ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เล็งดึงชิชาริโต้ช่วยแบ่งภาระชิรูด์

เวนเกอร์เล็งดึงชิชาริโต้ช่วยแบ่งภาระชิรูด์

Posted 08/11/2013 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ใส่ชื่อ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายเสริมแดนหน้าช่วงเปิดตลาดกลางซีซั่น เพื่อให้มาช่วงแบ่งเบาภาระของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส หลังจากมองว่าเป็นตัวเลือกที่พอจะเป็นไปได้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนจะคว้าตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมลีก มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมปีหน้า หลังจากมี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เป็นกองหน้าตัวจบสกอร์ที่ไว้ใจได้อยู่เพียงคนเดียวในตอนนี้
 
หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงลิเวอร์พูล ยังเป็นเป้าหมายในฝันของเวนเกอร์ แต่ เอร์นานเดซ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี โดยที่ทัพ "ปืนใหญ่" มีรายงานเจาะลึกเกี่ยวหัวหอกชาวเม็กซิกันแล้ว หลังจากส่งแมวมองไปดูฟอร์มหลายครั้ง และมองว่าเป็นตัวเลือกที่พอจะเป็นไปได้ หลังจากนักเตะไม่ได้ลงสนามมากเท่าที่ควรในฤดูกาลนี้
 
นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังสนใจขอยืมตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าชาวสเปนของ ยูเวนตุส หลังจากกังวลว่า ชิรูด์ อาจจะถึงขีดจำกัดได้ หลังจากลงสนามเป็นตัวจริงให้ "เดอะ กันเนอร์ส" ทุกนัดในพรีเมียร์ลีกและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรมซี่ย์มั่นใจปืนมีดีพอยืนระยะซิวแชมป์ลีกได้
    อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจหากทีมยังรักษาฟอร์มยอดเยี่ยมจนผ่านพ้นช่วงคริสต์มาสนี้ได้ ก็น่าจะสามารถทำได้ดีต่อเนื่องไปจนคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังจากแสดงให้เห็นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาแล้วว่าทีมมีผลงานครึ่งฤดูกาลหลังดีมาก เพียงแต่มักออกสตาร์ตฤดูกาลย่ำแย่เท่านั้น
  • รูนสุดมั่นผีลงตัวแล้วพร้อมฟัดแข้งปืน
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ "เร้ด เดวิลส์" เข้าใจระบบการทำทีมใหม่ของ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวเมืองวิสกี้ อย่างถ่องแท้แล้ว ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นได้จากฟอร์มที่ติดลมบนในระยะหลัง พร้อมเชื่อตอนนี้ทุกคนพร้อมแล้วที่จะลงฉะแข้งกับ อาร์เซน่อล ช่วงสุดสัปดาห์นี้
  • หวนล่าเคดิร่า!เผยมอยส์ส่งฟิลบินเช็คฟอร์ม
    เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมลุยตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว ด้วยการเสริมแกร่งในแดนกลางอีกรอบ เล็งสอย ซามี่ เคดิร่า มาจาก เรอัล มาดริด โดยส่ง ฟิล เนวิลล์ ไปดูฟอร์มเกมถล่ม เซบีย่า 7-3 สัปดาห์ที่แล้ว
  • เชสนี่หวังปืนบุกชนะผีปิดฉากสุดยอดสัปดาห์
    วอจเซียค เชสนี่ ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล หวังต้นสังกัดปิดฉากสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมด้วยการบุกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ หลังจากเพิ่งคว้าชัย 2 นัดติดในการเจอกับยอดทีมอย่าง ลิเวอร์พูล และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »