ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดี๋ยวจะช้ำ!ซัวเรซเตือนเพื่อนจอร์แดนไม่หมู

เดี๋ยวจะช้ำ!ซัวเรซเตือนเพื่อนจอร์แดนไม่หมู

Posted 13/11/2013 by siamsport

 

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ออกปากเตือนเพื่อนร่วมทีม ห้ามประมาท จอร์แดน คู่แข่งในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก รอบเพลย์ออฟเป็นอันขาด ชี้ ทีมจากทวีปเอเชียรายนี้มีความเร็วที่น่ากลัว ส่วน ออสการ์ วอชิงตัน ตาบาเรซ กุนซือทัพ "จอมโหด" ก็มองแบบเดียวกัน

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของทีมชาติอุรุกวัย เตือนเพื่อนร่วมทีมว่า จะประมาท จอร์แดน ไม่ได้เป็นอันขาด ในการเล่นเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก รอบเพลย์ออฟ ระหว่างโซนเอเชีย-อเมริกาใต้ ในวันพุธที่ 13 พฤศจิกายน และ 20 พฤศจิกายนนี้

อุรุกวัย เล่นได้แย่หลายนัดในช่วงทำศึกรอบคัดเลือก ก่อนที่จะมาเร่งเครื่องในช่วงท้าย เก็บชัยได้ 4 เกม จาก 5 นัดสุดท้าย จนทำให้ได้ตั๋วมาเล่นรอบเพลย์ออฟกับ จอร์แดน ซึ่งถึงแม้ "จอมโหด" จะถูกมองว่า เหนือกว่าอีกฝ่ายบานเบอะ แต่ ซัวเรซ เตือนเพื่อนร่วมทีมว่า จอร์แดน ก็มีดีเหมือนกัน โดยเฉพาะความเร็วของนักเตะบางคนที่น่ากลัวไม่น้อย

"จอร์แดน จะมีแรงกระตุ้นเยอะมากๆ ในการเจอกับเรา เหมือนกับหลายทีมที่ดวลกับเราในศึกฟุตบอลโลก และ โคปา อเมริกา เราต้องระวังเอาไว้ให้ดี เรารู้ดีว่า จอร์แดน มีนักเตะที่เร็วๆ หลายคน และถ้าคุณเปิดช่องว่างให้แล้วล่ะก็ พวกเขาก็อาจโชว์คุณภาพออกมาให้ได้เห็นทันที" ดาวยิงจากค่าย ลิเวอร์พูล ซึ่งครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของการเล่นฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ จากการทำไป 11 ประตู ระบุ

ขณะที่ ออสการ์ วอชิงตัน ตาบาเรซ เทรนเนอร์ทีมชาติอุรุกวัย ก็เชื่อเช่นกันว่า จอร์แดน ไม่ใช่ทีมที่พวกเขาจะเอาชนะได้ง่ายๆ "ถ้าเกิด จอร์แดน ทำทุกอย่างเพื่อคว้าความได้เปรียบจากการได้เล่นในบ้านแล้วล่ะก็ มันก็จะเป็นงานที่ยากสุดๆ สำรับเรา ผมไม่ได้พูดอย่างนี้เพราะมองโลกในแง่ร้าย หรือระมัดระวังเกินเหตุ พวกเขาไม่มีนักเตะชื่อดังก็จริง แต่เรื่องพรรค์นั้นมันไม่จำเป็นเลยสำหรับการทำให้คู่แข่งเล่นได้ยาก"

สำหรับเกมระหว่าง อุรุกวัย กับ จอร์แดน นั้น จะเตะนัดแรกกันที่ อัมมาน อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดี้ยม ในกรุงอัมมาน ประเทศจอร์แดน วันพุธนี้ ก่อนจะไปหวดนัดสองที่ เอสตาดิโอ เซนเตนาริโอ ในกรุงมอนเตวิเดโอ ประเทศอุรุกวัย ในวันที่ 20 พ.ย.นี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้,เมสซี หลบไป! ซิลวาชูอิบราคู่ควรบัลลงดอร์
    ติอาโก้ ซิลวา ยกย่องให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นนักเตะที่เก่งกว่าทั้ง ลิโอเนล เมสซี และ คริสเตียโน โรนัลโด้ และสมควรได้ครองรางวัลบัลลง ดอร์ ในปีนี้
  • ลิปปี้โว! กวางโจวสมควรคว้าแชมป์ ACL
    มาร์เซโล ลิปปี้ กุนซือชาวอิตาเลียนโว ทีมจากแดนมังกรเหมาะสมแล้วที่จะคว้าแชมป์ เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลนี้มาครอง
  • ซลาตันแฮตทริก!เปแอสเชเฮ3-1โกย31แต้ม
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช คืนสนามด้วยฟอร์มสุดหรูเมื่อจัดการเหมาทำคนเดียว 3 ประตูในเกมที่ "แชมป์เก่า" เปแอสเช เปิดบ้านสอย นีซ 3-1 เก็บเพิ่มสามแต้มรักษาตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป ในฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • มือปืนรับสังหารเอ๊กซ์ค่าจ้าง1แสน-ตร.เร่งจับอีก2
    นายจีรศักดิ์ หรือจี กลิ่นคล้าย อายุ 33 ปี มือปืนผู้สังหาร เอ็กซ์ - จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล ติดตามจับกุมได้ที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิง เอ็กซ์ - จักรกฤษณ์ เสียชีวิตขณะขับรถยนต์ปอร์เช่ บริเวณถนนรามคำแหง เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »