ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ด่วน หวาย ตกมอเตอร์ไซด์ กะโหลกร้าว หามเข้า ICU

ด่วน หวาย ตกมอเตอร์ไซด์ กะโหลกร้าว หามเข้า ICU

Posted 08/11/2013 by mthai

เมื่อช่วงเย็นของวันนี้(7 พ.ย.) นักร้องชื่อดัง หวาย กามิกาเซ่ ได้ประสบอุบัติเหตุขณะกำลังซ้อนมอเตอร์ไซค์เพื่อนในหมู่บ้าน ซึ่งในขณะขับผ่านลูกระนาดเกิดการกระแทก ระหว่างนั้นเธอกำลังมืออุ้มกระเป๋าใส่สุนัข จึงทำให้พลัดตกหัวกระแทกพื้นและสลบไป ซึ่งล่าสุดทราบว่า สาวหวาย ถูกหามเข้า ICU โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ โดยทางแพทย์ได้ตรวจสมองโดยเครื่อง CT Scan พบว่ากะโหลกร้าว ตั้งแต่กลางศีรษะยาวลงมาถึงด้านหลัง และมีเลือดออกหู แถมยังมีอาการอาเจียนตลอดเวลา เบื้องต้นแพทย์รอดูอาการไปก่อน!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดหวาน เบนซ์ พรชิตา - มิค บรมวุฒิ แต่งงานชื่นมื่นที่หัวหิน
    ได้ฤกษ์เข้าสู่ประตูวิวาห์เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รัก 9 ปี "เบนซ์ พรชิตา" กับ "มิค บรมวุฒิ" จัดพิธีมงคลสมรสขึ้นที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่นและเย็นชุ่มฉ่ำกับสายฝนที่โปรยปรายตลอดทั้งวัน
  • จริงหรือ? “ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์” เป็นแม่สื่อหาหนุ่มไฮโซให้ “มิน พีชญา”
    เป็นเพราะนางเอกสาว "มิน พีชญา" ไม่ยอมตกลงปลงใจคบกับใครซักที เลยร้อนถึงเพื่อนซี้ "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" ที่ต้องทำหน้าที่เป็นแม่สื่อหาหนุ่มหล่อ รวย แถมต้องเป็นไฮโซให้กับสาวมิน แหม...เม้าท์กันแรงขนาดนี้ทีมข่าวบันเทิงเลยรีบไปสืบหาความจริงจากทั้งคู่ในงานแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่น Autumn/Winter 2013-2014 "WARRIOR MAFIAZ" ซะเลย ซึ่งก็ได้ความว่าเรื่องทั้งหมดเป็นแค่ข่าวเม้าท์เท่านั้นเอง
  • จากปาก “พลอย เฌอมาลย์” หลังสร้างเรื่องทำไฮโซด่ากันผ่านไอจี
    ถือเป็นประเด็นร้อนสนั่นโลกโซเซี่ยลเลยก็ว่าได้ เมื่อสาว "พลอย เฌอมาลย์" โพสต์ภาพเพื่อนสนิท "แพง ขวัญข้าว" แล้วแท็กภาพดังกล่าวไปให้ไฮโซ "ลูกนัท-ธนัท ธนากิจอำนวย" ทายาทบริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด สามีของ "ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์" จนทำให้สาวผิงไม่พอใจเนื่องจากสาวแพงนั้นเป็นอดีตแฟนเก่าของสามีเธอ งานนี้สาวผิงเกิดอาการปรี๊ดแตกเปิดศึกด่ากราดผ่านอินสตาแกรมด้วยข้อความที่รุนแรง ล่าสุดได้เจอสาวพลอยและแพงในงานแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่น Autumn/Winter 2013-2014 "WARRIOR MAFIAZ" ทั้งคู่เลยได้มีโอกาสเคลียร์ให้แฟนๆได้ฟังว่าความจริงแล้วเรื่องทั้งหมดเป็นอย่างไร??
  • คลิปบอย ปกรณ์ เจ้าตัวยืนยันภาพที่ส่งต่อไม่ใช่
    ควันหลงจากข่าวภาพหลุด "บอย ปกรณ์" กินตับสาวหมวยที่เกาหลียังไม่จบ โดยตลอดทั้งวันนี้ได้มีการส่งต่อภาพ ซึ่งลือกันว่าเป็นภาพที่แคปชั่นจากคลิป "บอย ปกรณ์" ไปทั่วโลกออนไลน์ โดยเป็นภาพด้านหลังของชายรูปร่างคล้ายพระเอกคนดัง กำลังประกอบกิจกรรมเข้าจังหวะอยู่บนเตียงกับสาวรายหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »