ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยาย่าลั่นไม่เคยคิดเรื่องทิ้งเรือใบ

ยาย่าลั่นไม่เคยคิดเรื่องทิ้งเรือใบ

Posted 14/11/2013 by siamsport

 

ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ลั่นไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายหนี "เรือใบสีฟ้า" หรือไม่สามารถปรับตัวกับการใช้ชีวิตในเมืองผู้ดีได้ ลั่นยังรักต้นสังกัดเสมอ และพร้อมทุ่มเทเพื่อทีมอย่างเต็มที่

ยาย่า ตูเร่ กองกลางทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจเป็นเรื่องไร้สาระมากๆ ที่มีข่าวลือว่าตนไม่สามารถปรับตัวกับการใช้ชีวิตที่ "เรือใบสีฟ้า" และเตรียมจะย้ายทีมในเร็ววันนี้
 
 ก่อนหน้านี้ ร็อดนี่ย์ มาร์ช  อดีตสตาร์ แมนฯ ซิตี้ ออกมาแสดงความกังวลเกี่ยวกับเรื่องภาษากายของ ยาย่า และฟอร์มการเล่นในฤดูกาล 2013-14 ด้วย นอกจากนี้ มาร์ช ยังอ้างว่า อดีตดาวเตะบาร์เซโลน่า ดูไม่ค่อยสนใจกับผลการแข่งขันที่ทีมแพ้ ซันเดอร์แลนด์ 0-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
มาร์ช แสดงความเห็นว่า "ผู้คนใกล้ชิดกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกผมว่า ยาย่า ตูเร่ ไม่มีความสุข และเขาเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นยอดของพวกเขา เมื่อคุณเริ่มได้ยินเรื่องไม่น่าพอใจภายในแค้มป์ และคุณคงจะได้เห็นแนวทางที่ ตูเร่ เล่นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อเขาเดินทอดน่องไปรอบๆ สนาม และดูไม่สนใจอะไรเลย"
 
"ตอนนี้ผมรู้สึกสงสัยว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันจะไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว มันดูเหมือนกับว่าพวกเขาโยนทิ้งเงินหลายพันล้านปอนด์ไปกับนักเตะแต่ละคน ผมคิดว่าฤดูกาลนี้อาจจะจบลงด้วยน้ำตาสำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้" มาร์ช กล่าวทิ้งท้าย
 
 อย่างไรก็ตาม ยาย่า ซึ่งเพิ่งเซ็นสัญญาระยะยาวกับต้นสังกัดเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ได้แสดงความเห็นผ่านทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดนิยม เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า "สวัสดีเพื่อนฝูงที่ไม่เคยได้ยินเรื่องข่าวลือต่างๆ ผมมีความสุขดีกับ ซิตี้ พี่น้องตูเร่อยู่ที่คาซ่า และคิดถึงเมืองแมนเชสเตอร์มากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซสนี่มั่นใจฮาร์ทกลับมาหนึบเหมือนเดิมแน่
    วอจเซียค เซสนี่ มือกาว อาร์เซน่อล เชื่อ โจ ฮาร์ท นายด่าน แมนฯ ซิตี้ จะกลับมาครองตำแหน่งมือ 1 ในทัพ "เรือใบสีฟ้า" ได้แน่ พร้อมระบุ การที่ ฮาร์ท โดนดร็อปออกจากทีมในช่วงนี้ จะส่งผลดีกับตัวผู้รักษาประตูวัย 26 ปีเองด้วย
  • ประเมินโปรฯ 10 แข้งค่าตัวแพงพรีเมียร์ลีก
    หลังจากที่เปิดฤดูกาลกันมากว่า 3 เดือน เรามาลองประเมินผลงานของบรรดานักเตะค่าตัวแพงในพรีเมียร์ลีกกันเสียหน่อยดีกว่าว่า ใครโชว์ฟอร์มได้เป็นอย่างไรกัน
  • เรือสุดกลุ้ม! แพทย์เบลเยียมยันกอมปานีต้องพักต่อยันปลายปี
    แมนฯซิติ้ยังคงต้องเจอกับข่าวร้ายอย่างต่อเนื่องหลังล่าสุดต้องแพ้ทีมรองบ๊วยจนต้องตกมารั้งที่ 8 และตอนนี้ยังมีเคราะห์ซ้ำอีกหลังมีรายงานว่ากัปตันทีมของพวกเขาต้องพักต่อไปอีกถึงเดือนหน้า
  • ศึกนอกสนาม!เรือเล้งปาดผีแย่งเบนส์เสริมหลัง
    เว็บไซต์ลูกหนังแดนผู้ดีแฉ เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายจอมปั่นฟรีคิก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน กลายเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เตรียมปาดหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย่งตัวมาร่วมทัพช่วงปีใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »