ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ็บไม่หาย!เวนเกอร์ปวดใจเห็นอาร์วีพีสวมเสื้อผี

เจ็บไม่หาย!เวนเกอร์ปวดใจเห็นอาร์วีพีสวมเสื้อผี

Posted 09/11/2013 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับทำใจยากมากที่ต้องเห็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตหัวหอกลูกรัก สวมเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาล่าตาข่าย "ไอ้ปืนใหญ่" ในวันอาทิตย์นี้ บอกยังรู้สึกว่า "อาร์วีพี" คือแข้งของ "เดอะ กันเนอร์ส" เหมือนเดิม

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับเมื่อวันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกทำใจลำบากที่ต้องเห็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตกองหน้าคนเก่งของทีม สวมเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนาม ก่อนเกมที่ทั้ง 2 ทีมจะพบกันวันอาทิตย์นี้

ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ ย้ายจาก "ไอ้ปืนใหญ่" ไปล่าตาข่ายในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว หลังค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล มานาน 8 ปี และ "อาร์วีพี" ก็ช่วยให้ "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จในปีแรกที่อยู่กับทีม ซึ่ง เวนเกอร์ ก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่ต้องเห็นดาวยิงวัย 30 ปี มาล่าตาข่าย "เดอะ กันเนอร์ส" อาทิตย์นี้

"แน่นอนว่ามันรู้สึกแปลกๆ เพราะสำหรับผมแล้ว เขาคือคนของ อาร์เซน่อล ผมซื้อเขามาตั้งแต่เขายังเป็นนักเตะที่เด็กมากๆ เราผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาด้วยกันหลายครั้ง และเขาก็กลายเป็นนักเตะระดับโลก ซึ่งสำหรับผมแล้ว เขายังเป็นผู้เล่นของ อาร์เซน่อล อยู่" กุนซือชาวฝรั่งเศส ระบุ

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังเผยด้วยว่า เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตโค้ชทีมชุดใหญ่ของ "เร้ด เดวิลส์" คือคนสำคัญที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของ ฟาน เพอร์ซี่ ในการไปค้าแข้งกับแชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัย

"ฟาน เพอร์ซี่ ได้รับความเชื่อมั่นจากโค้ชชาวดัตช์ ซึ่งทำงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั่นคือปัจจัยสำคัญ มันเป็นความจริงมากกว่าที่ผมเคยพูดกับ ฟาน เพอร์ซี่ ว่าเชื่อมั่นในตัวผมเสียอีก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่เคยพูดกับผมเรื่องการขาย ฟาน เพอร์ซี่ ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด"

"มันมีการพูดแบบปากต่อปากและหลายๆ ครั้งที่เชื่อว่า ผมเป็นคนขาย ฟาน เพอร์ซี่ ให้พวกเขา ผมคิดว่าท้ายที่สุดผมต้องตัดสินใจว่าจะทำแบบนั้นหรือไม่ เท่าที่รู้ผมได้รับคำวพากษ์วิจารณ์ในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก แต่ผมแค่ตัดสินใจเพราะหลังจากวันนั้น ผมรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว" นายใหญ่วัย 64 ปี ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียังมีหวัง? โมดริชปลื้ม ครั้งหนึ่งป๋าชวนลงหลุม
    กองกลางชาวโครแอต ยอมรับว่า ตนรู้สึกภูมิใจที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยชักชวนไปโชว์เพลงแข้งที่โรงละครแห่งความฝัน ถึงแม้ดีลดังกล่าวจะไม่ได้เกิดขึ้นก็ตาม
  • ยังไม่จบ!มอยส์เตือนปืนการลุ้นแชมป์ยังอีกยาว
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะกิด อาร์เซน่อล ระวังตัวเอาไว้ให้ดีๆ เพราะการลุ้นแชมป์ยังอีกยาวไกล ฉะนั้นโอกาสของทุกทีมยังเปิดกว้าง พร้อมยันเกมรับมือ "ไอ้ปืนใหญ่" วันอาทิตย์นี้ จะพยายามทำให้ดีที่สุด
  • ปูดผีเล็งโละแอชลี่ย์ยังเปิดตลาดปีใหม่
    หนังสือพิมพ์เดลี่ เทเลกราฟ ปูดข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนขาย แอชลี่ย์ ยัง ปีกชาวอังกฤษ ทิ้งในช่วงเปิดตลาดฤดูหนาวนี้เลย หลังจากนักเตะไม่สามารถทำผลงานได้ตามความคาดหวัง รวมถึงชื่อเสียงที่ค่อนไปทางแง่ลบมากขึ้นเรื่อยๆ ตามหน้าสื่อ อันเกิดจากความพยายามพุ่งล้มตบตาผู้ตัดสินบ่อยครั้ง
  • เวนเกอร์เล็งดึงชิชาริโต้ช่วยแบ่งภาระชิรูด์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ใส่ชื่อ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายเสริมแดนหน้าช่วงเปิดตลาดกลางซีซั่น เพื่อให้มาช่วงแบ่งเบาภาระของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส หลังจากมองว่าเป็นตัวเลือกที่พอจะเป็นไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »