ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอแค่ได้ลง! อัซปิลิกวยต้ายัน เล่นแบ็คซ้ายไร้ปัญหา

ขอแค่ได้ลง! อัซปิลิกวยต้ายัน เล่นแบ็คซ้ายไร้ปัญหา

Posted 14/11/2013 by goal.com

 

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ยอมรับว่ารู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาลงสนามอย่างต่อเนื่องให้ทีมสิงห์บลู พร้อมยืนยันว่าไม่มีปัญหาที่ถูกจับไปเล่นเป็นแบ็คซ้าย

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังชาวสเปนของสโมสร เชลซี ยืนยันว่าพร้อมลงสนามพร้อมเล่นเป็นแบ็คซ้ายไปตลอดถ้า โชเซ มูรินโญ ต้อการ ขอแค่เพียงได้ลงสนามต่อเนื่องเท่านั้น

อัซปิลิกวยต้า ถูกโยกจากแบ็คขวามาเล่นเป็นแบ็คซ้ายในสองนัดล่าสุดและทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าดีใจมากที่ได้โอกาสกลับมาเป็นสิบเอ็ดผู้เล่นตัวจริงอีกครั้ง และพร้อมจะรับทแบ็คซ้ายไปจนจบฤดูกาล

"ทุกครั้งที่ผมได้รับโอกาสลงสนาม มันทำให้ผมรู้สึกดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งใดก็ตาม" อัซปิลิกวยต้า ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ตำแหน่งใดก็ได้ที่ผมได้ลงสนามและได้ทำประโยชน์กับทีมผมพร้อมเสมอ ผมจะดีใจมากถ้าได้ลงสนาม แม้จะต้องเป็นแบ็คซ้ายไปตลอดฤดูกาล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูชี้การได้ร่วมงานกับโด้คือไฮไลท์ชีวิต
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุ การที่เคยได้ร่วมงานกับยอดแข้งอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ เรอัล มาดริด นั้น ยังคงเป็นไฮไลท์สำคัญในชีวิตการคุมทีมของตน พร้อมชู "โด้" เป็นสุดยอดมืออาชีพ
  • ประเมินโปรฯ 10 แข้งค่าตัวแพงพรีเมียร์ลีก
    หลังจากที่เปิดฤดูกาลกันมากว่า 3 เดือน เรามาลองประเมินผลงานของบรรดานักเตะค่าตัวแพงในพรีเมียร์ลีกกันเสียหน่อยดีกว่าว่า ใครโชว์ฟอร์มได้เป็นอย่างไรกัน
  • เปิดศึกผู้ดี!สิงห์,หงส์,ปืนร่วมแย่งปาสตอเร่เข้ารัง
    สื่อเผย เชลซี เตรียมแจม อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขอซื้อ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ห้องเครื่องชาวอาร์เจนไตน์ ร่วมทีมด้วยคน หลังมองว่าเป็นโอกาสอันดี เหตุดูเหมือนนักเตะน่าจะกำลังหงุดหงิดกับการโดนดองเป็นสำรองบ่อยครั้งในซีซั่นนี้
  • เอสเซียงยันไม่มีปัญหากับเฮียมู
    ไมเคิ่ล เอสเซียง มิดฟิลด์จอมเก๋าของ เชลซี ยันทุกวันนี้มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ โชเซ่ มูรินโญ่ มาตลอด พร้อมระบุจะทำงานหนักอย่างเต็มที่เพื่อโอกาสลงเล่นตัวจริง ชี้ไม่เคยกังวงเรื่องนั่งเป็นตัวสำรองเพราะนักเตะทุกคนต้องรับมือกับสถานการณ์แบบนี้ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »