ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » หมอนิ่ม-แม่ประสานปวีณาพร้อมมอบตัว11พ.ย.นี้หลังถูกซัดทอด

หมอนิ่ม-แม่ประสานปวีณาพร้อมมอบตัว11พ.ย.นี้หลังถูกซัดทอด

Posted 10/11/2013 by siamsport

 

"หมอนิ่ม" พ.ญ.ณิธิวดี พร้อมแม่ ประสานปวีณา หงสกุล รมว.กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เตรียมเดินทางเข้ามอบตัว 11 พ.ย.นี้ หลังถูกซัดทอดจากทีมมือปืนและ "เจ๊แหม่ม" ผู้ร่วมว่าจ้าง


ในช่วงเย็นของวันที่ 10  พ.ย. รายงานข่าวแจ้งว่า "หมอนิ่ม" พ.ญ.ณิธิวดี ภู่เจริญยศ พร้อมด้วย นางสุรางค์ ดวงจินดา มารดา ได้ติดต่อประสานงานผ่านไปยังกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยมีนางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จะเป็นผู้พาเข้ามอบตัว ในวันที่ 11 พ.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บชน.เผยเตรียมออกหมายจับแม่หมอนิ่ม-หมอนิ่มหลังเจ๊แหม่มซัดทอด
    เจ๊แหม่ม สารภาพรับเงิน 1.2 ล้านจ้างทีมทนายอี๊ดฆ่าเอ๊กซ์ เผยสงสารหมอนิ่มที่โดนสามีซ้อม หลังจากรู้จักกันมานาน เจรจาจ้างมือปืนที่รพ.โดยมีหมอนิ่มอยู่ในห้องด้วย แต่กลับยืนยันว่าหมอนิ่มไม่มีส่วนรับทราบ กระทั่งสามีตาย ด้านตร.เตรียมออกหมายจับหมอนิ่ม ภรรยาเอ็กซ์-จักรกฤษณ์ และนางสุรางค์ แม่ของหมอนิ่ม ในฐานะรู้เห็นเป็นใจและร่วมบงการ หลังเจ๊แหม่มให้การซัดทอด
  • รวบแล้วมือสังหาร"เอ็กซ์"จักรกฤษณ์,ซัดทอดภรรยา
    รวบได้แล้วมือสังหาร "เอ็กซ์" จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ที่โดนลอบสังหารเมื่อ19 ต.ค.ที่ผ่านมา ขณะขับรถบนถนนย่านมีนบุรี โดยล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.บช.น.ได้จับกุมทีมสังหารได้แล้ว2คนที่จังหวัดกระบี่เมื่อคืนที่ผ่านมาก่อนจะนำตัวมาสอบสวนที่ศูนย์สืบสวน บช.น. ซึ่งมือปืนคนดังกล่าวได้ยอมรับว่าเป็นคนยิงจักรกฤษณ์ จริงโดยได้รับค่าจ้าง 1 แสนบาท โดยรับงานมาจาก สามี-ภรรยาคู่หนึ่งที่อยู่ย่านรามคำแหง ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปคุมตัวมาสอบสวน ซึ่งพบแต่ฝ่ายหญิง และได้ซัดทอดว่าเป็น พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยาของ "เอ็กซ์" จักรกฤษณ์ นั่นเองเป็นผู้บงการ โดยจะมีการแถลงข่าวที่ บช.น. วันนี้เวลา 11.30 น.
  • จับติ้ววอลเลย์ซีเกมส์ตบสาวไทยประเดิมเจอมาเลเซีย
    นักตบลูกยางสาวไทย ดีกรีแชมป์เก่า เตรียมประเดิมสนามนัดแรกพบกับมาเลเซีย ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียนมาร์ ขณะที่ทีมชาย รอบแรกนัดแรกต้องดวลกับ "เสือเหลือง" มาเลเซียเช่นกัน
  • ตบสาวซีเกมส์วุ่น5ตัวหลักติดแข่งที่ยุโรปชวดรอบแรก
    5 ซุปตาร์ลูกยางสาวทีมชาติไทย ทั้ง วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์,ปลื้มจิตร์ ถินขาว,นุศรา ต้อมคำ,วรรณา บัวแกว และ อรอุมา สิทธิรักษ์ ส่อชวดลงสนามซีเกมส์ รอบแรกทั้ง 4 นัด หลังมีคิวช่วยสังกัดลุยศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์สโมสรยุโรป ช่วงระหว่างวันที่ 17-19 ธ.ค. ซึ่งชนกับช่วงแข่งรอบแรกซีเกมส์พอดิบพอดี คาดกลับมาช่วยทีมได้ในนัดชิงเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »