ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ก้อย รัชวิน เมินคนติดภาพเลสเบี้ยน ลิเดีย ยันบทไม่แรง

ก้อย รัชวิน เมินคนติดภาพเลสเบี้ยน ลิเดีย ยันบทไม่แรง

Posted 09/11/2013 by kapook

สาว "ก้อย รัชวิน" เมินคนติดภาพเลสเบี้ยนกับ "ลิเดีย" ในซีรีส์ ยันบทไม่แรง เล็งควง "ตูน" สวีทปีใหม่ รอทำอัลบั้มเสร็จ ปัดฝ่ายชายแต่งเพลงให้

 

เรียกได้ว่าฮือฮาเลยทีเดียวสำหรับสาว "ก้อย รัชวิน" กับสาว "ลิเดีย" ในซีรีย์คลับฟรายเดย์ที่ทั้งคู่นัวเนียกัน หลายคนเลยจับตามองเป็นพิเศษ งานนี้สาวก้อยก็บอกว่า "ไม่หรอกค่ะ มันก็เป็นการทำงาน เราก็รู้สึกว่ามีแฟนคลับเพิ่มขึ้นอีกกลุ่มหนึ่ง เราก็โอเคนะคะ ก็ต้องรอดูผลงานที่ออกมา เชื่อว่ามันจะเป็นภาพที่สวยงาม เพราะมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับความรัก และก็ดูอ่อนหวาน ละมุนละไม พี่ตูนเขาก็ให้กำลังใจค่ะ ทำงานให้เต็มที่ แต่เขาก็ไม่ได้ออกความคิดเห็นอะไร"
 

เมื่อถามถึงแพลนไปเที่ยว สาวก้อยก็เปิดเผยว่า "จริง ๆ ก็มีคิด ๆ ไว้เหมือนกันค่ะ เพราะว่าช่วงปีใหม่เขาจะทัวร์คอนเสิร์ตค่อนข้างเยอะ แล้วก็จะทำอัลบั้มด้วย เราก็รอเขาทำให้เสร็จแล้วก็หาเวลาไปเที่ยวกัน ก็เป็นเพลงของบอดี้แสลม ไม่น่าจะเป็นเพลงที่แต่งให้เรา กำลังจะปล่อยวันจันทร์นี้แล้วค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 อันดับเด็ด ดาราศัลยกรรมแล้วแรงส์!
    พ.ศ. นี้ เรียกได้ว่าดารากับการศัลยกรรมแทบจะเกี่ยวก้อยกันชนิดขาดกันไม่ได้ ส่วนใหญ่ล้วนแต่ผ่านมีดหมอมากันทั้งนั้น เพราะการอัพความสวยด้วยวิธีนี้ สามารถสร้างงานสร้างเงินให้พวกเธอมหาศาล แต่น้อยคนนักที่จะกล้าออกมายืดอกรับว่าสวยเพราะศัลยกรรม! วันนี้ แตกฟอง Live จึงขอจัดอันดับ ดาราสาวที่ยอมรับว่าผ่านการศัลยกรรมจริง และหลังจากนั้นหน้าที่การงานของพวกเธอก็ดังเปรี้ยงป้าง มีใครกันบ้าง ไปดูกันเลย
  • เอามาจากไหน!? “ก้อย“ กรี๊ดถูกเม้าท์เจ้าบ่าวไม่ใช่ ตูน
    ทำเอานางเอกสาว "ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ" ถึงกับร้องกรี๊ด กลางงาน "แกรนด์โอเพนนิ่งคอลเลคชั่น Asava for Kyra" กันเลยทีเดียว หลังมีข่าวออกมาว่า เธอได้ให้สัมภาษณ์ว่าเจ้าบ่าวในอนาคตไม่ใช่แฟนหนุ่ม "ตูน บอดี้สแลม" อย่างแน่นอน!! ซึ่งงานนี้สาวก้อยก็ได้ออกมาชี้แจงกับกองทัพสื่อว่า ข่าวที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นการเข้าใจผิด เพราะที่ผ่านมาเธอไม่เคยพูดหรือให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นความรักแบบฟันธง พร้อมยืนยันตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน อยากขอเวลาเก็บเงินกันไปก่อน...
  • ‘ก้อย’ หลากลีลา บู๊-เซ็กซี่จัดให้
    ปกติในการรับบทบาทเด่นในละครเรื่อง “ศีล 5 คนกล้าท้าอธรรม” นางเอกสาว “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ มักจะแต่งชุดกระฉับกระเฉงแบบจัดเต็ม แต่พอมีโอกาสได้อวดความเซ็กซี่ในฉากบางฉากบางตอน ก็เลยได้เห็นว่า ยามที่ สาวก้อย แต่งตัวจัดหนักพร้อมอวดลีลาสาวเซ็กซี่ ก็ทำได้แบบไม่ขัดตา ถึงว่า มีหลายสไตล์ ทั้งบู๊แมนๆ ทั้งสวยเซ็กซี่ ถึงมัดใจขาร็อค ตูน บอดี้สแลม ได้อยู่หมัดนั่นเอง
  • ช็อค!! สรุป “ก้อย รัชวิน” ไม่ได้เป็นซีสต์ แต่เป็นโรคประหลาด
    ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าสาว "ก้อย รัชวิน" แฟนของหนุ่มมาดเซอร์ "ตูน บอดี้สแลม" เป็นซีสต์ที่ขา และเข้ารับการผ่าตัด แต่ยังไม่หายซักที จนกระทั่งล่าสุดเจอสาวก้อยในงานแถลงข่าวเปิดตัวกระเป๋าที่เซ็นทรัลเวิลด์ สาวก้อยจึงออกมาบอกว่าสาเหตุที่ยังไม่หายเพราะว่าไม่ได้เป็นซีสต์อย่างที่เข้าใจในตอนแรก แต่จะเป็นโรคอะไรนั้นต้องรอผลการตรวจอีกทีหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »