ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนสุดมั่นผีลงตัวแล้วพร้อมฟัดแข้งปืน

รูนสุดมั่นผีลงตัวแล้วพร้อมฟัดแข้งปืน

Posted 08/11/2013 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ "เร้ด เดวิลส์" เข้าใจระบบการทำทีมใหม่ของ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวเมืองวิสกี้ อย่างถ่องแท้แล้ว ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นได้จากฟอร์มที่ติดลมบนในระยะหลัง พร้อมเชื่อตอนนี้ทุกคนพร้อมแล้วที่จะลงฉะแข้งกับ อาร์เซน่อล ช่วงสุดสัปดาห์นี้

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยทัพ "ปีศาจแดง" ภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ เริ่มที่จะเล่นได้อย่างลงตัวแล้ว อีกทั้งยังมั่นใจว่าพร้อมแล้วที่จะรับมือเกมสำคัญนัดพบกับ อาร์เซน่อล ช่วงสุดสัปดาห์นี้ได้อย่างไม่มีปัญหา
 
รูนี่ย์ กล่าวว่า "พวกเรามีปรับปรุงเปลี่ยนแปลงระบบใหม่ทั้งหมดจากผู้จัดการทีม มันขึ้นอยู่กับเราที่จะต้องพยายามและนำแนวคิดเหล่านั้นมาปรับใช้ให้ได้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มันมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เล็กน้อย แต่พวกเราก็กำลังเริ่มที่จะแสดงให้เห็นถึงหลายสิ่งหลายอย่างที่ผู้จัดการทีมต้องการ"
 
"8 เกมโดยปราศจากความพ่ายแพ้ ถือเป็นผลงานที่ดี พวกเรามีความเชื่อมั่นขึ้นเรื่อยๆ พวกเรากำลังเริ่มจะจบด้วยการไม่เสียประตูมากขึ้น และพวกเราก็เล่นได้อิสระตามที่ต้องการ ตอนนี้พวกเราก็แค่มองไปที่การลงเล่นทุกเกมที่รออยู่" อดีตดาวเตะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวนล่าเคดิร่า!เผยมอยส์ส่งฟิลบินเช็คฟอร์ม
    เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมลุยตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว ด้วยการเสริมแกร่งในแดนกลางอีกรอบ เล็งสอย ซามี่ เคดิร่า มาจาก เรอัล มาดริด โดยส่ง ฟิล เนวิลล์ ไปดูฟอร์มเกมถล่ม เซบีย่า 7-3 สัปดาห์ที่แล้ว
  • ฮามันน์จวก"ยัง"เทพพุ่งยิ่งกว่า"ซัวเรซ"
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตห้องเครื่องตัวดังของลิเวอร์พูล เปิดปากจวก แอชลี่ย์ ยัง ปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นแข้งพุ่งตัวพ่อ พุ่งเก่งยิ่งกว่า หลุยส์ ซัวเรซ เสียอีก เผยรายของ หัวหอกอุรุกวัย ช่วงหลังแสดงให้เห็นแล้วว่า เจ็บแล้วจำ ไม่มีจังหวะพุ่งล้มให้โดนด่า แต่กับ ยัง ดูแล้วท่าจะเลิกยาก เพราะเป็นนิสัยฝังลึก
  • แค่ออกตัวแรง! รูนมั่นใจ ปืนแผ่วปลายเหมือนทุกปี
    เวย์น รูนีย์ ออกมาจุดประทุเกมบิ๊กแมตช์สุดสัปดาห์นี้ เมื่อให้สัมภาษณ์ว่า ไม่คิดว่า อาร์เซนอล จะยืนระยะเป็นจ่าฝูงได้นาน และจะพลาดเองในตอนท้ายเหมือนฤดูกาลที่ผ่านๆมา
  • คางาวะยันชอบเล่นเป็นจอมทัพมากกว่าปีก
    ชินจิ คางาวะ ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ชอบที่จะเล่นเป็นจอมทัพมากกว่าปีกซ้าย พร้อมโอด "ปีศาจแดง" น่าเป็นฝ่ายได้เฮในเกมเจ๊าจืด โซเซียดาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »