ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กระทิงดุเปิดตัวชุดแข่งใหม่ลุยบอลโลก2014

กระทิงดุเปิดตัวชุดแข่งใหม่ลุยบอลโลก2014

Posted 14/11/2013 by siamsport

 

 

"กระทิงดุ" สเปน เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ที่จะใช้สำหรับปฏิบัติภารกิจป้องกันแชมป์โลก ที่บราซิล ในช่วงซัมเมอร์หน้าออกมาแล้ว โดยเป็นสีแดงล้วนทั้งชุด ดูละม้ายคล้ายคลึงกับสโมสร บาเยิร์น มิวนิค เลยก็ว่าได้

ทีมชาติสเปน จัดการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ลงทำการแข่งขันในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ในช่วงกลางปีหน้าออกมาแล้วเมื่อวันพุธที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยดีไซน์ออกมาเน้นความเรียบง่ายและเปลี่ยนมาเป็นชุดแดงล้วนทั้งชุด แปลกตาจากเดิมที่จะใช้กางเกงสีน้ำเงินมาตลอด

ชุดแข่งล่าสุดของ "กระทิงดุ" ก่อนหน้านี้มีจุดเด่นตรงที่สัญลักษณ์ตัววีตรงบริเวณคอ และค่อนข้างจะใช้โทนสีทองสว่างตรงส่วนประกอบมากกว่า แต่สำหรับชุดใหม่เลือกที่จะตัดตรงส่วนนี้ออกไป และใช้โทนสีทองทึบกว่าเก่า ซึ่งเมื่อบวกกับกางเกงที่เปลี่ยนเป็นสีแดงแล้วจะดูแล้วค่อนข้างคล้ายกับชุดแข่งของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค อยู่ไม่น้อย 

 ขณะที่ในส่วนของชุดผู้รักษาประตูนั้น ใช้สีฟ้าเป็นหลักของตัวเสื้อ โดยมีแขนเป็นสีน้ำเงิน และบริเวณบ่ายังมีขลิบทองตามปกติ ส่วนกางเกงและถุงเท้าก็เป็นส่วนผสมระหว่างสีฟ้ากับน้ำเงินเช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหมือนจบ!จอมโหดรอตั๋วบุกถล่มจอร์แดนยับ5-0
    "จอมโหด" อุรุกวัย เส้นทางสู่ฟุตบอลโลก2014 ที่บราซิลสุดสดใส หลังบุกถล่ม จอร์แดน พังคาบ้าน เละเทะ 5-0 เอดิสัน คาวานี่ ซัดปิดท้าย ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 2014 รอบเพลย์ออฟ เมื่อวันพุธที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • เดี๋ยวจะช้ำ!ซัวเรซเตือนเพื่อนจอร์แดนไม่หมู
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ออกปากเตือนเพื่อนร่วมทีม ห้ามประมาท จอร์แดน คู่แข่งในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก รอบเพลย์ออฟเป็นอันขาด ชี้ ทีมจากทวีปเอเชียรายนี้มีความเร็วที่น่ากลัว ส่วน ออสการ์ วอชิงตัน ตาบาเรซ กุนซือทัพ "จอมโหด" ก็มองแบบเดียวกัน
  • โด้,เมสซี หลบไป! ซิลวาชูอิบราคู่ควรบัลลงดอร์
    ติอาโก้ ซิลวา ยกย่องให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นนักเตะที่เก่งกว่าทั้ง ลิโอเนล เมสซี และ คริสเตียโน โรนัลโด้ และสมควรได้ครองรางวัลบัลลง ดอร์ ในปีนี้
  • ลิปปี้โว! กวางโจวสมควรคว้าแชมป์ ACL
    มาร์เซโล ลิปปี้ กุนซือชาวอิตาเลียนโว ทีมจากแดนมังกรเหมาะสมแล้วที่จะคว้าแชมป์ เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลนี้มาครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »