ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เมินน้ามู! ฟัลเกาไม่สนซบสิงห์ ยันสุขดีกับโมนาโก

เมินน้ามู! ฟัลเกาไม่สนซบสิงห์ ยันสุขดีกับโมนาโก

Posted 16/11/2013 by goal.com

 

รามาเดล ฟัลเกา ยืนยันว่ายังมีความสุขดีกับ โมนาโก และไม่สนใจจะย้ายไปค้าแข้งในอังกฤษตอนนี้ แม้โชเซ มูรินโญ จะเข้าไปนั่งชมเกมอุ่นเครื่องระหว่าง เบลเยียม กับ โคลัมเบีย เมื่อวานก็ตาม

รามาเดล ฟัลเกา กองหน้าตัวเก่งทีมชาติโคลัมเบียของสโมสร โมนาโก ทีมมหาเศรษฐีแห่งฝรั่งเศส ออกโรงยืนยันด้วยตัวเองว่ายังไม่สนใจย้ายทีมในตอนนี้ แม้จะมีทีมอย่าง เชลซี ให้ความสนใจอยู่ก็ตาม

ฟัลเกา ตกเป็นข่าวว่ากำลังถูกทีมสิงโตน้ำเงินครามให้ความสนใจจะดึงตัวไปร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ และล่าสุดในเกมอุ่นเครื่องระหว่าง เบลเยียม กับ โคลัมเบีย เมื่อคืนที่ผ่านมา โชเซ มูรินโญ ก็เข้ามาชมเกมด้วย แม้จะปฏิเสธว่ามาดูฟอร์มของลูกทีมก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ฟัลเกา ก็ยืนยันว่ายังมีความสุขดีกับชีวิตในฝรั่งเศส และไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมในช่วงปีใหม่แน่นอน

"โชเซ มูรินโญ มาที่นี่เพื่อชมเกมฟุตบอลที่ดี, นักเตะฝีเท้ายอดเยี่ยมและรูปเกมที่สนุกเท่านั้น" ฟัลเกา ให้สัมภาษณ์ Sky Sports

"พรีเมียร์ลีกเป็นหนึ่งในลีกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก แต่ผมกำลังโชว์ฟอร์มได้ดีและสนุกกับการเล่นให้ โมนาโก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอแค่ได้ลง! อัซปิลิกวยต้ายัน เล่นแบ็คซ้ายไร้ปัญหา
    เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ยอมรับว่ารู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาลงสนามอย่างต่อเนื่องให้ทีมสิงห์บลู พร้อมยืนยันว่าไม่มีปัญหาที่ถูกจับไปเล่นเป็นแบ็คซ้าย
  • เฮียมูชี้การได้ร่วมงานกับโด้คือไฮไลท์ชีวิต
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุ การที่เคยได้ร่วมงานกับยอดแข้งอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ เรอัล มาดริด นั้น ยังคงเป็นไฮไลท์สำคัญในชีวิตการคุมทีมของตน พร้อมชู "โด้" เป็นสุดยอดมืออาชีพ
  • ประเมินโปรฯ 10 แข้งค่าตัวแพงพรีเมียร์ลีก
    หลังจากที่เปิดฤดูกาลกันมากว่า 3 เดือน เรามาลองประเมินผลงานของบรรดานักเตะค่าตัวแพงในพรีเมียร์ลีกกันเสียหน่อยดีกว่าว่า ใครโชว์ฟอร์มได้เป็นอย่างไรกัน
  • เปิดศึกผู้ดี!สิงห์,หงส์,ปืนร่วมแย่งปาสตอเร่เข้ารัง
    สื่อเผย เชลซี เตรียมแจม อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขอซื้อ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ห้องเครื่องชาวอาร์เจนไตน์ ร่วมทีมด้วยคน หลังมองว่าเป็นโอกาสอันดี เหตุดูเหมือนนักเตะน่าจะกำลังหงุดหงิดกับการโดนดองเป็นสำรองบ่อยครั้งในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »