ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟอร์มเทพ!กว่างโซ้งไม่พลาดจับเจอรี่ยืดสัญญาลุยไทยลีก2014

ฟอร์มเทพ!กว่างโซ้งไม่พลาดจับเจอรี่ยืดสัญญาลุยไทยลีก2014

Posted 14/11/2013 by goal.com

 

ยอดทีมจากเมืองเหนือจัดการจับตัวห้องเครื่องตัวเก่งขยายสัญญาออกไปอีกสองปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังมีส่วนสำคัญในการพาทีมหนีตกชั้นในซีซั่นที่ผ่านมา

สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด 1 เดียวจากภาคเหนือที่ได้โลดแล่นอยู่ในเวทีไทยพรีเมียร์ลีก ประสบความสำเร็จในการต่อสัญญากับ เจอรี่ อาเรียล ฟาเรียส ฮาห์น หรือเรียกสั้นๆ ว่า เจอรี่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งชาวบราซิลออกไปอีก 2 ปี โดยตัวของเจอรี่ ได้กล่าวให้คำมั่นกับแฟนคลับกว่างโซ้งว่า ฤดูกาลหน้าจะขอทำผลงานได้ดีกว่านี้อย่างแน่นอน

โดยจอมทัพหมายเลข 10 แห่งทัพกว่างโซ้ง กล่าวให้สัมภาษณ์ถึงการตัดสินใจอยู่ในถิ่นกว่างโซ้งต่อไปอีก 2 ปี ว่า “ฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นปีแรกของผมที่ได้มาเล่นในเมืองไทย ก็ยังต้องปรับตัวในหลายๆ อย่าง และมีปัญหาในเรื่องของสภาพร่างกายทำให้ยังไม่สามารถทำผลงานได้ไม่ดีนัก แต่ผมสัญญาว่าปีหน้าและปีต่อๆไป จะทำให้ได้ดีขึ้นอย่างแน่นอน”

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้กล่าวถึงเหตุผลที่เลือกฝากอนาคตไว้ในถิ่นกว่างโซ้ง ว่า “ที่จริงมีข้อเสนอจากทีมจากต่างประเทศเข้ามาหลายทีม แต่จากที่ผมได้ใช้เวลาไตร่ตรองดูแล้ว ผมตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดี มีการบริหารจัดการที่พัฒนามากขึ้น เพื่อนร่วมทีมก็ให้การสนับสนุนดี และที่สำคัญแฟนบอลที่นี่ให้กำลังใจดีมาก ทำให้ผมรู้สึกเหมือนเล่นฟุตบอลที่บราซิลเลย ผมหวังว่าจะได้อยู่กับทีมเชียงราย ยูไนเต็ด เป็นทีมสุดท้ายในอาชีพนักฟุตบอลของผม”

โดย เจอรี่ ฟาเรียส ลงเล่นให้เชียงราย ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ทั้งหมด 31 นัด ยิงได้ 3 ประตู และแอสซิสต์ 4 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »