ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ริเบรี่เผยซีดานเคยทาบไปชุดขาว

ริเบรี่เผยซีดานเคยทาบไปชุดขาว

Posted 12/11/2013 by siamsport

 

ฟร้องค์ ริเบรี่ ซูเปอร์สตาร์ บาเยิร์น มิวนิค เผยในอดีตเคยถูก ซีเนดีน ซีดาน จีบให้ย้ายไป เรอัล มาดริด รับตอนนั้นเคยมีใจให้ แต่ยันตอนนี้ตนไม่คิดที่จะย้ายไปไหนแล้ว

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งทีมชาติฝรั่งเศส เคยพยายามโน้มน้าวตนให้ย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน

สตาร์ บาเยิร์น อ้างว่า ในอดีตตนเคยได้รับความสนใจจากทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ซึ่ง ซีดาน ที่ปัจจุบันรับบทเป็นผู้ช่วยโค้ช "ราชันชุดขาว" พยายามกล่อมดาวเตะหน้าบากอย่างเต็มที่ให้ย้ายมาโลดแล่นในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว

 อย่างไรก็ตาม ริเบรี่ เลือกที่จะปักหลักอยู่รับใช้ทัพ "เสือใต้" ต่อไป และล่าสุดเจ้าตัวก็ยืนกรานว่า ไม่คิดที่จะย้ายไปไหนแล้ว "บาร์เซโลน่า และ มาดริด เป็นทีมที่ใหญ่มากๆ และก็มีอยู่ช่วงหนึ่งที่พวกเขาทั้งสองทีมเคยให้ความสนใจในตัวผม"

"ผมชอบทั้งสองทีมนะ แต่ก็มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ผมรู้สึกว่า ผมมีโอกาสได้ย้ายไป มาดริด มากกว่า บาร์เซโลน่า ซีดาน ต้องการให้ผมย้ายไป มาดริด และเขาพยายามทำทุกอย่างเลย แต่ตอนนี้ผมไม่สนใจแล้ว เพราะ บาเยิร์น คือครอบครัวของผม" อดีตแข้ง โอลิมปิก มาร์กเซย ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปดี๊ด๊าเสือใต้ทุบสถิติไร้พ่ายในลีกนานสุด
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น ออกอาการดีใจสุดขีดที่ทีมของตนทำลายสถิติไม่แพ้ใครติดต่อกันในลีกสูงสุดของเมืองเบียร์ได้นานที่สุด หลังจากที่ไล่ต้อน เอาก์สบวร์ก 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนทำให้ไม่แพ้ใครมา 37 นัดติด พร้อมระบุ เกมหน้าที่จะเจอกับ ดอร์ทมุนด์ นับเป็นบททดสอบที่ดีสำหรับ "เสือใต้"
  • เสือใต้อัดเอาก์สบวร์ก3-0,เสือเหลืองบุกพ่าย1-2
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทำแต้มฉีกหนี ดอร์ทมุนด์ ออกไปเป็น 4 แต้ม หลังเปิดบ้านเอาชนะ เอาก์สบวร์ก 3-0 ขณะที่ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ พลาดท่าบุกไปแพ้ โวล์ฟสบวร์ก 1-2 ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ 9 พฤษจิกายน ที่ผ่านมา
  • บาเยิร์น มิวนิค 3:0 เอาก์สบวร์ก
    บาเยิร์น มิวนิค เล่นเกมโหดเปิดบ้านขย้ำ เอาก์สบวร์ก แบบขาดลอย เรียงคิวยิงไม่ซ้ำหน้า จบไปดวยสกอร์ 3:0 ในศึก บุนเดสลีกา วันเสาร์ 9 พฤษจิกายน 2556 ที่ผ่านมา
  • พี่เสือลุ้นมานนด์ซูคิชซัดเกมรับเอาก์สบวร์ก
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยลุ้นให้ มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิงตัวเก่งแข้งร้อนยิงคว้าชัยเกมรับการมาเยือนของ เอาก์สบวร์ก ในศึกฟุตบอล บุนเดส ลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 9 พ.ย.ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »