ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปาโลประกาศไม่กลับกิเลน ยกเปรัคดูแลดี

เปาโลประกาศไม่กลับกิเลน ยกเปรัคดูแลดี

Posted 14/11/2013 by goal.com

 

เปาโล รานเกล ประกาศผ่าน IG ขออยู่ค้าแข้งมาเลเซียต่อไปไม่กลับมาเอสซีจีเมืองทอง พร้อมยก เปรัค เอฟเอ ดูแลตัวเขาและครอบครัวเป็นอย่างดี

เปาโล รานเกล ศูนย์หน้าจอมถล่มประตูชาวบราซิล โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรมส่วนตัวประกาศว่าเขาจะขออยู่ค้าแข้งที่ประเทศมาเลเซียต่อไปแม้ว่าจะหมดสัญญายืมตัวกับเปรัค เอฟเอ และต้องกลับมาเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้นสังกัดที่แท้จริง

ศูนย์หน้าวัย 28 ปี โชว์ผลงานได้อย่างสุดยอดในช่วงถูกเปรัคยืมตัวโดยทำไปถึง 13 ประตูจนกลายเป็นขวัญใจของทีมอย่างไรก็ตามเปรัคไม่สามารถรั้งตัวเขาให้อยู่ต่อได้พร้อมกับตกเป็นข่าวเตรียมไปค้าแข้งกับสลังงอร์

แม้ "กิเลนผยอง"จะออกมาปฏิเสธว่า เปาโล ยังอยู่ในแผนการทำทีมและเจ้าตัวต้องกลับมายังถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม ก่อนทว่าเจ้าตัวออกประกาศบน IG ทำนองว่าไม่ขอกลับมาอีก แม้มีแฟนบอลเมืองทองเรียกร้อง 

"ผมอยากจะประกาศว่า ผมและครอบครัวตัดสินใจที่อยู่ค้าแข้งในลีกมาเลเซียต่อไปในฤดูกาลหน้า ขอบคุณแฟนบอลเมืองทองฯที่ชื่นชอบในตัวผมและให้การสนับสนุนผมเป็นอย่างดีสมัยลงเล่นอยู่ที่นั่น"

"แต่สำหรับเราที่เป็นชาวบราซิลเลี่ยนแล้ว มันสำคัญมากที่ต้องให้ความเคารพและความซื่อสัตย์ ผมและครอบครัวต้องประสบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งผมก็ไม่อยากพูดถึงมันอีกแล้ว"

"สโมสรเปรัคเปิดประตูต้อนรับผมและดูแลครอบครัวผมเป็นอย่างดี ไม่ใช่เฉพาะเรื่องเงินๆทองๆเท่านั้น แต่ผมนับถือพวกเขาด้วยใจจริงๆ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ขอให้พระเจ้าคุ้มครอง" เปาโลกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »