ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันปูดราฟาเอาจริงดึงลูคัสซบนาโปลี

ซันปูดราฟาเอาจริงดึงลูคัสซบนาโปลี

Posted 08/11/2013 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" สื่อดังเมืองผู้ดีเผย ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์เกมรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นเป้าหมายหลักที่ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชสแปนิชของ "อัซซูร่า" นาโปลี ต้องการตัวไปเสริมแผงมิดฟิลด์ช่วงเดือนมกราคมนี้

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์จอมสาระแนในประเทศอังกฤษ ประโคมข่าวว่า ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ของนาโปลี ทีมรองจ่าฝูงลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี กำลังวางแผนติดต่อมายังลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัด เพื่อขอเซ็นสัญญาคว้าลูคัส เลว่า กองกลางบราซิเลี่ยน กลับไปร่วมงานกันอีกครั้งในเมืองเนเปิ้ลส์ เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้เปิดขึ้น

มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ถูกเบนิเตซ ดึงตัวเข้ามาอยู่ในเมอร์ซี่ย์ ไซด์ โดยเขาย้ายจากเกรมิโอ มาอยู่ในแอนฟิลด์ เมื่อเดือนกรกฎาคม 2007 ด้วยค่าตัวราว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท)
 
ระหว่างช่วงเวลา 6 ปีในทัพ "หงส์แดง" นั้น ลูคัส ได้สถาปนาตัวเองเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีม และได้ลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 223 นัด พร้อมยิง 6 ประตู ซึ่งเป็นการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกถึง 158 นัดในช่วงที่ผ่านมาอีกด้วย
 
 อย่างไรก็ดี จากการที่สัญญาของลูคัส กับลิเวอร์พูล กำลังจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2017 นั้น จะทำให้เบนิเตซ ต้องเผชิญความยากลำบากในการดึงอดีตลูกทีมไปร่วมทัพช่วงกลางฤดูกาล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อเจ้าตัวก็ไม่ค่อยสนใจอยากย้ายไปค้าแข้งในเซเรีย อาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »