ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฟนจอร์แดนแสบ!ชูป้ายซัวเรซกัดอิวาโนวิช

แฟนจอร์แดนแสบ!ชูป้ายซัวเรซกัดอิวาโนวิช

Posted 14/11/2013 by rakball.net

 

 

 

 

แฟนบอลจอร์แดน แสบชูป้ายล้อเลียน หลุยส์ ซัวเรซ ที่ไปกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ในบอลโลก 2014 รอบเพลย์ออฟ โซนยุโรป นัดที่ อุรุกวัย บุกไปถล่ม จอร์แดน 5:0 เมื่อคืนที่ผ่านมา


ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบเพลย์ออฟ โซนยุโรป นัดที่ อุรุกวัย บุกไปถล่ม จอร์แดน 5:0 เมื่อคืนวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา มีข่าวว่า แฟนบอล จอร์แดน ทำแสบชูป้ายล้อเลียน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล โดยเป็นภาพที่เขากัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังเชลซี จนโดนแบนไป 10 นัด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่า แฟนบอล จอร์แดน กลุ่มดังกล่าว ได้เขียนข้อความจิกกัด กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ว่าอย่ากัดแขน อัล-นาชาม่า ผู้เล่นของ จอร์แดน อีกคนด้วย แต่เรื่องจบลงด้วยดีไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น โดยเกมที่ 2 จะกลับไปเล่นที่ อุรุกวัย วันที่ 20 พฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเบร์โต้รับต้องอดทนรอโอกาส
    หลุยส์ อัลเบร์โต้ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล รับสภาพตอนนี้ต้องรู้จักอดทนรอคอยโอกาส แต่โวปัจจุบันตนพัฒนาขึ้นมากในหลายๆ ด้าน โดยเฉพาะสภาพร่างกายที่แกร่งขึ้น
  • ปาโรโล่ยกสตีวี่จีเป็นแรงบันดาลใจ
    มาร์โก ปาโรโล่ มิดฟิลด์ ปาร์ม่า ยอมรับตนมี สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เป็นแรงบันดาลใจ ยก "สตีวี่จี" คือหนึ่งในนักเตะที่ผู้เล่นตำแหน่งกองกลางต้องพูดถึง พร้อมลั่นขอยึดตำแหน่งในทีมชาติอิตาลีแบบถาวรให้ได้
  • เปิดศึกผู้ดี!สิงห์,หงส์,ปืนร่วมแย่งปาสตอเร่เข้ารัง
    สื่อเผย เชลซี เตรียมแจม อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขอซื้อ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ห้องเครื่องชาวอาร์เจนไตน์ ร่วมทีมด้วยคน หลังมองว่าเป็นโอกาสอันดี เหตุดูเหมือนนักเตะน่าจะกำลังหงุดหงิดกับการโดนดองเป็นสำรองบ่อยครั้งในซีซั่นนี้
  • จอห์นสันยกบีร็อดสร้างทีมได้เจ๋งสุดๆ
    เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล ชื่นชมเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไฟแรง สร้างทีมได้เจ๋งกว่านายใหญ่ "หงส์แดง" คนก่อนๆ ที่ตนเคยร่วมงานด้วยนับตั้งแต่ย้ายมาสวมเสื้อ "เดอะ เร้ดส์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »