ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์เชื่ออาร์วีพีพร้อมยิงดับปืนใหญ่

มอยส์เชื่ออาร์วีพีพร้อมยิงดับปืนใหญ่

Posted 09/11/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ โรบิน ฟาน เพอร์รี่ หัวหอกดัตช์ ไม่มีปัญหาในการดวลกับ อาร์เซน่อล เกมลีกวันอาทิตย์นี้ เชื่อ "อาร์วีพี" มีความเป็นมืออาชีพเต็มเปี่ยม พร้อมเซย์โนไม่พูดเรื่องกรณีที่ แอชลี่ย์ ยัง โดนด่ายับเรื่องพุ่งล้ม

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ มีความเป็นมืออาชีพ แม้ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เพิ่งจะเปิดใจยังคงมองว่า "อาร์วีพี" เป็นนักเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" อยู่ก็ตาม

ฟาน เพอร์ซี่ ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,200 ล้านบาท) โดยเขาช่วยยิงประตูให้กับ "ปีศาจแดง" จนทำให้ทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยที่ 20 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

มอยส์ ซึ่งเตรียมนำทีมเปิดบ้านรับมือ อาร์เซน่อล แสดงความเห็นว่า "เขาเป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ผมมั่นใจว่าเขารู้ว่าเขาเคยเล่นให้ อาร์เซน่อล เขาย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเขาช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และผู้คนมากมายที่แมนเชสเตอร์มองเขาในฐานะผู้เล่นยูไนเต็ด"

"ผมไม่รู้ว่า โรบิน จะพบกับความยากลำบากในการสู้กับ อาร์เซน่อล หรือไม่เพราะนี่เป็นเกมแรกของผมในฐานะผู้จัดการทีม ยูไนเต็ด ที่จะนำทีมสู้กับ อาร์เซน่อล" อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน กล่าว

นอกจากนี้ นายใหญ่เลือดสกอตต์ ยังกล่าวถึง แอชลี่ย์ ยัง ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษ ที่โดนตำหนิอย่างหนักเรื่องการพุ่งล้มโดยเฉพาะเกมล่าสุด เสมอ เรอัล โซเรียดาด 0-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา "ไม่ ผมไม่ได้พูดกับเขา กรรมการอยู่ห่างแค่ 2 หลา และการเป่าให้จุดโทษ คุณต้องไปพูดกับกรรมการ ผมไม่เห็นจังหวะนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ้องอีกทีม!สื่อตีทอฟฟี่จ้องคว้าชิชาริโต้ช่วงม.ค.
    สื่อเผย โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน จ้องกระชาก ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ คาดพร้อมทุ่ม 15 ล้านปอนด์ เพื่อโน้มน้าวให้ "ปีศาจแดง" ยอมปล่อยสตาร์ทีมชาติเม็กซิโกมาร่วมทีม
  • กำลังใจเต็มสูบ!เดเคอาฉลองวันเกิดหวานกับแฟนสาว
    ดาบิด เด เคอา นายด่านเลือดกระทิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กำลังใจเต็มเปี่ยมก่อนทำศึกสำคัญพบ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ หลังออกไปฉลองวันเกิดครบ 23 ปีกับ เอดูร์เน่ แฟนสาวนักร้องดังพันธุ์อึ๋ม อย่างมีความสุขแถมฝ่ายหญิงยังทวิตภาพหวานชื่นให้ชาวบ้านอิฉจาเล่นอีกต่างหาก
  • เจ็บไม่หาย!เวนเกอร์ปวดใจเห็นอาร์วีพีสวมเสื้อผี
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับทำใจยากมากที่ต้องเห็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตหัวหอกลูกรัก สวมเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาล่าตาข่าย "ไอ้ปืนใหญ่" ในวันอาทิตย์นี้ บอกยังรู้สึกว่า "อาร์วีพี" คือแข้งของ "เดอะ กันเนอร์ส" เหมือนเดิม
  • ผียังมีหวัง? โมดริชปลื้ม ครั้งหนึ่งป๋าชวนลงหลุม
    กองกลางชาวโครแอต ยอมรับว่า ตนรู้สึกภูมิใจที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยชักชวนไปโชว์เพลงแข้งที่โรงละครแห่งความฝัน ถึงแม้ดีลดังกล่าวจะไม่ได้เกิดขึ้นก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »