ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูชี้การได้ร่วมงานกับโด้คือไฮไลท์ชีวิต

เฮียมูชี้การได้ร่วมงานกับโด้คือไฮไลท์ชีวิต

Posted 14/11/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุ การที่เคยได้ร่วมงานกับยอดแข้งอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ เรอัล มาดริด นั้น ยังคงเป็นไฮไลท์สำคัญในชีวิตการคุมทีมของตน พร้อมชู "โด้" เป็นสุดยอดมืออาชีพ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า การที่เคยได้ร่วมงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ยังคงเป็นไฮไลท์สำคัญในชีวิตการคุมทีมฟุตบอลของตนเหมือนเดิม
 
ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เป็นเวลา 3 ปีแล้ว ซึ่งในช่วงดังกล่าว โรนัลโด้ กระซวกประตูให้ทีมได้มากถึง 168 ลูก จากการลงสนาม 164 นัด และถึงแม้ที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า ทั้งสองคนไม่ค่อยกินเส้นกันสักเท่าไหร่ ทว่าล่าสุด "เฮียมู" ยืนกรานว่า ตนยังคงยกย่องในความยอดเยี่ยมของ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 28 ปี เหมือนเดิม
 
"การได้ร่วมงานกับเขาถือเป็นไฮไลท์สำคัญในชีวิตการคุมทีมของผมเลยทีเดียว เขาเป็นผู้เล่นที่มีความเป็นมืออาชีพมากที่สุดเท่าที่ผมเคยร่วมงานด้วย โค้ชกับนักเตะสามารถมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันได้ แต่ท้ายที่สุด ผมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรทั้งนั้น"
 
"การได้ร่วมงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่สโมสรถือเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่เกิดขึ้นกับผม ทำไมน่ะเหรอ? ก็เพราะว่า ถ้าผมปล่อยให้เขาเดินอยู่ข้างหน้าผม เขาก็จะถูกแฟนบอลรุมล้อมก่อนทันที ซึ่งนั่นก็จะทำให้ผมสามารถเดินผ่านกลุ่มแฟนบอลได้อย่างสบายๆ และไม่ต้องเร่งรีบ" กุนซือคนดังเลือดฝอยทอง หยอดมุขเป็นการปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »