ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เลดี้ กาก้า แก้ผ้าสะท้านโลก

เลดี้ กาก้า แก้ผ้าสะท้านโลก

Posted 10/11/2013 by siamdara

 

เมื่อสัปดาห์ก่อนเอาภาพพฤติกรรมแปลกประหลาดของ เลดี้ กาก้า ที่แก้ผ้าบนเวทีคอนเสิร์ตในลอนดอนมาให้ดู วันนี้มีมาให้ดูอีก ตามความเข้าใจคาดว่าเป็นคอนเสิร์ตเดียวกันนี่แหละ แต่เป็นคนละช่วงเวลา เหมือนเป็นช่วงที่คุณเธอกำลังบิ๊วอารมณ์ แต่ก็มีชอตเด็ดอย่างการถกกางเกงในลงจนเห็นบางส่วนของที่นาผืนน้อย ไปจนถึงการแก้ผ้าโชว์ก้น ทำเอาอยากเห็นสดๆ บ้างจังเลย!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก้อย รัชวิน เมินคนติดภาพเลสเบี้ยน ลิเดีย ยันบทไม่แรง
    สาว "ก้อย รัชวิน" เมินคนติดภาพเลสเบี้ยนกับ "ลิเดีย" ในซีรีส์ ยันบทไม่แรง เล็งควง "ตูน" สวีทปีใหม่ รอทำอัลบั้มเสร็จ ปัดฝ่ายชายแต่งเพลงให้
  • "ชัญญ่า" ปลื้ม เว็บฯหื่นชอบ
    นางแบบสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น ชัญญ่า ทามาดะ เผยสุดปลื้มกระแสตอบรับจากการสลัดผ้าถ่ายแบบชุดบิกินี่นิตยสาร FHM ฉบับล่าสุด หลังวางแผงก็มีแต่คนชื่นชอบและกล่าวชม แถมบอกว่าหุ่นอวบๆ แบบนี้แหละสเปก
  • ‘โอ๋’ โต้!แย่งงาน ‘แย้’ รับสนิทไฮโซ ‘แบงค์’ จริง
    ตกเป็นข่าวกับไฮโซ-เศรษฐีหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่มากหน้าหลายตาตั้งแต่เข้าวงการมาสำหรับสาวเซ็กซี่ “โอ๋” รุ่งระวี บริจินดากุล ล่าสุดก็ตกเป็นข่าวกับเซเลบน้องใหม่ในวงการอย่าง “แบงค์” ธีรวุฒิ หรือ แบงค์ ซากุระ นักธุรกิจน้องใหม่ไฟแรงที่เข้ามาโจมตีตลาดคอลลาเจน แถมงานนี้ยังมีกระแสข่าวเม้าท์อีกว่า สาวโอ๋มาสนิทสนมกับหนุ่มแบงค์ได้นั้น เพราะเจ้าตัวกำลังจะเข้ามาเบียดสาวมั่นอย่าง “หญิงแย้” นนทพร ธีระวัฒนสุข ให้หลุดจากตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ ซากุระ ซึ่งสาวโอ๋เผยว่า
  • ดิว อริสรา จ๊ะจ๋า พริมรตา 2 นางร้ายประชันความขาว ขึ้นปก In magazine
    ดิว อริสรา จ๊ะจ๋า พริมรตา 2 นางร้ายสาว ประชันความแซบ โชว์ความขาวขึ้นปก In magazine ฉบับปักษ์แรก เดือนพฤศจิกายน 2556

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »