ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชมน้อง!เพอร์ซี่ยกยานาไซดาวรุ่งเจ๋งสุดตั้งแต่เคยเจอ

ชมน้อง!เพอร์ซี่ยกยานาไซดาวรุ่งเจ๋งสุดตั้งแต่เคยเจอ

Posted 18/11/2013 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากชม อัดนาน ยานาไซ กองกลางรุ่นน้อง เป็นนักเตะที่พิเศษ และเป็นดาวรุ่งที่ดีที่สุดนับตั้งแต่เคยเจอมา ชี้เห็นแล้วทำให้ย้อนนึกถึงตัวเองขึ้นมาเลย

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรยยาหอมกล่องโตให้กับ อัดนาน ยานาไซ ปีกหลากเชื้อชาติ รุ่นน้องร่วมสังกัด "ปีศาจแดง" โดยยอมรับว่ารู้สึกทึ่งในความสามารถ และยกให้เป็นดาวรุ่งที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ตนเองเคยพบเจอมาเลยทีเดียว

ยานาไซ ได้รับโอกาสลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ของ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ และทำผลงานเยี่ยมในการออกสตาร์ตเป็นตัวจริงนัดแรก เมื่อเหมายิง 2 ประตูช่วยให้ "ปีศาจแดง" บุกชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 เมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง ฟาน เพอร์ซี่ เปิดเผยว่าเมื่อเห็นเจ้าหนูวัย 18 ปีเล่นแล้วทำให้นึกถึงตัวเองขึ้นมา โดย "อาร์วีพี" ฉายแววเด่นกับ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม ก่อนถูก อาร์เซน่อล คว้าตัวไปเมื่อปี 2004
 
ดาวยิงดัตช์แมน กล่าวว่า "ในรอบหลายปีที่ผ่านมา ผมเห็นผู้เล่นดาวรุ่งหลายต่อหลายคน และผมพูดจริงๆ ว่าในบรรดาผู้เล่นดาวรุ่งทั้งหมดที่ผมเคยเห็นมา เขาคืออันดับหนึ่งหรืออย่างน้อยก็อันดับสอง ย้อนกลับไป 10 ปีก่อนตอนที่ผมยังหนุ่ม ผมคิดว่าตัวเองก็มีคุณลักษณะคล้ายคลึงกับเขา ผมเห็นความสามารถหลายอย่างในตัวเขา เขาเล่นคล้ายๆ ผมตอนหนุ่มๆ แต่เขาไม่ใช่ นิว ฟาน เพอร์ซี่ เขาคือ นิว อัดนาน"

"เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และผมเป็นแฟนบอลของเขา ผมรู้สึกได้ตั้งแต่ตอนปรีซีซั่นแล้วว่าเขามีบางอย่างที่พิเศษ เขาจะช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำประตูและมีเกมที่ยอดเยี่ยมได้อีกมาก" ฟาน เพอร์ซี่ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีกระพือ!ผีจ่อคว้าเบนส์ช่วงปีใหม่16ล้านป.
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าทุ่มงบ 16 ล้านปอนด์กระชาก เลห์ตัน เบนส์ แบ็กจอมฟรีคิกของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมถิ่น เธียเตอร์ ออฟ ดรีม ให้ได้ช่วงเดือนมกราคมนี้
  • เกือบอยู่สิงห์!มูเผยเคยทาบคางาวะก่อนผีงาบ
    ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" เคยตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อครั้งคุมทัพ "ราชันชุดขาว" มาก่อน "จ่ามู" เผยเองหวิดได้ลายเซ็นอยู่รอมร่อ แต่พอไม่การันตีตัวจริง เจ้าตัวเลยเลือกซบถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทน เหตุมีหวังลุ้นโอกาสลงสนามมากกว่า
  • ร่วมวงล่า!ปืนขอฉะผีแย้งตัวแชร์ชี่
    อเลสซิโอ แชร์ชี่ ปีกฟอร์มร้อน โตริโน่ เนื้อหอมดีเหลือเกิน โดยล่าสุดมีข่าว อาร์เซน่อล พร้อมเปิดศึกชิงตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เลยทีเดียว คาดมีค่าตัวอยู่ที่ 16 ล้านปอนด์
  • มอยส์คิดหนักส่งมหาเทพเวลเบ็คผ่าเข่า
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อส่ง แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกมหาเทพของทีม "ปีศาจแดง" ไปขึ้นเขียงผ่าตัดหัวเข่า ถ้าหากการรักษาตอนนี้ยังไม่ได้ผลดีขึ้น หลังจากเดี้ยงมานาน พลาดลงเล่น 6 นัดหลังสุดทุกรายการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »