ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮามันน์จวก"ยัง"เทพพุ่งยิ่งกว่า"ซัวเรซ"

ฮามันน์จวก"ยัง"เทพพุ่งยิ่งกว่า"ซัวเรซ"

Posted 07/11/2013 by siamsport

 

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตห้องเครื่องตัวดังของลิเวอร์พูล เปิดปากจวก แอชลี่ย์ ยัง ปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นแข้งพุ่งตัวพ่อ พุ่งเก่งยิ่งกว่า หลุยส์ ซัวเรซ เสียอีก เผยรายของ หัวหอกอุรุกวัย ช่วงหลังแสดงให้เห็นแล้วว่า เจ็บแล้วจำ ไม่มีจังหวะพุ่งล้มให้โดนด่า แต่กับ ยัง ดูแล้วท่าจะเลิกยาก เพราะเป็นนิสัยฝังลึก

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางชาวเยอรมันของลิเวอร์พูล ตราหน้า แอชลี่ย์ ยัง ปีกผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเจ้าแห่งการพุ่งล้มยิ่งกว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอุรุกวัยของทีม "หงส์แดง" เสียอีก ทั้งๆ ที่รายหลังโดนด่าสาดเสียเทเสีย จนแทบไม่เป็นผู้เป็นคน หลังจากล่าสุด ปีกปีศาจแดง ไปโชว์การพุ่งล้มไกลถึง อาโนเอต้า เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เสมอกับ เรอัล โซเซียดาด 0-0 วันอังคารที่ผ่านมา
 
ยัง พุ่งล้มตามสไตล์ถนัดคือเหยียดขาออกไปขัดกับแนวรับคู่แข่ง และได้ผล เมื่อกรรมการเป่าให้ แต่ว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยิงไม่เข้า โดย ฮามันน์ เทียบ ยัง กับ ซัวเรซ ว่า "ถ้าคุณไม่ลืมเสียงติเตียนที่ หลุยส์ ซัวเรซ โดนมากับตัว จะเห็นว่าเขาตัดเรื่องนี้ออกจากการเล่นไปแล้ว แต่ แอชลี่ย์ ยัง มันยิ่งกว่าที่ ซัวเรซ เคยเป็นเสียอีก ด้วยชื่อเสียงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาไม่จำเป็นต้องพุ่งล้ม และปล้นชัยชนะหรอก"
 
 "การเรียกร้องเอาจุดโทษทั้งที่ไม่มีการปะทะกันเลยมันเป็นอะไรที่โจ่งแจ้งมาก และมันมีผลต่อชื่อเสียงของนักเตะเช่นกัน ผมอยากบอก ยัง ว่า - ถ้านายอยากอยู่ในเกมไปอีก 10 ปี ต้องเลิกทำแบบนี้ซะ - ทำแบบนี้เดี๋ยวเขาจะไม่ได้จุดโทษอีกเลย ถ้าหากเหตุการณ์ในเกมกับ เรอัล โซเซียดาด เกิดขึ้นในพรีเมียร์ลีก เขาไม่ได้จุดโทษแน่ ที่เขาได้จุดโทษครั้งนี้เป็นเพราะกรรมการไม่รู้จักเขาดีแค่นั้น"
 
  "ปกติแล้วผมจะปกป้องนักเตะเสมอ อย่าง แกเร็ธ เบล โดนด่าเยอะมากเมื่อปีที่แล้ว แต่คุณต้องดูให้ดีด้วย เพราะบางครั้งมันเป็นการป้องกันตัวเองจากการสกัดที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งคุณต้องกระโดดตามสัญชาติญาณเพื่อป้องกันตัวเอง แต่กับ ยัง มันไม่ใช่การป้องกันตัวเอง เขาโดนแตะแขนนิดเดียว แล้วก็ล้มตัวลงไป ผมว่ามันฝังอยู่ในตัวเขา และคงตัดมันออกไปได้ยาก มันเลยเถิดมาไกลแล้ว" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่ออกตัวแรง! รูนมั่นใจ ปืนแผ่วปลายเหมือนทุกปี
    เวย์น รูนีย์ ออกมาจุดประทุเกมบิ๊กแมตช์สุดสัปดาห์นี้ เมื่อให้สัมภาษณ์ว่า ไม่คิดว่า อาร์เซนอล จะยืนระยะเป็นจ่าฝูงได้นาน และจะพลาดเองในตอนท้ายเหมือนฤดูกาลที่ผ่านๆมา
  • บีร็อดชูคูตินโญ่สุดสำคัญต่อหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกย่อง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพดาวรุ่ง เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าชั้นเลิศ และสำคัญสุดๆ ต่อทัพ "หงส์แดง" รับ อยากส่งแข้งวัย 21 ปี ลงเป็นตัวจริงในเกมที่พ่าย อาร์เซน่อล 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ทำไม่ได้เพราะตัวนักเตะเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ
  • คางาวะยันชอบเล่นเป็นจอมทัพมากกว่าปีก
    ชินจิ คางาวะ ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ชอบที่จะเล่นเป็นจอมทัพมากกว่าปีกซ้าย พร้อมโอด "ปีศาจแดง" น่าเป็นฝ่ายได้เฮในเกมเจ๊าจืด โซเซียดาด
  • ยานาไซซิวแข้งผียอดเยี่ยมต.ค.-มอบเงินการกุศล
    อั๊ดนาน ยานาไซ ดาวรุ่งทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับเสียงโหวตให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนต.ค. ของสโมสร ทั้งนี้ตามรายงานข่าวเมื่อ 6 พ.ย.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »