ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่จบ!มอยส์เตือนปืนการลุ้นแชมป์ยังอีกยาว

ยังไม่จบ!มอยส์เตือนปืนการลุ้นแชมป์ยังอีกยาว

Posted 09/11/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะกิด อาร์เซน่อล ระวังตัวเอาไว้ให้ดีๆ เพราะการลุ้นแชมป์ยังอีกยาวไกล ฉะนั้นโอกาสของทุกทีมยังเปิดกว้าง พร้อมยันเกมรับมือ "ไอ้ปืนใหญ่" วันอาทิตย์นี้ จะพยายามทำให้ดีที่สุด

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือน "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หนทางในการลุ้นแชมป์ยังอีกยาวไกลระวังตัวเอาไว้ให้ดีๆ โดยทั้งสองทีมมีคิวดวลกันในเกมลีกที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้

ตอนนี้ อาร์เซน่อล รั้งจ่าฝูงมี 25 คะแนน โดยหากพวกเขาสามารถบุกไปเก็บชัยชนะในเกมพบ "ผีแดง" จะทำให้มีแต้มทิ้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปถึง 11 คะแนนเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม มอยส์ ไม่ได้รู้สึกกังวลเกี่ยวกับความห่างดังกล่าวเลย เพราะเชื่อว่าเส้นทางในการลุ้นแชมป์ยังมีเวลาอีกเยอะ

มอยส์ กล่าวว่า "ตั้งแต่ต้นไปจนกระทั่งจบฤดูกาลคุณต้องลงเล่นกับทุกๆ ทีม 2 แมตช์ และเมื่อนั้นค่อยมีการตัดสินอะไรหลายๆ อย่าง ถึงเวลานั้นเราจะพบว่าใครเป็นทีมที่ดีที่สุด อาร์เซน่อล มีโอกาสเหมือนๆ กับทุกๆ ทีมที่จะลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ตอนนี้ลีกยังคงเปิดกว้าง พวกเขาเริ่มต้นได้ดีมากๆ แต่การตัดสินมันอยู่ที่ตอนจบฤดูกาลเท่านั้น"

"เราจะพยายามทำให้มั่นใจว่าเราจะไม่ตกอยู่ในสถานการณ์ตามหลัง 11 คะแนน ถ้าหากเป็นแบบนั้นเราจำเป็นต้องกลับมาให้ได้ แต่ผมคิดว่ายังมีเกมให้ลงเล่นอีกเยอะแยะ นี่มันแค่ช่วงต้นฤดูกาลเท่านั้น พวกเขามีลุ้นแชมป์ตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา ผมคิดว่านี่พวกเขาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และพวกเขามีสปิริตที่สุดยอด แต่เราก็มีแรงกระตุ้นที่ดีมากๆ เช่นกัน" อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูดผีเล็งโละแอชลี่ย์ยังเปิดตลาดปีใหม่
    หนังสือพิมพ์เดลี่ เทเลกราฟ ปูดข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนขาย แอชลี่ย์ ยัง ปีกชาวอังกฤษ ทิ้งในช่วงเปิดตลาดฤดูหนาวนี้เลย หลังจากนักเตะไม่สามารถทำผลงานได้ตามความคาดหวัง รวมถึงชื่อเสียงที่ค่อนไปทางแง่ลบมากขึ้นเรื่อยๆ ตามหน้าสื่อ อันเกิดจากความพยายามพุ่งล้มตบตาผู้ตัดสินบ่อยครั้ง
  • เวนเกอร์เล็งดึงชิชาริโต้ช่วยแบ่งภาระชิรูด์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ใส่ชื่อ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายเสริมแดนหน้าช่วงเปิดตลาดกลางซีซั่น เพื่อให้มาช่วงแบ่งเบาภาระของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส หลังจากมองว่าเป็นตัวเลือกที่พอจะเป็นไปได้
  • รูนสุดมั่นผีลงตัวแล้วพร้อมฟัดแข้งปืน
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ "เร้ด เดวิลส์" เข้าใจระบบการทำทีมใหม่ของ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวเมืองวิสกี้ อย่างถ่องแท้แล้ว ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นได้จากฟอร์มที่ติดลมบนในระยะหลัง พร้อมเชื่อตอนนี้ทุกคนพร้อมแล้วที่จะลงฉะแข้งกับ อาร์เซน่อล ช่วงสุดสัปดาห์นี้
  • หวนล่าเคดิร่า!เผยมอยส์ส่งฟิลบินเช็คฟอร์ม
    เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมลุยตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว ด้วยการเสริมแกร่งในแดนกลางอีกรอบ เล็งสอย ซามี่ เคดิร่า มาจาก เรอัล มาดริด โดยส่ง ฟิล เนวิลล์ ไปดูฟอร์มเกมถล่ม เซบีย่า 7-3 สัปดาห์ที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »