ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กำลังใจเต็มสูบ!เดเคอาฉลองวันเกิดหวานกับแฟนสาว

กำลังใจเต็มสูบ!เดเคอาฉลองวันเกิดหวานกับแฟนสาว

Posted 09/11/2013 by siamsport

 

ดาบิด เด เคอา นายด่านเลือดกระทิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กำลังใจเต็มเปี่ยมก่อนทำศึกสำคัญพบ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ หลังออกไปฉลองวันเกิดครบ 23 ปีกับ เอดูร์เน่ แฟนสาวนักร้องดังพันธุ์อึ๋ม อย่างมีความสุขแถมฝ่ายหญิงยังทวิตภาพหวานชื่นให้ชาวบ้านอิฉจาเล่นอีกต่างหาก

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขอใช้เวลาว่างจากการฝึกซ้อมควง เอดูร์เน่ แฟนสาวดีกรีนักร้องสุดเซ็กซี่ ไปฉลองวันเกิดอายุครบ 23 ปีของเขา ก่อนที่จะเตรียมลงเฝ้าเสาช่วยทีมเปิดบ้านพบ อาร์เซน่อล เกมลีกวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้

อดีตนายทวารแอตเลติโก มาดริด ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการควงแฟนสาวซูเปอร์สตาร์พันธุ์อึ๋ม ออกไปเที่ยวกันอย่างมีความสุขในวันสำคัญของฝ่ายชาย โดยงานนี้ เอดูร์เน่ ลงทุนทำซึ้งด้วยการทวิตภาพสุดหวานของพวกเขาลงบนเว็บไซต์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว

 ภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า เด เคอา ที่คาดว่าจะได้ลงเฝ้าเสาตัวจริงพบ "ไอ้ปืนใหญ่" ในแมตช์นี้ สวีทกับแฟนสาวมากขนาดไหน เมื่อเขากับ เอดูร์เน่ ใช้จมูกชนกันอย่างหวานซึ้งพร้อมกับสบตากัน โดย นักร้องสาวชาวสแปนิช ได้เขียนข้อความบรรยายความรู้สึกเกี่ยวกับภาพดังกล่าวว่า "วันนี้เป็นวันเกิดของคนที่ได้ครอบครองหัวใจของฉัน ! ขอแดสงความยินดีกับชีวิตของฉัน ! @ D_DeGea ฉันรักคุณ !"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็บไม่หาย!เวนเกอร์ปวดใจเห็นอาร์วีพีสวมเสื้อผี
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับทำใจยากมากที่ต้องเห็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตหัวหอกลูกรัก สวมเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาล่าตาข่าย "ไอ้ปืนใหญ่" ในวันอาทิตย์นี้ บอกยังรู้สึกว่า "อาร์วีพี" คือแข้งของ "เดอะ กันเนอร์ส" เหมือนเดิม
  • ผียังมีหวัง? โมดริชปลื้ม ครั้งหนึ่งป๋าชวนลงหลุม
    กองกลางชาวโครแอต ยอมรับว่า ตนรู้สึกภูมิใจที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยชักชวนไปโชว์เพลงแข้งที่โรงละครแห่งความฝัน ถึงแม้ดีลดังกล่าวจะไม่ได้เกิดขึ้นก็ตาม
  • ยังไม่จบ!มอยส์เตือนปืนการลุ้นแชมป์ยังอีกยาว
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะกิด อาร์เซน่อล ระวังตัวเอาไว้ให้ดีๆ เพราะการลุ้นแชมป์ยังอีกยาวไกล ฉะนั้นโอกาสของทุกทีมยังเปิดกว้าง พร้อมยันเกมรับมือ "ไอ้ปืนใหญ่" วันอาทิตย์นี้ จะพยายามทำให้ดีที่สุด
  • ปูดผีเล็งโละแอชลี่ย์ยังเปิดตลาดปีใหม่
    หนังสือพิมพ์เดลี่ เทเลกราฟ ปูดข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนขาย แอชลี่ย์ ยัง ปีกชาวอังกฤษ ทิ้งในช่วงเปิดตลาดฤดูหนาวนี้เลย หลังจากนักเตะไม่สามารถทำผลงานได้ตามความคาดหวัง รวมถึงชื่อเสียงที่ค่อนไปทางแง่ลบมากขึ้นเรื่อยๆ ตามหน้าสื่อ อันเกิดจากความพยายามพุ่งล้มตบตาผู้ตัดสินบ่อยครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »