ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูดผีเล็งโละแอชลี่ย์ยังเปิดตลาดปีใหม่

ปูดผีเล็งโละแอชลี่ย์ยังเปิดตลาดปีใหม่

Posted 08/11/2013 by siamsport

 

หนังสือพิมพ์เดลี่ เทเลกราฟ ปูดข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนขาย แอชลี่ย์ ยัง ปีกชาวอังกฤษ ทิ้งในช่วงเปิดตลาดฤดูหนาวนี้เลย หลังจากนักเตะไม่สามารถทำผลงานได้ตามความคาดหวัง รวมถึงชื่อเสียงที่ค่อนไปทางแง่ลบมากขึ้นเรื่อยๆ ตามหน้าสื่อ อันเกิดจากความพยายามพุ่งล้มตบตาผู้ตัดสินบ่อยครั้ง

เดลี่ เทเลกราฟ หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี รายงานว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาอย่างจริงจังที่จะขาย แอชลี่ย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษ ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมปีหน้า หลังจากมีปัญหาทั้งเรื่องฟอร์มการเล่นและการถูกวิพากษ์วิจารณ์จากสื่อ
 
ปีกวัย 28 ปี กลายเป็นพาดหัวข่าวเช้าวันพุธที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากดูเหมือนจะพุ่งล้มจนช่วยให้ทัพ "ปีศาจแดง" ได้จุดโทษในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เจอกับเรอัล โซเซียดาด แม้สุดท้าย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะยิงไม่เข้าก็ตาม แต่เขาก็สื่อโจมตีเพราะนี่เป็นความพยายามตบตาผู้ตัดสินครั้งล่าสุดจากหลายครั้งก่อนหน้านี้
 
แมนฯ ยูไนเต็ด กังวลกับชื่อเสียงของ ยัง ตามหน้าสื่อ และอาจขายทิ้งในช่วงกลางฤดูกาลนี้เลย หลังซื้อตัวมาจากแอสตัน วิลล่า เมื่อซัมเมอร์ปี 2011 ด้วยค่าตัวระหว่าง 15-20 ล้านปอนด์ (ราว 675-900 ล้านบาท) นอกจากนั้นเขายังเพิ่งทำไป 8 ประตูจาก 62 เกมที่เล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก ซึ่งไม่ใช่ผลงานอย่างที่คาดหวังตอนคว้าตัวมาร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เล็งดึงชิชาริโต้ช่วยแบ่งภาระชิรูด์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ใส่ชื่อ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายเสริมแดนหน้าช่วงเปิดตลาดกลางซีซั่น เพื่อให้มาช่วงแบ่งเบาภาระของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส หลังจากมองว่าเป็นตัวเลือกที่พอจะเป็นไปได้
  • รูนสุดมั่นผีลงตัวแล้วพร้อมฟัดแข้งปืน
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ "เร้ด เดวิลส์" เข้าใจระบบการทำทีมใหม่ของ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวเมืองวิสกี้ อย่างถ่องแท้แล้ว ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นได้จากฟอร์มที่ติดลมบนในระยะหลัง พร้อมเชื่อตอนนี้ทุกคนพร้อมแล้วที่จะลงฉะแข้งกับ อาร์เซน่อล ช่วงสุดสัปดาห์นี้
  • หวนล่าเคดิร่า!เผยมอยส์ส่งฟิลบินเช็คฟอร์ม
    เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมลุยตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว ด้วยการเสริมแกร่งในแดนกลางอีกรอบ เล็งสอย ซามี่ เคดิร่า มาจาก เรอัล มาดริด โดยส่ง ฟิล เนวิลล์ ไปดูฟอร์มเกมถล่ม เซบีย่า 7-3 สัปดาห์ที่แล้ว
  • ฮามันน์จวก"ยัง"เทพพุ่งยิ่งกว่า"ซัวเรซ"
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตห้องเครื่องตัวดังของลิเวอร์พูล เปิดปากจวก แอชลี่ย์ ยัง ปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นแข้งพุ่งตัวพ่อ พุ่งเก่งยิ่งกว่า หลุยส์ ซัวเรซ เสียอีก เผยรายของ หัวหอกอุรุกวัย ช่วงหลังแสดงให้เห็นแล้วว่า เจ็บแล้วจำ ไม่มีจังหวะพุ่งล้มให้โดนด่า แต่กับ ยัง ดูแล้วท่าจะเลิกยาก เพราะเป็นนิสัยฝังลึก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »