ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เตย์มูเรียนหวังมีกองเชียร์ที่ไทย รับมองไกลถึงออสเตรเลียแล้ว

เตย์มูเรียนหวังมีกองเชียร์ที่ไทย รับมองไกลถึงออสเตรเลียแล้ว

Posted 14/11/2013 by goal.com

 

ห้องเครื่องตัวเก่งทีมชาติอิหร่าน อยากเห็นสาวกตัวเอง เข้ามาเชียร์ในวันศุกร์นี้ พร้อมยอมรับ เริ่มวาดภาพที่ออสเตรเลียไว้บ้างแล้ว

อันดรานิก เตย์มูเรียน กองกลางคนสำคัญ ทีมชาติอิหร่าน ให้สัมภาษณ์ว่า เขาเริ่มมองภาพของทีมในอนาคต ในการที่จะผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอล เอเชียน คัพ 2015 รอบสุดท้ายบ้างแล้ว พร้อมยืนยันว่า แมตซ์ที่จะพบกับ ทีมชาติไทย ในวันศุกร์นี้ ต้องเน้นการบีบ เพลสซิ่ง เพื่อเป็นการกดดันผู้เล่นทีมชาติไทย

ทีมชาติอิหร่าน ลงทำการแข่งขันไปทั้งหมด 3 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 เป็นจ่าฝูงของกลุ่ม บี โดยมี 7 คะแนนด้วยกัน โดยพลพรรค เมลลี เหลือโปรแกรมการแข่งขันทั้งหมด 3 นัด ประกอบไปด้วย การเจอกับ ทีมชาติไทยในศุกร์นี้ , บุกไปเยือนทีมชาติเลบานอน วันที่ 19 พฤศจิกายน และ ปิดท้ายด้วยการเปิดสนาม อาซาดี้ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ทีมชาติคูเวต วันที่ 5 มีนาคมปีหน้า

กองกลางตัวรับจากสโมสร อิสติกลอล ยอดทีมจากประเทศอิหร่าน ถือว่ามีความคุ้นเคยกับผู้เล่นไทยเป็นอย่างดี หลังจากที่เคยพบกันมาในศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก 2013 และเป็นผู้ยิงประตูดับฝันให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย อีกทั้ง ในนัดที่ ทีมชาติอิหร่าน เฉือนชนะ ทีมชาติไทย อดีตผู้เล่นโบลตัน วันเดอเรอร์ส มีชื่อเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงด้วยเช่นกัน

ทีมชาติอิหร่านเคยเป็นแชมป์รายการ เอเชียน คัพ มาทั้งหมด 3 สมัยซ้อน เมื่อปี 1968 , 1972 และ 1976 หลังจากนั้นก็ไม่เคยคว้าแชมป์ได้อีกเลย

มิดฟิลด์วัย 30 ปี ได้เปิดเผยกับู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงเรื่องนี้ว่า "ก่อนอื่นเลย ผมขอกล่าวก่อนว่า แฟนบอลชาวอิหร่าน ที่อยู่ในประเทศไทยตอนนี้ ช่วยมาเชียร์พวกเรา ในวันศุกร์นี้ด้วยนะ เราต้องการชัยชนะในนัดนี้"

ห้องเครื่องตัวเก่ง กล่าวต่อว่า "ตอนนี้ผมเริ่มคิดภาพไปถึงการได้เล่นรอบสุดท้าย ที่ประเทศออสเตรเลียบ้างแล้ว มันน่าตื่นเต้นนะ ผู้เล่นทุกคน ทำงานกันอย่างหนัก และต้องการไปเข้ารอบไปเล่นที่นั่นในอีก 2 ปีข้างหน้า"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระทิงดุเปิดตัวชุดแข่งใหม่ลุยบอลโลก2014
    "กระทิงดุ" สเปน เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ที่จะใช้สำหรับปฏิบัติภารกิจป้องกันแชมป์โลก ที่บราซิล ในช่วงซัมเมอร์หน้าออกมาแล้ว โดยเป็นสีแดงล้วนทั้งชุด ดูละม้ายคล้ายคลึงกับสโมสร บาเยิร์น มิวนิค เลยก็ว่าได้
  • เหมือนจบ!จอมโหดรอตั๋วบุกถล่มจอร์แดนยับ5-0
    "จอมโหด" อุรุกวัย เส้นทางสู่ฟุตบอลโลก2014 ที่บราซิลสุดสดใส หลังบุกถล่ม จอร์แดน พังคาบ้าน เละเทะ 5-0 เอดิสัน คาวานี่ ซัดปิดท้าย ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 2014 รอบเพลย์ออฟ เมื่อวันพุธที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • เดี๋ยวจะช้ำ!ซัวเรซเตือนเพื่อนจอร์แดนไม่หมู
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ออกปากเตือนเพื่อนร่วมทีม ห้ามประมาท จอร์แดน คู่แข่งในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก รอบเพลย์ออฟเป็นอันขาด ชี้ ทีมจากทวีปเอเชียรายนี้มีความเร็วที่น่ากลัว ส่วน ออสการ์ วอชิงตัน ตาบาเรซ กุนซือทัพ "จอมโหด" ก็มองแบบเดียวกัน
  • โด้,เมสซี หลบไป! ซิลวาชูอิบราคู่ควรบัลลงดอร์
    ติอาโก้ ซิลวา ยกย่องให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นนักเตะที่เก่งกว่าทั้ง ลิโอเนล เมสซี และ คริสเตียโน โรนัลโด้ และสมควรได้ครองรางวัลบัลลง ดอร์ ในปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »