ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หวนล่าเคดิร่า!เผยมอยส์ส่งฟิลบินเช็คฟอร์ม

หวนล่าเคดิร่า!เผยมอยส์ส่งฟิลบินเช็คฟอร์ม

Posted 08/11/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมลุยตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว ด้วยการเสริมแกร่งในแดนกลางอีกรอบ เล็งสอย ซามี่ เคดิร่า มาจาก เรอัล มาดริด โดยส่ง ฟิล เนวิลล์ ไปดูฟอร์มเกมถล่ม เซบีย่า 7-3 สัปดาห์ที่แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมหันไปล่าตัว ซามี่ เคดิร่า กองกลางทีมชาติเยอรมัน ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อีกรอบในเดือนมกราคม หลังความพยายามครั้งแรกในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ล้มเหลวไม่เป็นท่า ล่าสุดมีรายงานว่า เดวิด มอยส์ กุนซือสกอตติช ส่ง ฟิล เนวิลล์ สตาฟฟ์โค้ชทีมชุดใหญ่ บินไปดูฟอร์มนักเตะในเกมลีกนัดที่ถล่ม เซบีย่า เละเทะ 7-3 สัปดาห์ที่แล้ว
 
มอยส์ เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อ เคดิร่า มาแล้วรอบหนึ่ง ในวันสุดท้ายของเส้นตายย้ายทีม แต่เพราะความฉุกละหุก กระทันหัน ทำให้การเจรจาล้มเหลว จนมาลงเอยที่การไปคว้า มารูยาน เฟลไลนี่ มาจาก เอฟเวอร์ตัน ในที่สุด อย่างไรก็ตาม มอยส์ แสดงออกชัดเจนว่า ยังไม่พอใจกับขุมกำลังแดนกลางที่มีอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ ณ เวลานี้ เฟลไลนี่ ยังปรับตัวเข้ากับทีมใหม่ไม่ได้ และยังไม่ฉายแววผู้เล่นตัวความหวังได้
 
คาดว่า มอยส์ จะหันกลับไปล่า เคดิร่า อีกรอบ โดยพร้อมทุ่มข้อเสนอกว่า 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) เพื่อล่อใจให้ เรอัล มาดริด ยอมปล่อยตัว ที่สำคัญคือมีการเปิดเผยว่า อดีตกุนซือเอฟเวอร์ตัน ส่ง ฟิล เนวิลล์ หนึ่งในทีมโค้ช บินไปดูฟอร์มของ ห้องเครื่องวัย 26 ปี ถึงสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ที่ มาดริด ขยี้ เซบีย่า กระจุย 7-3 เมื่อสัปดาห์ก่อน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »