ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จับโกหก ใบเตย อาร์สยาม

จับโกหก ใบเตย อาร์สยาม

Posted 11/11/2013 by Gossip Star

หลังออกมายืนยันทั้งน้ำตา สำหรับนักร้องลูกทุ่งสุดฮอต ใบเตย อาร์สยาม กับกรณีภาพหลุดสาวหน้าคล้ายเดินจูงมืออดีตนายกฯ ว่าไม่ใช่เธอแน่นอน 100% แต่สิ่งที่ทุกคนยังคาใจสงสัย ก็ตรงประโยคที่ว่า "ใบเตยไม่เคยใส่เสื้อแขนยาว ในชีวิตไม่เคยมีเสื้อแขนยาวสีขาวเลย ไม่เคยใส่กางเกงขายาวที่เป็นผ้าสีดำขนาดนั้นเลย" ซึ่งชาวเน็ตค้านเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอโกหก! พร้อมงัดภาพหลักฐานจากอินสตาแกรมของ สาวใบเตย ว่ามีทั้งเสื้อแขนยาวสีขาวและกางเกงผ้าสีดำที่คล้ายในภาพดังกล่าว เอ...ไหนว่าในชีวิตไม่เคยมีไงจ๊ะแม่สาวสั้นเสมอหู!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ใบเตย' แจงไม่ใช่สาวภาพหลุดจับมือ 'ทักษิณ' ยันไม่เคยนัดเจอ
    "ใบเตย" แจงผ่านอินสตาแกรม ยันไม่ใช่สาวในรูปจับมือ "ทักษิณ" ยันแค่ไปร้องเพลงหน้าเวที ตามที่เคยแถลงเท่านั้น ไม่เคยนัดเจอนอกรอบ วอนอย่าลากโยงการเมือง ...
  • ดีเจแมน ปกป้อง! ใบเตย ไม่ใช่คนในภาพสวีท ทักษิณ
    กำลังเป็นประเด็นร้อนๆ ประจำวันนี้ สำหรับกรณีภาพหลุดปริศนา? ชาย-หญิงคู่หนึ่งเดินจับมือกัน ที่มีรูปร่างและใบหน้าละหม้ายคล้ายคลึงกับนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม กับอดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่ศูนย์การค้าแห่งหนึ่งที่ประเทศสิงคโปร์
  • แร๊งส์ น้องชายใบเตย ด่าโง่ คนเชื่อพี่สาวควงอดีตนายก
    หลังมีภาพหลุดคล้ายอดีตนายกฯ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เดินจูงมือสวีทกับสาวหน้าคล้ายนักร้องลูกทุ่ง ใบเตย อาร์สยาม ช้อปปิ้งลั้นลา ณ ต่างแดน ล่าสุด ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชายของ สาวใบเตย โพสต์ข้อความแสดงความบริสุทธิ์ใจกับเรื่องดังกล่าว ยืนยันไม่ใช่พี่สาวล้านเปอร์เซ็นต์ แจงภาพไม่ชัดจึงถูกใส่ร้ายและเข้าใจผิดได้ งานนี้ต้องรอเจ้าตัวออกมาเคลียร์เองน่าจะชัดเจนที่สุด!!
  • ภาพหลุดว่อน! ใบเตย อาร์สยาม เดินสวีท พ.ต.ท.ทักษิณ
    วะว้าย..!! ช่วงนี้ไม่ว่าจะวงการไหนๆ ก็ดูร้อนแรงไปเสียหมด ล่าสุดข่าวฉาวครั้งก่อนของลูกทุ่งสาวเบอร์หนึ่ง "ใบเตย อาร์สยาม" ก็ถูกหยิบยกขึ้นมาประเด็นอีกระลอก กรณีพัวพันกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่เคยมีข่าวว่า ถูกจ้างไปดินเนอร์ที่ต่างประเทศ พร้อมกับรับทรัพย์เบาะๆ หลักล้าน สาวใบเตย ต้องออกมานั่งแถลงข่าวยอมรับ น้ำตาคลอปริ่มๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »