ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชสนี่หวังปืนบุกชนะผีปิดฉากสุดยอดสัปดาห์

เชสนี่หวังปืนบุกชนะผีปิดฉากสุดยอดสัปดาห์

Posted 08/11/2013 by siamsport

 

วอจเซียค เชสนี่ ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล หวังต้นสังกัดปิดฉากสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมด้วยการบุกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ หลังจากเพิ่งคว้าชัย 2 นัดติดในการเจอกับยอดทีมอย่าง ลิเวอร์พูล และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

วอจเซียค เชสนี่ นายทวาร "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่าต้นสังกัดจะปิดฉากช่วงสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมด้วยการคว้าชัยชนะเหนือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมลีก ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์นี้

 อาร์เซน่อล อยู่ในช่วงสัปดาห์ที่สุดยอด เมื่อพวกเขาเอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จนฉีกหนีทีมตามออกไปถึง 5 คะแนน ตามด้วยการบุกไปเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งเยอรมัน 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา จนทำให้โอกาสผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์สดใสอย่างยิ่ง และล่าสุด เชสนี่ ก็หวังว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จะรักษาความยอดเยี่ยมของตัวเองเอาไว้ในเกมสำคัญที่จะบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงสุดสัปดาห์นี้

 "เราเฝ้ารอวันอาทิตย์นี้อย่างใจจดจ่อ และเราจะพยายามทำให้มันเป็นสัปดาห์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรา เราทำ 2 คลีนชีตและคว้าชัยชนะ 2 นัดในการเจอกับคู่แข่งที่มีคุณภาพ นัดหนึ่งเล่นในบ้านและอีกนัดเกิดขึ้นที่หนึ่งในสนามที่ยากที่สุดของยุโรป"

"มันจะเป็นเรื่องมหัศจรรย์สำหรับการได้ 9 คะแนนจาก 3 เกมนั้น ซึ่งอาจมีผู้คนไม่มากนักที่คาดว่าเราจะทำได้ มันไม่มีช่วงเวลาไหนที่ดีไปกว่านี้อีกแล้วสำหรับเราในการไปเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรามั่นใจมากและสนุกกับฟุตบอลของเรา ดังนั้น เราจึงเฝ้ารออย่างใจจดจ่อ" เชสนี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาโปลีเซ็ง!ส่อต้องปิดสนามเตะปืนเกมชปล.
    เกม นาโปลี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางเดือนหน้า ส่อแววต้องเล่นกันแบบไร้ผู้ชมเสียแล้ว ภายหลังแฟนบอล "อัซซูร่า" ทำแสบขว้างปาหินใส่รถบัสหมายทำร้ายแข้ง โอลิมปิก มาร์กเซย
  • เวนเกอร์ชูแรมซี่ย์คือแข้งแกร่งสุดแสนอันตราย
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชมเปาะ อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์เลือดเวลส์ แกร่งเกินห้ามใจ กับผลงานที่ดีเหลือเชื่อในซีซั่นนี้ หลังยิงประตูได้แบบถล่มทลาย ล่าสุดก็เพิ่งโขกประตูชัยช่วยทีมชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธได้อีก
  • ปืนอย่างโหด! เล็งกระชากคอสต้าอัพพลังแดนหน้า
    ไอ้ปืนใหญ่กางโปรเจ็คต์ใหญ่ หลังแสดงความสนใจคว้าดาวยิงสุดฮ็อตของทีมตราหมีมาเพิ่มความเฉียบคมในแนวรุก
  • แค่ออกตัวแรง! รูนมั่นใจ ปืนแผ่วปลายเหมือนทุกปี
    เวย์น รูนีย์ ออกมาจุดประทุเกมบิ๊กแมตช์สุดสัปดาห์นี้ เมื่อให้สัมภาษณ์ว่า ไม่คิดว่า อาร์เซนอล จะยืนระยะเป็นจ่าฝูงได้นาน และจะพลาดเองในตอนท้ายเหมือนฤดูกาลที่ผ่านๆมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »