป็นปีกซ้าย ผมจำเป็นต้องมีส่วนร่วมกับเกมมากขึ้น ซึ่งผมก็หวังว่า ผมจะทำแบบนั้นได้ในเกมต่อๆ ไป ผมต้องการเล่นให้ดีกว่าเดิม, อยากให้ตัวเองมีความเฉียบคมและว่องไวมากขึ้น" อดีตแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ

 พร้อมกันนั้น คางาวะ ยังระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะเป็นฝ่ายคว้าชัยได้ในเกมนี้ หลังจากที่มีโอกาสยิงเพียบ แต่กลับไม่สามารถจบสกอร์ได้ "ผมคิดว่า มันเป็นเกมที่เราน่าจะเก็บชัยชนะได้ เพราะทุกๆ คะแนนมันสามารถชี้ขาดการเข้ารอบและการตกรอบได้เลย เกมนี้ถ้าเราสามารถจัดการกับโอกาสที่มีได้ เราก็น่าจะเก็บชัยชนะได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยานาไซซิวแข้งผียอดเยี่ยมต.ค.-มอบเงินการกุศล
    อั๊ดนาน ยานาไซ ดาวรุ่งทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับเสียงโหวตให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนต.ค. ของสโมสร ทั้งนี้ตามรายงานข่าวเมื่อ 6 พ.ย.
  • เก่งจริงป่ะ?รูนไม่เชื่อปืนแกร่งพอเป็นแชมป์ลีก
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เชื่อ อาร์เซน่อล เก่งพอที่จะเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ ชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" มักจะพลาดเองเป็นประจำในช่วงปลายซีซั่น
  • ฮาสุดขีด!แฟนบอลทำภาพล้อยังหลังพุ่งล้มอีก
    แอชลี่ย์ ยัง ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นของเล่นให้บรรดาแฟนบอล เมื่อหลายคนตัดต่อภาพล้อเลียนกับการที่เขาชอบพุ่งล้ม หลังจากที่แข้งวัย 28 ปี โชว์การตบตากรรมการอีกครั้ง ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ "ปีศาจแดง" เจ๊ากับ โซเซียดาด 0-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยมีทั้งการดัดแปลงโปสเตอร์หนัง และเอาเขาไปแปะคู่กับ ทอม เดลี่ย์ นักกระโดดน้ำดาวรุ่งของสหราชอาณาจักรอีกต่างหาก
  • เลิกสักที! วิลกิ้นรุมสวดยังไม่ยอมทิ้งนิสัยพุ่งล้ม
    อดีตผู้ช่วยโค้ชสิงห์บลู ชี้ชัด ปีกปีศาจแดงพุ่งล้มคือเรื่องน่าเศร้าของวงการลูกหนัง วอนเลิกใช้วิธีสกปรกแบบนี้ได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »