ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » นาโปลีเซ็ง!ส่อต้องปิดสนามเตะปืนเกมชปล.

นาโปลีเซ็ง!ส่อต้องปิดสนามเตะปืนเกมชปล.

Posted 07/11/2013 by siamsport

 

 

เกม นาโปลี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางเดือนหน้า ส่อแววต้องเล่นกันแบบไร้ผู้ชมเสียแล้ว ภายหลังแฟนบอล "อัซซูร่า" ทำแสบขว้างปาหินใส่รถบัสหมายทำร้ายแข้ง โอลิมปิก มาร์กเซย

 การแข่งขันเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดสุดท้าย ที่ นาโปลี มีโปรแกรมต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ที่สนามสตาดิโอ ซาน เปาโล วันพุธที่ 11 ธันวาคมนี้ อาจจะต้องลงดวลแข้งกันโดยปราศจากผู้ชมในสนาม ภายหลังรถบัสของทีม โอลิมปิก มาร์กเซย ถูกโจมตีโดยแฟนบอล "อัซซูร่า"
 
 นาโปลี โดนตักเตือนจากทาง สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) และบทลงโทษเพิ่มเติมอาจทำให้พวกเขาต้องลงเล่นเกมเหย้านัดต่อไปโดยไร้แฟนบอลเข้ามาชมหรือเชียร์ในสนาม ทั้งที่พวกเขาได้ส่งแถลงการณ์ถึงกองเชียร์แล้วว่าให้ทำตัวดีๆ และอย่าก่อปัญหาที่เสี่ยงต่อการทำให้ทีมไม่มีแฟนบอลคอยเชียร์ในเกมสำคัญๆ ที่รออยู่
 
  อย่างไรก็ตาม กลับมีรายงานข่าวระบุว่า รถบัสของทีม มาร์กเซย ถูกแฟนบอล นาโปลี ขว้างปาหินใส่ และยังเข้ามาต่อยตีกระจกด้วยอีกต่างหาก แต่โชคดีที่ไม่มีนักเตะ "โอแอม" รายใดได้รับบาดเจ็บจากเศษกระจกที่แตก และ นาโปลี อาจโดนทำโทษหากผลสอบออกมาเป็นความจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ชูแรมซี่ย์คือแข้งแกร่งสุดแสนอันตราย
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชมเปาะ อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์เลือดเวลส์ แกร่งเกินห้ามใจ กับผลงานที่ดีเหลือเชื่อในซีซั่นนี้ หลังยิงประตูได้แบบถล่มทลาย ล่าสุดก็เพิ่งโขกประตูชัยช่วยทีมชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธได้อีก
  • ปืนอย่างโหด! เล็งกระชากคอสต้าอัพพลังแดนหน้า
    ไอ้ปืนใหญ่กางโปรเจ็คต์ใหญ่ หลังแสดงความสนใจคว้าดาวยิงสุดฮ็อตของทีมตราหมีมาเพิ่มความเฉียบคมในแนวรุก
  • แค่ออกตัวแรง! รูนมั่นใจ ปืนแผ่วปลายเหมือนทุกปี
    เวย์น รูนีย์ ออกมาจุดประทุเกมบิ๊กแมตช์สุดสัปดาห์นี้ เมื่อให้สัมภาษณ์ว่า ไม่คิดว่า อาร์เซนอล จะยืนระยะเป็นจ่าฝูงได้นาน และจะพลาดเองในตอนท้ายเหมือนฤดูกาลที่ผ่านๆมา
  • เวนเกอร์ชมปืนสุดนิ่งเกมเชือดเสือเหลือง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยกนิ้วชมลูกทีมที่ไม่เล่นกันแบบตื่นตระหนก ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปเฉือนชนะ ดอร์ทมุนด์ 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่รับ ทีมของตนเล่นได้ยากพอตัวในช่วงครึ่งแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »