ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เฮ!จอห์นสันพร้อมฟัดฟูแล่ม

หงส์เฮ!จอห์นสันพร้อมฟัดฟูแล่ม

Posted 08/11/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มชัด เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาคนเก่ง พร้อมลงเล่นแน่นอน สำหรับเกมเปิดบ้านฟัด ฟูแล่ม วันเสาร์นี้ พร้อมแสดงความยินดีกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์จอมลุย ที่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษชุดล่าสุด

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาตัวหลัก พร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมอย่างแน่นอน สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" มีโปรแกรมเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ ฟูแล่ม วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้

 จอห์นสัน พลาดลงเล่นในเกมบิ๊กแมตช์ที่ ลิเวอร์พูล บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 0-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะมีอาการติดเชื้อที่บริเวณขากรรไกร จนต้องเข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล อย่างไรก็ตาม ช่วงเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา "จีเจ" ก็ถูกปล่อยตัวไปพักที่บ้าน และล่าสุดพร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมในเกมสุดสัปดาห์นี้แล้ว

"เกล็น จอห์นสัน ฟิตทันแน่นอน เขาสบายดีแล้ว เขาลงซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อยในสัปดาห์นี้ บางทีถ้าเขาป่วยก่อนหน้านี้สักวันสองวัน เขาก็อาจจะลงเล่นในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ได้ แต่ตอนนี้เขาสบายดีแล้ว และก็ซ้อมได้เยี่ยมทีเดียว" ร็อดเจอร์ส กล่าว

พร้อมกันนั้น ร็อดเจอร์ส ยังกล่าวแสดงความยินดีกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางจอมขยัน ที่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ชุดที่จะลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ ชิลี และ เยอรมนี ในวันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน และวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ตามลำดับ

"มันเป็นเรื่องที่เยี่ยมมากๆ สำหรับเขา และผมก็คิดว่า มันเป็นผลมาจากการที่เขาทำผลงานได้ดีในช่วงต้นซีซั่นนี้ เขาทำผลงานได้เยี่ยมจริงๆ ซึ่งก็ต้องแสดงความยินดีกับเขา" อดีตกุนซือ สวอนซี ซิตี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮามันน์จวก"ยัง"เทพพุ่งยิ่งกว่า"ซัวเรซ"
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตห้องเครื่องตัวดังของลิเวอร์พูล เปิดปากจวก แอชลี่ย์ ยัง ปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นแข้งพุ่งตัวพ่อ พุ่งเก่งยิ่งกว่า หลุยส์ ซัวเรซ เสียอีก เผยรายของ หัวหอกอุรุกวัย ช่วงหลังแสดงให้เห็นแล้วว่า เจ็บแล้วจำ ไม่มีจังหวะพุ่งล้มให้โดนด่า แต่กับ ยัง ดูแล้วท่าจะเลิกยาก เพราะเป็นนิสัยฝังลึก
  • บีร็อดชูคูตินโญ่สุดสำคัญต่อหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกย่อง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพดาวรุ่ง เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าชั้นเลิศ และสำคัญสุดๆ ต่อทัพ "หงส์แดง" รับ อยากส่งแข้งวัย 21 ปี ลงเป็นตัวจริงในเกมที่พ่าย อาร์เซน่อล 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ทำไม่ได้เพราะตัวนักเตะเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ
  • หงส์ระวัง! ราฟา เล็งดึงแอกเกอร์ลุยกัลโชฯ ช่วงปีใหม่
    สื่อต่างประเทศประโคมข่าว ราฟาเอล เบนิเตซ กำลังวางแผนจะดึงตัว ดาเนียล แอ็กเกอร์ ไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • สเตอร์ริดจ์ยันหงส์ไม่ได้มีดีแค่ตนกับซัวเรซ
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกฟอร์มร้อน ลิเวอร์พูล ประกาศชัด "หงส์แดง" ไม่ได้มีดีแค่ตนกับ หลุยส์ ซัวเรซ พร้อมยกเครดิตให้เพื่อนๆ ช่วยคู่หอก "เอสเอเอส" เล่นง่ายขึ้นเยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »