ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกือบอยู่สิงห์!มูเผยเคยทาบคางาวะก่อนผีงาบ

เกือบอยู่สิงห์!มูเผยเคยทาบคางาวะก่อนผีงาบ

Posted 17/11/2013 by siamsport

 

ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" เคยตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อครั้งคุมทัพ "ราชันชุดขาว" มาก่อน "จ่ามู" เผยเองหวิดได้ลายเซ็นอยู่รอมร่อ แต่พอไม่การันตีตัวจริง เจ้าตัวเลยเลือกซบถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทน เหตุมีหวังลุ้นโอกาสลงสนามมากกว่า

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนพยายามจะเซ็นสัญญาคว้าตัว ชินจิ คางาวะ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดัง บุนเดสลีกา เยอรมัน ตั้งแต่ตอนที่ยังคงกุมบังเหียน เรอัล มาดริด  โคตรทีม ลา ลีกา สเปน แต่สุดท้ายเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติญี่ปุ่นกลับเลือกย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว

มูรินโญ่ กล่าวถึงแผนการกระชากเจ้าของตำแหน่งดาวเตะยอดเยี่ยมแห่งลีกสูงสุดเมืองเบียร์ 2 สมัย ที่ช่วยให้ "เสือเหลือง" ครองแชมป์ บุนเดสลีกา เมื่อปี 2012 จนกระทั่งกลายเป็นเป้าหมายของหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป ว่า "เราคุยกับเขา และเกือบจะได้เซ็นสัญญาอยู่รอมร่อ แต่ผมพูดตรงๆกับเขาว่า ตัวเลือกแรกของผมยังคงเป็น เมซุต โอซิล"

"ผมบอก คางาวะ ไปแบบนี้โดยไม่ได้ปิดบังซ่อนเร้นอะไร ในที่สุดเขาก็เลือก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเขาน่าจะได้เวลาลงเล่นมากกว่าหากย้ายไปอังกฤษ" กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" ทิ้งท้ายผ่าน "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร่วมวงล่า!ปืนขอฉะผีแย้งตัวแชร์ชี่
    อเลสซิโอ แชร์ชี่ ปีกฟอร์มร้อน โตริโน่ เนื้อหอมดีเหลือเกิน โดยล่าสุดมีข่าว อาร์เซน่อล พร้อมเปิดศึกชิงตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เลยทีเดียว คาดมีค่าตัวอยู่ที่ 16 ล้านปอนด์
  • มอยส์คิดหนักส่งมหาเทพเวลเบ็คผ่าเข่า
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อส่ง แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกมหาเทพของทีม "ปีศาจแดง" ไปขึ้นเขียงผ่าตัดหัวเข่า ถ้าหากการรักษาตอนนี้ยังไม่ได้ผลดีขึ้น หลังจากเดี้ยงมานาน พลาดลงเล่น 6 นัดหลังสุดทุกรายการ
  • เมินน้ามู! ฟัลเกาไม่สนซบสิงห์ ยันสุขดีกับโมนาโก
    รามาเดล ฟัลเกา ยืนยันว่ายังมีความสุขดีกับ โมนาโก และไม่สนใจจะย้ายไปค้าแข้งในอังกฤษตอนนี้ แม้โชเซ มูรินโญ จะเข้าไปนั่งชมเกมอุ่นเครื่องระหว่าง เบลเยียม กับ โคลัมเบีย เมื่อวานก็ตาม
  • ตอบแทนฟอร์มดี!ผีเตรียมจับรูนต่อสัญญายาว4ปี
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมมอบสัญญาใหม่ 4 ปี มูลค่า 52 ล้านปอนด์ ให้กับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »